Naruto Online - เผยรายละเอียดทั้งหมดของทีมไก ทีมเลือดร้อนด้วยพลังแห่งวัยรุ่น

Playulti 27 Feb 2018, 16:03:59
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

รีวิวตัวละครและรายละเอียดคาถาต่างๆของทีม 9 หรือว่าทีมไกทีเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ในบทความนี้เราได้ทำการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดทุกๆร่างของสมาชิกในทีมนี้เข้ามาในลิงค์เดียวอันได้แก่ ลี, เท็นเท็น, เนจิ และครูประจำทีมนั้นก็คือไมโตะไก ซึ่งจะเป็นรีวิวของเกม Naruto Online เกมแนว Turn-Based RPG ที่เล่นง่ายๆบนเว็บบราวเซอร์โดยไม่ต้องดาวน์โหลดสามารถร่วมเล่นได้ที่นี่เลย (คลิก)

undefined


"ร็อค ลี" นินจาที่มีความสามารถในการใช้กระบวนท่าขั้นเซียนจากการฝึกฝนมาอย่างหนักจาอาจารณ์ไกผู้ดูแลทีม 9 นี้เอง ภายในเกมนี้เราจะใช้งานลีเป็นตัวดาเมจหลักเลยที่สร้างความเสียหายแบบกระบวนท่าแก่ศัตรู และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดนั้นควรนำมาจับคู่กับธาตุดินที่เป็นธาตุของลีเอง และยังสามารถเพิ่มสร้างเกราะป้องกันอีกทั้งเพิ่มอัตราคอมโบให้ลีได้อีกด้วย

undefined

  • ร็อคลี 1 ดาว - ร่างนี้เป็นร่างที่อยู่ในช่วงที่ลีเข้าสอบจูนิน และได้เข้าร่วมต่อสู้ซาสึเกะในครั้งแรกที่เจอกันและได้ต่อสู้กับกาอาระในรอบคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายซึ่งพลังเด็ดๆของลีนั้นก็คือวิชา "แปดประตูด่านพลัง" ที่ทำให้ลีโจมตีทั่วไปได้มากถึง 2 ครั้งต่อเทิร์น และพลังของวิชา "จิตต่อสู้" ก็สามารถทำให้ลียืนบนสนามได้มากขึ้นเพราะทุกๆการโจมตีของลีจะฟื้นฟูค่าพลังชีวิตให้เค้าได้
undefined
  • ร็อคลี 2 ดาว - ลีวัยโตที่เข้าร่วมภารกิจสมทบกับทีม 7 และต่อสู้เพื่อช่วยเหลือกาอาระที่ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มแสงอุษา ในร่างนี้จะมีความเปลี่ยนแปลงไปที่วิชา "บัวบานภายนอก" สามารถทำให้ศัตรูที่โดนโจมตีด้วยวิชานี้ติดไฟได้แล้ว และเมื่อลีมีค่า HP ต่ำก็จะทำให้การโจมตีของลีนั้นรุนแรงมากขึ้นด้วย
undefined
  • ร็อค ลี [แปดประตูด่านพลัง] - ลีร่างพิเศษที่ได้รับจากกิจกรรมเท่านั้น ในร่างนี้จะเห็นว่าลีได้เปิด 8 ประตูด่านพลังเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงทำให้สามารถโจมตี 2 ครั้งในทุกๆครั้งที่ลีโจมตีศัตรูด้วยวิชา "แปดประตูด่านพลัง" ซึ่งเป็นวิชาติดตัวของเค้า และยังสามารถใช้วิชา "สลาตันโคโนฮะ" ที่จะเข้าโจมตีศัตรูถึง 3 ตัวพร้อมกันได้อีกด้วย
undefined
  • ร็อค ลี [แปดประตูด่านพลัง] - ลีในร่างสงครามนินจานี้เป็นร่างที่ยังไม่มีในเซิร์ฟเวอร์ไทยปัจจุบัน ซึ่งความสามารถของเค้าในร่างนี้ก็คือ "แปดประตูด่านพลัง" เมื่อกดใช้งานสกิลในร่างนี้มีความแตกต่างจากร่างอื่นๆคือสามารถทำให้โจมตีปกติได้เพิ่มขึ้นอีก 2 ครั้งซึ่งมากกว่ากว่าเดิม และการโจมตีปกติของลีนั้นก็เปลี่ยนเป็นวิชา "สลาตันโคโนฮะ" ที่โจมตีศัตรูได้มากถึง 3 ตัวพร้อมกันทั้งแถวแนวตั้ง
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของลี สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

