Netmarble เพิ่มความเร้าใจ อัพเดทอัศวินปลุกพลังคนใหม่!!

Playulti 05 Jul 2018, 13:44:54
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศการอัพเดทใหญ่ใน Seven Knights เกมมือถือ RPG ของค่าย ไม่ว่าจะเป็นเอซปลุกพลัง ดาบฟ้าประทาน และระบบปลุกพลังอัญมณีแบบใหม่ ในการอัพเดทนี้ ‘เอซ’ อัศวินพิเศษได้กลายเป็นอัศวินประเภทโจมตี ที่มาพร้อมสกิลปลุกพลังที่ไม่เพียงแค่สามารถสร้างดาเมจอย่างรุนแรงให้กับคู่ต่อสู้ แต่ยังกำจัดพลังดีบัพได้อีกด้วย และด้วยบรรดาไอเทมพิเศษต่างๆ เอซสามารถต้านทานความเสียหายทั้งหมดได้ถึง 7 ครั้ง ซึ่งจะช่วยให้อัศวินนี้รอดชีวิตได้นานขึ้น

นอกจากนั้นยังเพิ่มอัญมณีอดีตสี่จักรพรรดิที่เป็นอัญมณีระดับสูง ที่มีค่าพลังสูงกว่าอัญมณีสี่จักรพรรดิ และได้มีการเพิ่มระบบปลุกพลังอัญมณี โดยสามารถปลุกพลังอัญมณีได้จากการใช้อัญมณีระดับ 6 ดาว (+ 5) จำนวน 3 ชิ้น เอฟเฟคนี้จะเกิดก็ต่อเมื่อมีการสวมใส่อัญมณีปลุกพลัง 3 ชิ้น

Netmarble ฉลองอัพเดทครั้งนี้ด้วยการแจกของรางวัลแบบจัดเต็ม สำหรับกิจกรรมการเข้าร่วมที่จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รับใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว ใบปลุกพลังอัศวิน ใบเลือกสัตว์เลี้ยงพิเศษ 4 ดาว และอื่นๆอีกมากมาย ทาง Seven Knights เตรียมอัพเดทเพิ่มอีเว้นท์ประจำเทศกาล ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามชม

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...