Netflix จับมือ Take-Two Interactive และ 2K ประกาศเตรียมสร้างภาพยนตร์จากเกม BioShock

onkami 16 Feb 2022, 15:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ภาพยนตร์


ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากวีดีโอเกมแล้วฉายบน Netflix ตอนนี้ที่เราเห็นดัง ๆ เลยก็คือ “The Witcher เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร” ที่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แม้ว่ารวม ๆ แล้วจะเป็นการดัดแปลงจากเนื้อหาในนวนิยายเป็นหลักก็ตาม แต่ภาพรวมออกมาใกล้เคียงกับเวอร์ชันวีดีโอเกมซะมากกว่า รวมไปถึงเร็ว ๆ นี้เราจะได้รับชมภาพยนตร์ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมอีกหนึ่งเรื่องนั้นก็คือ “Resident Evil ผีชีวะ” น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมนอกจากทีเซอร์สั้น ๆ ที่เป็นหมาซอมบี้ออกมาเท่านั้น!


 
ล่าสุดทาง Netflix ได้จับมือกับทาง Take-Two Interactive Software และ 2K ประกาศหยิบนำเกมผลงานขึ้นหิ้งที่เกมเมอร์อยากให้รีเมค ไม่ก็รีมาสเตอร์ หรือจะเป็นภาคใหม่ก็ได้อย่าง “BioShock” มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วฉายผ่านระบบสตรีมมิ่ง Netflix น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ จะมีการเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งในอนาคตข้างหน้าค่ะ แต่ได้ทั้งผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายมานั่งควบคุมและดูแลแบบนี้ก็หวังว่าจะออกมาดีก็พอแล้วค่ะ 



จะว่าไปตอนนี้ตัวเกม BioShock Remastered กำลังลดราคาสูงสุดถึง 75% เหลือเพียง 92.25 บาทเท่านั้น! หรือจะจัดแพ็คเกจ BioShock: The Collection ที่รวมทุกภาคเอาไว้ตัวนี้ก็ลดราคาสูงสุดอยู่ที่ 80% เหลือเพียง 230 บาทเท่านั้น! งานนี้ใครยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนจัดไปค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...