undefined


"เท็นเท็น" หนึ่งสมาชิกในทีม "ไมโตะ ไก" หญิงสาวที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธนินจาโจมตีศัตรู ซึ่งเธอนั้นจะโจมตีศัตรูในระยะกลางจนถึงไกลเท่านั้นเพราะเธอไม่ถนัดในการต่อสู้แบบประชิด และภายในเกม เราจะจัดให้เธอเป็นตัวดาเมจในแนวหลัง และยังสามารถบัฟคริติคอลให้เพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย ถ้าหากเธอได้จับพัดใบลานมาเป็นอาวุธเมื่อไหร่ศัตรูที่อยู่ตรงหน้านั้นจะต้องหายไปในพริบตา

undefined

  • เท็นเท็น 1 ดาว - เท็นเท็นในร่าง 1 ดาวนี้ก็เป็นช่วงเดียวกับการสอบจูนินคือจะใช้วิชา "อาวุธลับสู่ท้องนภา" สามารถใช้อาวุธลับทั้งหมดนี้โจมตีใส่ศัตรูในตอนที่สู้กับเทมาริ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยความสามารถของเทมาริที่เหนือชั้นกว่า ซึ่งในเท็นเท็นร่างนี้เราเห็นได้ว่าสกิลความสามารถของเธอนนั้นยังมีน้อย แนะนำให้อัพ 2 ดาวให้เร็วที่สุด
undefined
  • เท็นเท็น 2 ดาว - เท็นเท็นวัยโตที่ออกไปทำภารกิจสมทบร่วมกับทีมคาคาชิ ซึ่งในร่าง 2 ดาวนี้จะมีวิชาคาถาเพิ่มขึ้นมาและมีประโยชน์ต่อทีมมากคือ  "เคล็ดคริติคอล" ที่จะเพิ่มอัตราของคริติคอลถึง 15% นาน 3 เทิร์น ซึ่งทำให้เท็นเท็นเป็นนินจาที่นินยมใช้กันในหลายๆธาตุ และมีประโยชน์อย่างมากกับธาตุน้ำ
undefined
  • เท็นเท็น (สงครามโลกนินจา) - เท็นเท็นในร่างนี้เป็นร่างที่ออกไปช่วยสู้รบในศึกสงครามโลกนินจาครั้งที่ 4 โดยเท็นเท็นจะใช้พัดใบลาน ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายคินคาคุที่ถูกคาบูโตะใช้คาถาสัมภเวสีชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง และคาถาที่เด็ดสุดของเท็นเท็นนั่นก็คือ "พัดใบตอง-ทลายธาตุห้า" ที่สร้างความเสียหายทุกธาตุแก่ศัตรูทั้งหมดในทีม แต่ต้องแลกมาด้วยจักระที่ใช้งานที่ค่อนข้างมาก
undefined
  • เท็นเท็น (Cheongsam) - เท็นเท็นร่างพิเศษในชุดกี่เพ้าที่จะจำหน่ายในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น ซึ่งความสามารถของเธอในร่างนี้จะโดดเด่นไปทางการสร้างคอมโบและการใช้งานสกิลคาถาได้บ่อยและถี่มากขึ้นด้วยวิชา "Time For Cheongsam" ทำให้เมื่อมีจักระมากกว่า 50 แต้มจะทำให้ใช้งานคาถาได้โดยไม่ต้องเสียจักระ และไม่เสียคูลดาวน์อีกด้วย
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของเท็นเท็น สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

undefined

"ฮิวงะ เนจิ" นินจาตระกูลฮิวงะ (รอง) ของโคโนฮะ เค้ามีความสามารถในการใช้งาน "เนตรสีขาว" ที่สามารถมองทะลุไปถึงการไหลเวียนของเส้นจักระและความสามารถของ "มวยอ่อน" ที่สามารถหยุดการไหลเวียนเส้นจักระและสกัดจุดการร่ายคาถาของศัตรูได้ ซึ่งภายในเกมนี้เราจะหยิบนำเอาเนจิมาใช้งานในฐานะของนินจาสายป้องกันที่อยู่ในแถวหน้า เพราะสามารถปัดป้องการโจมตีปกติได้ดีในเทิร์นแรก อีกทั้งความสามารถในการสกัดจุดด้วยวิชามวยอ่อนของเค้านั้นสามารถทำให้ศัตรูไม่สามารถใช้คาถาได้ถึง 3 เทิร์น!

