Naruto Online อัพเดทนินจาใหม่! หีบสมบัติห้าคาเงะ พร้อมเผยนินจาทั้งหมดภายในหีบ

Playulti 25 Mar 2018, 18:10:18
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefinedเมื่อไม่นานมานี้มีการอัพเดทนินจาครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Naruto Online เกมบนเว็บบราวเซอร์ที่ให้บริการโดย Tencent ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังที่หลายๆท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ในการอัพเดทครั้งนี้ได้มีการเพิ่มหีบสุ่มนินจาชุดใหม่ที่ชื่อว่า "หีบห้าคาเงะ" โดยประกอบด้วยนินจาชื่อดังของแต่ละแคว้นทั้ง 5 ไว้ด้วยกันในหีบนี้ ซึ่งจะมีนินจาตัวใดบ้างนั้นเราไปชมกันได้เลย

undefined

undefined
ระบบอัญเชิญนี้จะเริ่มปลดล็อคให้ผู้เล่นตั้งแต่เลเวล 11 ขึ้นไป ซึ่งการอัญเชิญนินจานี้เราจะใช้เป็น "คัมภีร์ผนึก" สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าภายในเกมราคา 125 คูปอง/Ingots และยังมีโอกาสได้รับจากกิจกรรมต่างๆประจำสัปดาห์อีกด้วย ในที่นี้เราขอแนะนำหาคัมภีร์ผนึกจากการเข้าร่วมกิจกรรมภายในเกมจะถูกและคุ้มค่ากว่าซื้อในร้านค้าโดยตรง
undefined
undefined
undefined
หีบห้าคาเงะนี้จะปลดล็อคให้ผู้เล่นโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเลเวล 60 ขึ้นไป ผู้เล่นสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่หน้า "อัญเชิญ" ที่อยู่ทางด้านล่างของมุมขวาได้เลย ซึ่งการอัญเชิญนินจานี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ
อัญเชิญแบบใช้คัมภีร์ผนึก 1 ใบ : มีโอกาสได้เป็นนินจาระดับ 3 ดาว, เศษจิตนินจา, มากาทามะ, วัตถุดิบอัพเกรด, การ์ดแปลงร่าง และ Coins
อัญเชิญแบบใช้คัมภีร์ผนึก 10 ใบ : จะได้รับนินจาระดับ 3 ดาวแน่นอน 1 ตัว และมีโอกาสได้รับเป็นเศษจิตนินจา, มากาทามะ, วัตถุดิบอัพเกรด, การ์ดแปลงร่าง และ Coins
undefined
หีบห้าคาเงะนี้เป็นชุดนินจาที่อยู่ในช่วงเวลาของการประชุมคาเงะทั้ง 5 ของแต่ละแคว้น ซึ่งการจัดประชุมในครั้งนี้มีเป้าหมายคือการรวมพลังของทุกๆแคว้น และเอาชนะมาดาระที่ควบคุมพลังสัตว์หางเอาไว้ทั้ง 7 ให้ได้ ทำให้ภายในหีบห้าคาเงะนี้จะมีการรวบรวมนินจาที่อยู่ในการประชุมครั้งนั้นเอาไว้ด้วยกัน โดยเราจะเรียงลำดับตามความหายากของนินจานั้นๆมีรายละเอียดดังนี้
undefined
นินจาที่หาได้ง่ายที่สุดในหีบห้าคาเงะนี้ ซึ่งจะมีโอกาสได้รับทุกๆการเปิดคัมภีร์ผนึก 10 ใบโดยสุ่มจากนินจาภายในรายชื่อทั้งหมดนี้ 1 ตัว
undefinedอาโอ : นินจาผู้ติดตามมิซึคาเงะของแคว้นน้ำ
คาถาที่โดดเด่น : มีความสามารถในการ "สกัดจุด" ศัตรูสูง ไม่ว่าจะเป็นการกดใช้สกิล หรือการตามโจมตีปกตินี้เองก็สามารถสร้างสถานะสกัดจุดได้ (การสกัดจุดนี้ทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถาใดๆได้ 2 เทิร์น)
ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม  : ธาตุน้ำและธาตุไฟ เพราะสามารถสร้างโล่ป้องกัน 30% ให้กับนินจาถึง 9 ตัวในทีม 2 ธาตุนี้ เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้

