Nelo เกมแอ็คชั่นสุดมันส์ที่อยากจะแนะนำเปิดระดมทุนและเปิดโหวตบน Steam แล้ววันนี้

Playulti 01 Mar 2016, 00:17:29
ข่าวเกม PC


วันนี้อาเจ๊นัทไปเจอเกมหนึ่งเข้าค่ะ เห็นเกมเพลย์แล้วต้องร้อง "เหยดดดด!!! น่าเล่นสาดดด!!!" กันเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า "Nelo" เกมแนวแอ็คชั่นสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Magic & Mirrors เกมดังกล่าวได้ระดมทุนผ่านเว็บไซค์ชื่อดัง Kickstarter กันอยู่ โดยพวกเขาตั้งเป้าหมายเอาไว้เพียงแค่ $25,000 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 892,000 บาทเท่านั้นเอง ทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ว่าตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Geometry Wars และ Robotron 2084 ภายในเกม Nelo เราจะได้รับบทเป็น Nelo Aukal เอเลี่ยนที่หลบหนีมาจากดาวบ้านเกิดของตัวเอง เมื่อตัวเองตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองได้อยู่บนดาว Plemniba ที่นี่มีกลุ่มที่เรียกตนเองว่า "Nightsithe" ยึดครองอยู่ ทำให้ Nelo ต้องเอาตัวรอดจากเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไปได้จงได้




ตัวเอกของเราได้สวมชุดเกราะที่ออกแบบมาเพื่อเอาตัวรอดจากสถานะการณ์ต่างๆได้ มันทำให้ Nelo มีความเร็วในการเคลื่อนที่มากกว่าเดิมมากแถมยังป้องกันการโจมตีจากศัตรูได้เป็นอย่างดี ชุดเกราะตัวนี้ได้เชื่อมต่อกับ "Hands of Aphelion" อาวุธประจำกายของตัวเอกของเราค่ะ มันสามารถโจมตีศัตรูได้ทั่วฉากแถมยังสามารถเรียกให้พวกมันไปโจมตีศัตรูในจุดที่เราต้องการได้ด้วย ทางด้านเกมเพลย์ของเกมนี้ขอบอกเลยว่ามันส์สะใจเอาเรื่อง ถึงแม้ว่ามุมมองการบังคับหลักๆจะเป็นแนว TPS แต่เราก็สามารถเลือกมุมมองอิสระได้ตามใจอีกด้วย ทำให้เราสามารถมองเห็นศัตรูได้ทั้งฉากเลยค่ะ





ตัวเกม Nelo ได้ใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการพัฒนาจึงทำให้กราฟฟิคและรายละเอียดที่ออกมาดูดีมากเลยทีเดียวค่ะ จากที่เข้าไปดูข้อมูลเวลานี้ยอดระดมทุนยังไปไม่ถึงไหนเลย ใครที่สนใจก็ไปบริจาคกันได้นะคะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ก่อนค่ะ และถ้ายอดระดมทุนเกินเป้าก็จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ต่อไปค่ะ ไปร่วมระดมทุนผ่านเว็บไซค์ Kickstarter ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ หรือ โหวตผ่านระบบ Steam Greenlight ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Source: Official Magic & Mirrors

กำลังโหลด...