undefined

  • เนจิ 1 ดาว - ในช่วงวัยเด็ก 1 ดาวนี้ เป็นช่วงที่เนจิ ลี และเท็นเท็น เข้าสอบจูนิน และได้แสดงความสามารถของมวยอ่อนให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาผู้ชม ซึ่งในร่าง 1 ดาวนี้มีกระบวนท่าเด็ดๆก็คือ "มวยอ่อนแปดทิศ 64 ฝ่ามือ" ซึ่งสามารถสกัดจุดไม่ให้ศัตรูใช้คาถาได้ และวิชา "มวยอ่อน 8 ทิศเคลื่อนสวรรค์" ที่ป้องกันการโจมตีของศัตรูได้ดีเยี่ยม
undefined
  • เนจิ 2 ดาว - ในร่างนี้เป็นช่วงที่เนจิร่วมทีมกับอาจารณ์ไก ลี และเท็นเท็น ออกไปช่วยเหลือกาอาระจากการโจมตีของเหล่าแสงอุษาซึ่งก็มีกระบวนท่าเด็ดๆไม่แพ้วัยเด็กคือ "มวยอ่อน-ฝ่ามือสกัดจุด" ที่สามารถสกัดจุดไม่ให้ศัตรูใช้คาถาได้แต่ในครั้งนี้จะไม่ทำกระเด็นเหมือนวัยเด็ก แต่สามารถตามการโจมตีได้ด้วยกระบวนท่า "ฝ่ามือว่างแปดทิศ" สร้างสถานะลอยตัวสูงให้เพื่อนร่วมทีมต่อคอมโบได้
undefined
  • เนจิ(สงครามโลกนินจา) - ในร่างนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงของกระบวนท่าไปเล็กน้อยคือ "มวยอ่อน 8 ทิศ 64 ฝ่ามือ" สามารถทำการสกัดจุดศัตรูได้แต่คูลดาวน์เพิ่มขึ้นเป็น 3 เทิร์นและกระบวนท่าในการตามโจมตี "ฝ่ามือว่างแปดทิศฟ้าถล่ม" ที่สามารถสกัดจุดศัตรูได้ด้วยเมื่อตามโจมตีสำเร็จ ซึ่งสามารถเอามาทดแทนการเพิ่มคูลดาวน์ของวิชามวยอ่อน 8 ทิศ 64 ฝ่ามือขึ้นมาได้เป็นอย่างดี
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของเนจิ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

undefined


"ไมโตะ ไก" ครูประจำทีม 9 ของโคโนฮะที่ประกอบเนจิ, ลี และเท็นเท็น เค้าเป็นผู้ที่มีความสามารถในการโจมตีด้วยกระบวนท่าอันดับ 1 ของโคโนฮะ และยังมีวิชาลับนั้นก็คือการเปิดประตูแปดด่านที่สามารถเพิ่มขีดจำกัดของร่างกายได้มากขึ้นถึง 8 ขั้น ไกภายในเกมนี้สามารถการเพิ่มพลังโจมตีให้กับนินจาในทีมได้ถึง 30% ทำให้ไมโตะไกนั้นสามารถนำมาเลือกใช้ได้ในหลายๆสถานการณ์

undefined

  • ไก 3 ดาว - อาจารณ์ไกผู้คุมทีม 9 ที่มีความสามารถในการใช้กระบวนท่าต่อสู้ขั้นเซียนของหมู่บ้านโคโนฮะ ซึ่งวิชาประจำของครูไกนี้ก็คือ "ไดนามิคเอ็นทรี่" เป็นความสามารถที่ขัดจังหวะการร่ายคาถาของศัตรูได้ และยังสามารถใช้ในการเปิดคอมโบก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีพลัง "นี่แหละวัยรุ่น" ที่ช่วยบัฟพลังโจมตีให้เพื่อนร่วมทีมถึง 30% อีกด้วย
undefined
  • ไก [Gate of Joy] - อาจารณ์ไกร่างพิเศษที่หาได้จากกิจกรรมภายในเกมซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีเซิร์ฟเวอร์ไทย เป็นร่างที่ไกได้เปิดประตูด่านที่ 6 เคย์มงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ในร่างนี้สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งต่อเทิร์นได้ และยังสามารถใช้วิชาพิเศษคือ "ยูงทองแรกอรุณ" เข้าโจมตีศัตรูด้วยความเร็วสูงสามารถทำคอมโบได้ถึง 12 ครั้ง แต่จะแลกมาด้วยพลังชีวิตของผู้ใช้
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของไก สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...