undefinedอาคาซึจิ : นินจาผู้ติดตามสึจิคาเงะของแคว้นดิน
• คาถาที่โดดเด่น : มีความสามารถในการอัญเชิญโกเล็มหินมาป้องกันการโจมตีของศัตรู และสร้างโล่ป้องกันความเสียหาย 20% ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้
ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุดินและธาตุไฟ เพราะสามารถสร้างโล่ป้องกัน 30% ให้กับนินจาถึง 9 ตัวในทีม 2 ธาตุนี้ เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้

undefinedคุโรซึจิ : นินจาผู้ติดตามสึจิคาเงะของแคว้นดินคนที่ 2
• คาถาที่โดดเด่น : มีความสามารถในการบัฟเพิ่มการโจมตีปกติอีก 1 ครั้งให้กับนินจาในทีมของเราแบบสุ่มทุกเทิร์น และยังสร้างสถานะ "ลดความเร็ว" ทำให้ศัตรูที่ถูกสถานะนี้จะโจมตีช้ากว่าปกติ
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุดินจะเหมาะสมมากที่สุด เพราะสามารถเพิ่มคาถานินจาให้กับนินจาตัวนี้ได้โดยคิดเป็นนินจาธาตุดินตัวละ 12% ทำให้ยิ่งมีนินจาธาตุดินมาก ก็จะทำคุโรซึจิโจมตีได้แรงขึ้น

undefinedซี : นินจาผู้ติดตามไรคาเงะของแคว้นสายฟ้า
• คาถาที่โดดเด่น : มีความสามารถในการลบล้างบัฟ และโล่ป้องกันของศัตรูทั้งหมดได้ นอกจากนั้นยังสามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมได้ทุกเทิร์นและดูดจักระศัตรู 100% เมื่อศัตรูใช้งานคาถา
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุสายฟ้าเท่านั้น เพราะคาถาลวงตาเสาแสงของซีนี้จะสร้างสถานะ "ตาบอด" (ทำให้ไม่สามารถโจมตีปกติได้) และลบบัฟรวมทั้งเกราะป้องกันแก่นินจาทั้งหมดทั้ง 2 ทีม ยกเว้นนินจาธาตุสายฟ้า ซึ่งหากเรานำซีไปใช้กับนินจาธาตุอื่นจะทำให้นินจาฝ่ายของเราได้รับสถานะตาบอดและลบบัฟทั้งหมดไปด้วย

undefinedมาบูอิ : เลขาคนสำคัญของไรคาเงะแห่งแคว้นสายฟ้า
• คาถาที่โดดเด่น : ก่อนโจมตีปกติทุกครั้งจะเพิ่มจักระ 40 แต้ม และยังสามารถรักษาเพื่อนร่วมทีม 1 คนทุกเทิร์น รวมทั้งลบดีบัฟทั้งหมดในตัวได้
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุสายฟ้าและธาตุน้ำ เพราะสามารถสร้างโล่ป้องกัน 30% ให้กับนินจาถึง 9 ตัวในทีม 2 ธาตุนี้ เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้
• แนะนำเพิ่มเติม : แนะนำให้ใช้กับทีมที่มีนินจาใช้จักระเยอะ และสามารถกดใช้งานสกิลได้ในเทิร์นแรกเช่น เท็นเท็น [สงครามนินจา] ที่ใช้จักระถึง 60 แต้มในการปล่อยสกิลคาถา เมื่อนำจักระตอนเริ่มเทิร์นแรก 20 แต้มมารวมกับจักระที่มาบูอิเพิ่มให้นี้ ก็จะทำให้เท็นเท็นสามารถใช้สกิลคาถาได้ในเทิร์นแรกเลย

