Naruto Online เล่นเกมเว็บบราวเซอร์ง่ายๆบนมือถือโดยใช้แอพ Puffin !!

Playulti 24 Nov 2017, 18:40:06
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

เปิด CBT กันไปที่เรียบร้อยแล้วนะครับกับเกมบนเว็บบราวเซอร์ที่ใครๆก็สามารถเข้าเล่นได้อย่าง Naruto Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ในวันนี้เรามาแนะนำวิธีการเข้าเล่นผ่านมือถือโดนใช้ Puffin Web Browser กันครับสำหรับเพื่อนๆที่ไม่สะดวกเล่นผ่านคอมพิวเตอร์ จะต้องทำอย่างไรกันบ้าง

undefined


ขั้นแรกที่เราต้องมีนะครับคือไปดาวน์โหลดแอพ Puffin Web Browser ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudmosa.puffinFree&hl=th จากนั้นติดตั้งให้เรียบร้อยนะครับแล้วเปิดแอพขึ้นมาครับ

undefined

เมื่อเปิดแอพขึ้นมาแล้วโปรแกรมจะถามเราว่าต้องการเปิดใช้งานเว็บบราวเซอร์ในรูปแบบเดสก์ท็อปที่ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ หรือจะใช้งานเว็บบราวเซอร์ในรูปแบบมือถือครับ ให้เราเลือกเป็นแบบเดสก์ท็อปนะครับเพื่อใช้ในการเล่นกม Naruto Online

undefined

วิธีใช้งานแอพนี้นั้นสามารถใช้งานได้คล้ายๆกับบราวเซอร์ในแบบปกติแต่ที่ Puffin Web Browser พิเศษกว่าคือสามารถเล่นเกมแฟลชหรือเกมบนเว็บบราวเซอร์ต่างๆได้ดีกว่าครับ และเมื่อเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้วเราไปเล่นเกม Naruto Online กันได้เลยโดยเข้าไปที่ http://game.sanook.com/naruto/serverlist แล้วเลือกเซิร์ฟเวอร์ครับ

undefined

undefined

เพียงเท่านนี้ครับเราก็สามารถเข้าเล่นเกม Naruto Online กันได้แล้ว แต่เดี๋ยวก่อน! Puffin Web Browser ยังมีเด็ดๆกว่านั้นคือเราสามารถเข้าเล่นในโหมดเต็มจอได้ด้วย ซึ่งภายในแอพนี้จะเรียกว่า"โหมดโรงละคร" สามารถเข้าไปเลือกเป็นโหมดเต็มจอได้เลยโดยกดปุ่ม undefinedทางมุมขวาครับ จากนั้นให้เราเลือกเป็นโหมดโรงละครครับ หน้าจอของเราก็จะเป็นเต็มจอแล้ว

undefined

undefined

อ๊ะๆๆยังไม่หมดครับ Puffin Web Browser มีทีเด็ดอีกครับคือเพิ่มคุณภาพของแฟลชได้ด้วยครับโดยการกด (...) ทางมุมขวาล่างครับ

undefined

เมื่อเข้ามาแล้วจะเห็นว่าเราสามารถปรับปรุงคุณภาพของแฟลชของเราได้ครับ แต่ในความชัดนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของความเร็วอินเตอร์เน็ตด้วยนะครับ หากอินเตอร์เน็ตของเราความเร็วสูงก็จะชัดเจนกว่าความเร็วต่ำครับ เพียงเท่านี้เราก็สามารถเข้าเล่นเกม Naruto Online ได้ทุกที่ทุกเวลาแล้วครับ และในตอนนี้ทาง Naruto Online มีกิจกกรรม CBT มากมายอ่านได้เพิ่มเติม คลิก!

undefined

undefined

undefined
เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่


กำลังโหลด...