undefinedมานากะ ฟู : นินจาผู้ติดตามโฮคาเงะของแคว้นไฟ 
• คาถาที่โดดเด่น : สร้างหุ่นย้ายจิตได้ทุกๆเทิร์นที่ก่อนเริ่มโจมตีปกติ หุ่นย้ายจิตที่สร้างนี้สามารถนำมาแท้งด้านหน้าของทีมได้โดยการจัดฟูไว้ในแถวกลาง และเมื่อศัตรูโจมตีหุ่นนี้แล้วไม่ตายจะทำให้ศัตรูติดสถานะ "สับสน" (ทำให้ศัตรูไม่สามารถควบคุมตัวละครได้ และจะโจมตีฝ่ายเดียวกันเอง 1 เทิร์น) และสกิลกดใช้นี้ยังเลือกศัตรูให้ติดสถานะสับสนได้ 1 คน
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุไฟและธาตุสายฟ้า เพราะสามารถสร้างโล่ป้องกัน 30% ให้กับนินจาถึง 9 ตัวในทีม 2 ธาตุนี้ เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้

undefinedอาบุราเมะ โทรุเนะ : นินจาผู้ติดตามโฮคาเงะของแคว้นไฟคนที่ 2
• คาถาที่โดดเด่น : สร้างสถานะติดพิษให้กับศัตรูได้ทั้งทีม 9 ตัว และมีความสามารถในการดูดจักระศัตรูสูง
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : โทรุเนะเป็นนินจาที่ไม่ค่อยมีความสามารถโดดเด่นนอกจากการสร้างสถานะพิษ ซึ่งสถานะนี้สามารถนำมาซ้อนทับกับพิษของธาตุน้ำได้ หากเลือกใช้โทรุเนะนี้ก็แนะนำให้ใช้กับธาตุน้ำน่าจะคุ้มค่าที่สุด

undefinedเทมาริ [การประชุมห้าคาเงะ] : นินจาผู้ติดตามคาเสะคาเงะของแคว้นลม
• คาถาที่โดดเด่น : โจมตีได้รุนแรงและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูเป็นกลุ่มได้ดี เพราะการโจมตีปกตินี้สามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูเป็นแถว 3 ตัวในด้านหน้า และสกิลกดใช้ก็สามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้ทั้งทีม
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ถึงแม้ว่านินจาตัวนี้จะสามารถสร้างเกราะป้องกัน 30% ให้กับธาตุลมและธาตุดิน 9 ก็ตาม แต่แนะนำให้ใช้คู่กับธาตุลมจะได้ประสิทธิภาพสูงสุด เพราะนินจาธาตุลมทุกๆ 1 ตัวในทีมจะเพิ่มพลังคาถานินจาให้กับเทมาริตัวละ 12% ทำให้โจมตีได้แรงมากขึ้น

undefined
อุจิวะ อิทาจิ : พี่ชายของซาสึเกะที่มีเนื้อเรื่องในช่วงเวลาใกล้เคียงกับการประชุมห้าคาเงะพอดี ซึ่งปกติจะสุ่มดรอปในหีบผนึกในทุกๆ 60 ใบ แต่มีโอกาสได้รับในหีบห้าคาเงะทุกๆ 10 ใบเช่นกัน
• คาถาที่โดดเด่น : ป้องกันสถานะดีบัฟทั้งหมดได้ และเมื่ออยู่ในม่านพลังของอ่านจันทราจะเพิ่มการหลบหลีกศัตรูสูง
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : อิทาจิเป็นนินจาที่ไม่ค่อยมีความสามารถโดดเด่นมากนอกจากสกิลเอาตัวรอดของตนเอง ทำให้ไม่ค่อยเหมาะในการนำมาใช้จัดทีมกัน ซึ่งหากอยากนำมาใช้การจัดทีมจริงๆก็แนะนำให้ใช้กับทีมธาตุไฟ ที่ใช้อิโนะตามโจมตีสถานะหลับของอิทาจิได้

undefinedโอชิงาคิ คิซาเมะ : ผู้ติดตามของอิทาจิในช่วงที่อยู่แสงอุษา ซึ่งปกติจะสุ่มดรอปในหีบผนึกในทุกๆ 60 ใบ แต่มีโอกาสได้รับในหีบห้าคาเงะทุกๆ 10 ใบเช่นกัน
• คาถาที่โดดเด่น : สามารถดูดจักระศัตรูได้เมื่อโจมตี และมีอัตราคอมโบสูงเมื่อมีจักระมาก อีกทั้งเมื่อโจมตีปกติติด 3 คอมโบจะทำสถานะ "สกัดจุด" ทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถาได้อีกด้วย
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : สามารถเลือกใช้งานคิซาเมะได้กับหลายๆธาตุ แต่ที่นินยมใช้กันก็คือธาตุสายฟ้าและธาตุน้ำ เพราะคิซาเมะนี้ใช้ดาบเป็นอาวุธสามารถเข้ากับทีมนินจาที่ใช้ดาบของสายฟ้าได้ และเมื่อใช้กับทีมธาตุน้ำก็จะเพิ่มพลังโจมตีให้กับคิซาเมะได้

undefinedundefinedundefined
นินจาระดับแรร์ที่มีโอกาสได้รับเมื่อใช้คัมภีร์ผนึกสุ่มเปิดทุกๆ 60 ใบ จะได้รับนินจาระดับแรร์แบบสุ่ม 1 ตัวจากรายชื่อนินจาทั้งหมดนี้undefinedโจจูโร่ [กลุ่มเจ็ดดาบนินจา] : นินจาผู้ติดตามมิซึคาเงะของแคว้นน้ำคนที่ 2
• คาถาที่โดดเด่น : โจมตีเป็นกลุ่มได้ดีเพราะสกิลกดใช้นั้นสามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้ทั้งทีม และยังมีการโจมตีปกติที่สร้างความเสียหายเป็นแถว 3 ตัวในด้านหน้าสุด ซึ่งทุกๆเทิร์นจะเข้าโจมตีได้ถึง 2 ครั้ง
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุที่เหมาะสมที่สุดกับโจจูโร่นี้ก็คือธาตุน้ำ เพราะจะช่วยเพิ่มคาถานินจาและพลังโจมตีได้ 6% เมื่อมีนินจาธาตุน้ำในทีมทุกๆ 1 ตัว
• แนะนำเพิ่มเติม : โจจูโร่เป็นนินจาที่ใช้ดาบเป็นอาวุธ สามารถนำไปใส่ในทีมนินจาดาบของธาตุสายฟ้าได้ แต่ความเสียหายที่สร้างจะไม่รุนแรงเท่าทีมธาตุน้ำ

undefinedเทรุมิ เมย์ : มิซึคาเงะรุ่นที่ 5 ผู้นำของแคว้นน้ำ
• คาถาที่โดดเด่น : สร้างความเสียหายกับตัวละครเพศชายมากขึ้น 25% เมื่ออยู่ในม่านพลังจะทำสถานะพิษทุกเทิร์นแก่ศัตรู 2 ตัวแบบสุ่ม และหากกดใช้สกิลนั้นก็สามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้ถึง 7 ตัวพร้อมกับสร้างสถานะ "ติดไฟ" ทำให้ศัตรูไม่ได้รับผลจากการรักษาและได้รับความเสียหายจากไฟ 1 เทิร์น รวมทั้งการตามโจมตีของเมน์นี้จะสร้างสถานะ "ขยับไม่ได้" อีกด้วย
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุน้ำและธาตุไฟ เพราะเมย์จะสร้างม่านพลังที่เพิ่มพลังโจมตี 40% ให้กับนินจา 2 ธาตุนี้เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้
• แนะนำเพิ่มเติม : แนะนำให้เล่นเข้าคู่กับตัวละครหลักธาตุน้ำ เพราะสามารถสร้างสถานะพิษที่ซ้อนทับกับตัวละครหลักธาตุนี้ได้

undefinedชิมุระ ดันโซ : โฮคาเงะรุ่นที่ 6 อย่างไม่เป็นทางการผู้นำของแคว้นไฟ
• คาถาที่โดดเด่น : มีพลังของอิซานางิ สามารถเลือกเพื่อนร่วมทีมที่ต้องการหลีกเลี่ยงการตายได้ในเทิร์นนั้นๆ และเมื่ออยู่ในม่านพลังของดันโซนี้จะทำให้ศัตรูติดสถานะ "สับสน" ไม่สามารถควบคุมตัวละครได้ทุกเทิร์น เทิร์นละ 1 ตัว รวมทั้งการตามโจมตีของดันโซนี้จะสร้างสถานะ "ขยับไม่ได้" ด้วย
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุไฟและธาตุสายฟ้า เพราะดันโซจะสร้างม่านพลังที่เพิ่มพลังโจมตี 40% ให้กับนินจา 2 ธาตุนี้เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้

undefinedดารุย : นินจาผู้ติดตามไรคาเงะของแคว้นสายฟ้าคนที่ 2
• คาถาที่โดดเด่น : มีความสามารถในการสร้างสถานะ "เหน็บชา" สูง (ทำให้ศัตรูไม่สามารถตามโจมตีได้)
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุสายฟ้าและธาตุน้ำ เพราะดารุยจะสร้างม่านพลังที่เพิ่มพลังโจมตี 40% ให้กับนินจา 2 ธาตุนี้เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้
• แนะนำเพิ่มเติม : แนะนำให้เล่นกับธาตุสายฟ้าทีมนินจาดาบ เพราะจะช่วยให้ดารุยไม่ติดสถานะดีบัฟใดๆเลยได้ 2 เทิร์นเมื่อเลือกสกิลติดตัวของธาตุสายฟ้าเป็น "รากนักรบ"

undefinedคิลเลอร์ บี [เจ็ดดาบ] : พลังสถิตร่างของแคว้นสายฟ้า และเป็นน้องชายของไรคาเงะรุ่นที่ 4
• คาถาที่โดดเด่น : สามารถบัฟเพิ่มการโจมตีทั่วไป 1 ครั้งให้กับสมาชิกในทีมที่เลือกได้ และยังมีความสามารถในการป้องกันดีบัฟทั้งหมดของศัตรูอีกด้วย
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุลมที่ใช้นารูโตะหรือกาอาระในทีม เพราะ 2 ตัวนี้เป็นนินจาที่มีพลังสถิตร่างอยู่ในตัว จะทำให้ได้รับโล่ป้องกัน 40% และบัฟเพิ่มพลังโจมตี 30% ถึง 3 เทิร์น
• แนะนำเพิ่มเติม : เราสามารถนำบีไปใช้กับธาตุสายฟ้าทีมนินจาดาบได้ เพราะบีใช้ดาบเป็นอาวุธทำให้ได้รับเพิ่มพลังโจมตีของทีมนินจาดาบ และยังช่วยบัฟเพิ่มการโจมตีปกติให้กับตัวละครหลักของเรา หรือตัวอื่นๆในทีมที่เป็นตัวดาเมจหลักๆได้อีกด้วย

undefined
มิฟูเนะ : ผู้นำซามูไรแห่งแคว้นเหล็ก ที่อยู่เป็นกลางไม่ขึ้นเกี่ยวกับแคว้นใดๆ
• คาถาที่โดดเด่น : บัฟเพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาที่ใช้ดาบฝ่ายตัวเอง 30% จำนวน 9 ตัว 5 เทิร์น และยังสามารถลบโล่ป้องกันและบัฟต่างๆแก่ศัตรูที่เลือกได้อีกด้วยเมื่อกดใช้งานสกิล
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุสายฟ้าเป็นธาตุเดียวที่นิยมใช้เป็นเทีมนินจาผู้ใช้ดาบ เมื่อนำมิฟูเนะมาเข้าทีมแล้วก็จะช่วยเพิ่มบัฟของนินจาผู้ใช้ดาบเข้าไปอีก ซึ่งสามารถซ้อนทับกับบัฟอื่นๆทำให้พลังโจมตีแรงขึ้นเป็นหลายเท่าตัวได้ 

undefinedโอโนกิ : ซึจิคาเงะรุ่นที่ 3 ผู้นำของแคว้นดิน
• คาถาที่โดดเด่น : บัฟเพิ่มการโจมตีปกติให้นินจาฝ่ายตัวเองแบบสุ่ม 1 ครั้งทุกเทิร์น และการโจมตีปกติของโอโนกินี้สามารถขัดจังหวะการร่ายคาถาของศัตรูได้ อีกทั้งสกิลกดใช้ของโอโนกินี้เองสามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้มากถึง 9 ตัว
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุดิน ธาตุลม และธาตุไฟ นินจาทั้ง 3 ธาตุนี้จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 40% ทั้งฝ่ายของตัวเอง เมื่ออยู่ในม่านพลังของโอโนกิ

undefinedกาอาระ [คาเซะคาเงะรุ่นที่ 5] : คาเซะคาเงะรุ่นที่ 5 ผู้นำของแคว้นลม
• คาถาที่โดดเด่น : สามารถนำมายืนในแนวหน้าได้ เพราะมีพลังในการต้านการโจมตีสถานะลอยต่ำ, ลอยสูง, กระเด็น, ล้ม ทำให้ศัตรูไม่สามารถทำคอมโบได้ และเมื่อตามโจมตีนี้จะสร้างสถานะ "ขยับไม่ได้" ทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถาหรือโจมตีปกติใดๆได้ 1 เทิร์น
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : ธาตุลมและธาตุดิน เพราะกาอาระจะสร้างม่านพลังที่เพิ่มพลังโจมตี 40% ให้กับนินจา 2 ธาตุนี้เมื่อเริ่มเข้าต่อสู้

undefinedundefinedundefined
นินจาระดับซุปเปอร์แรร์ที่มีโอกาสได้รับเมื่อใช้คัมภีร์ผนึกสุ่มเปิดทุกๆ 700 ถึง 1000 ใบ โดยจะสุ่มได้รับนินจา 1 ใน 2 ตัวนี้undefined
เอ [ไรคาเงะรุ่นที่ 4] : ไรคาเงะรุ่นที่ 5 ผู้นำของแคว้นสายฟ้า
• คาถาที่โดดเด่น : สามารถนำมายืนในแนวหน้าได้ เพราะมีพลังในการต้านการโจมตีสถานะลอยต่ำ, ลอยสูง, กระเด็น, ล้ม ทำให้ศัตรูไม่สามารถทำคอมโบได้ เมื่อกดใช้สกิลจะสามารถป้องกันดีบัฟทั้งหมด และโจมตีปกติได้ถึง 4 ครั้งในเทิร์นนั้นๆที่กดใช้ รวมทั้งการตามโจมตีของเอนี้ยังสร้างสถานะ เหน็บชา ทำให้ศัตรูตัวนั้นๆไม่สามารถตามโจมตีได้
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : สามารถใช้งานเข้าได้กับทุกธาตุ แต่ถ้าหากอยากให้ไรคาเงะโจมตีได้รุนแรงมากที่สุดนั้น แนะนำให้ใช้กับนินจาที่สร้างม่านพลังเพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาธาตุสายฟ้า จะทำให้นินจาตัวนี้โจมตีปกติได้รุนแรงมากขึ้น

undefinedซาสึเกะ [สึซาโนะโอ] : ซาสึเกะในร่างสึซาโนะโอที่เข้าต่อสู้กับไรคาเงะในช่วงการประชุมห้าคาเงะ ซึ่งซาสึเกะในร่างนี้จะมีพลังของซึซาโนะโอป้องกันการโจมตีสถานะต่าง
• คาถาที่โดดเด่น : สามารถนำมายืนในแนวหน้าได้ เพราะมีพลังในการต้านการโจมตีสถานะลอยต่ำ, ลอยสูง, กระเด็น, ล้ม ทำให้ศัตรูไม่สามารถทำคอมโบได้ และมีพลังของซึซาโนะโอสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้ทั้งทีม พลังนี้มีโอกาสคริติคอลสูง รวมทั้งการตามโจมตีของอิทาจินี้ยังสร้างสถานะ "ติดไฟ" ได้ถึง 3 เทิร์น และติดคริติคอลแน่นอน
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : สามารถใช้งานเข้าได้กับทุกธาตุ แต่ถ้าหากอยากให้ซาสึเกะโจมตีได้รุนแรงมากที่สุดนั้น แนะนำให้ใช้กับนินจาที่สร้างม่านพลังเพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาธาตุสายฟ้า จะทำให้พลังของซึซาโนะโอที่มีค่าคริติคอลสูงนี้โจมตีได้รุนแรงมากขึ้น และยังโจมตีได้ทั้งทีมของฝ่ายศัตรูอีกด้วย

undefinedundefinedundefined
นินจาที่หายากมาที่สุดในหีบคาเงะนี้ ซึ่งจะมีโอกาสได้รับเมื่อใช้คัมภีร์ผนึกสุ่มเปิดทุกๆ 60 ใบ โดยจะสุ่มได้เป็นเศษจิตนินจา 1-2 เศษเท่านั้น และต้องใช้ถึง 80 เศษจิตในการรวบรวมให้เป็นนินจาที่สามารถใช้งานได้
undefined
อุจิวะ อิทาจิ [สึซาโนะโอ: อิทาจิในร่างสึซาโนะโอ เป็นร่างสุดท้ายที่ต่อสู้กับซาสึเกะก่อนสิ้นใจ ทำให้ซาสึเกะได้รับพลังของซึซาโนะโอมานั้นเอง ซึ่งเป็นช่วงก่อนการประชุมห้าคาเงะเล็กน้อย
• คาถาที่โดดเด่น : สามารถนำมายืนในแนวหน้าได้ เพราะมีพลังในการต้านการโจมตีสถานะลอยต่ำ, ลอยสูง, กระเด็น, ล้ม ทำให้ศัตรูไม่สามารถทำคอมโบได้ และมีพลังทำให้ศัตรูติดสถานะ "สับสน" ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ถึง 2 เทิร์น และการโจมตีปกติของอิทาจิร่างนี้จะโจมตีเป็นแถวหน้าสุด 3 ตัวพร้อมกัน "ศัตรูที่ถูกการโจมตีปกตินี้ฆ่าตายจะไม่สามารถคืนชีพได้" ส่วนการตามโจมตีของอิทาจินี้ยังสร้างสถานะ "ติดไฟ" ได้ถึง 3 เทิร์น และติดคริติคอลแน่นอน
• ธาตุที่เหมาะสมในการจัดทีม : สามารถใช้งานเข้าได้กับทุกธาตุ แต่ถ้าหากอยากให้อิทาจิโจมตีได้รุนแรงมากที่สุดนั้น แนะนำให้นำไปใช้กับนินจาที่สร้างม่านพลังเพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาธาตุสายไฟ เพื่อให้อิทาจิโจมตีปกติ และใช้สกิลคาถาได้รุนแรงมากขึ้น

undefinedและนี่ก็เป็นเพียงส่วนนึงของนินจาทั้งหมดภายในเกม Naruto Online ยังมีนินจาอีกมากมายที่จะอัพเดทให้ในอนาคตข้างหน้านี้ต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ และหากมีข้อสงสัย อยากพูดคุยสอบถาม หรือหาเพื่อนเล่นด้วยกันเราขอแนะนำกลุ่มผู้เล่นนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยด้านล่างนี้เลยครับ
undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...