Nexon จัดหนัก !! เตรียมปล่อย 7 เกมใหม่สุดแจ่มใบไม้ร่วงนี้ ปักหมุดรอไว้เลย!!

Playulti 11 Oct 2016, 18:00:45
ข่าวเกมมือถือ


        เปิดตัวกันได้อย่างยิ่งใหญ่สุดๆ กับงาน “Nexon Mobile Day” ที่พึ่งจบกันไปสดๆร้อนๆ ซึ่งงานนี้เป็นงานที่รวบรวมผลงานเกมมือถือใหม่ล่าสุดของค่าย Nexon ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยมีถึง 7 เกมด้วยกันที่ได้นำออกมาโชว์ และประกาศว่าจะเปิดให้บริการในฤดูใบไม้ร่วง ไม่ว่าจะเป็นเกมซีรีย์ลูกรักของค่ายอย่าง  "MapleStory M", "Quiz" เกมแคชชวลเบาๆ สไตล์น่ารัก, "진격의 군단" เกมวางแผนการรบแนวใหม่สุดคลาสสิค, "Arena Masters" เกม MOBA บนมือถือการันตีความมันส์สุดวายป่วง, "Dungeon & Fighter: Spirit" สุดยอด Action RPG มันส์ๆ ในตำนาน, "Elsword Slash" สานต่อความสนุกบน PC สู่เกมมือถือสุดยิ่งใหญ่, และเกมสุดท้ายกับ "Tango 5 : The Last Dance" เกมแนว RTTS สายเลือดใหม่ที่น่าจับตามอง !!



ชื่อเกมส์ : MapleStory M (메이플스토리M)
ค่ายผู้พัฒนา :  Nexon, NSC co-developmentแนวเกม : Mobile MMORPG
แพลตฟอร์ม : iOS, Androidกำหนดเปิดให้บริการ : 13 ตุลาคม 2016

       MapleStory M คือเกม MMORPG บนมือถือที่ได้นำความสนุกจากเกม MapleStory เวอร์ชั่น PC มาทั้งหมด หรือถ้าจะพูดง่ายๆ ก็คือเกมนี้เปรียมเป็นอวตารร่างใหม่ของ MapleStory ที่เปลี่ยนจากการบุกตลาด PC เมื่อหลาย 10 ปีก่อนมาเป็นบุกตลาดเกมมือถืออีกครั้งในปัจจุบันนี้ โดยในตัวเกมนอกจากจะนำหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างซึ่งเป็นจุดเด่นของ MapleStory เข้ามาแล้ว MapleStory M ยังได้ดัดแปลงเนื้อหาและฟีเจอร์บางส่วนเพื่อมอบความสนุกให้กับเวอร์ชั่นมือถืออย่างเต็มพิกัดอีกด้วย ดังนั้นใครก็ตามที่เป็นอดีตเกมเมอร์ของโลก Maple คงถึงเวลาแล้วที่พวกคุณจะได้กลับบ้านกันเสียที



ชื่อเกมส์ : Quiz (퀴즈퀴즈)
ค่ายผู้พัฒนา :  Monster Planetแนวเกม : Casual Quiz
แพลตฟอร์ม : iOS, Androidกำหนดเปิดให้บริการ : 20 ตุลาคม 2016

       Quiz คือชื่อเกมที่มีรูปแบบการเล่นตามชื่อของตัวเกม เพราะเกมเกมนี้เปรียบได้ดั่งเหล่งความรู้ หรือบททดสอบที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะ Quiz คือเกมตอบคำถามที่รวบคำถามไว้มากมายถึง 7 หมวดด้วยกัน และยังสามารถเชื่อมต่อกับเหล่าผู้ใช้งานทั่วโลกได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังแฝงไว้ด้วยความน่ารักกับเหล่าพลพรรคตัวละครที่มีความแตกต่างกันมากถึง 33 ชนิด ซึ่งเปิดให้เราได้ครอบครอง หากเราสามารถผ่านด่านทดสอบต่างๆ ไปได้



ชื่อเกมส์ : 진격의 군단
ค่ายผู้พัฒนา :  Cocoon Games, แนวเกม : Strategy Simulation
แพลตฟอร์ม : iOS, Android, กำหนดเปิดให้บริการ : 27 ตุลาคม 2016

       진격의 군단 คือเกมรูปแบบ Real-Time Strategy Simulation ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถวางแผนการรบได้อย่างอิสระ และต่อเนื่องในรูปแบบของ Real-Time โดยผู้เล่นจะต้องทำการพัฒนาบ้านเมืองให้แข็งแกร่งไปพร้อมกับการฝึกทหารที่เข้มงวด นอกจากนี้ภายในเกมยังมีเหล่าฮีโร่ที่จะมานำทัพเราบุกได้มากมายถึง 5 กองกำลังด้วยกัน ซึ่งเราจำเป็นต้องดูกลศึกของฝ่ายตรงข้ามให้ขาด เพื่อที่จะตัดสินได้ว่าตอนไหนควรบุก หรือตอนไหนควรรุก โดยรวมแล้ว 진격의 군단 ยังเด่นด้านโหมด PVP อีกด้วย


ชื่อเกมส์ : Arena Masters (아레나 마스터즈)
ค่ายผู้พัฒนา :  Meerkat Games, แนวเกม : MOBA
แพลตฟอร์ม : iOS, Android, กำหนดเปิดให้บริการ : ไตรมาสที่ 1 ปี 2017

       Arena Masters เป็นเกม Action ที่มีการออกแบบภาพกราฟฟิกเป็นแนว 3D สุดน่ารัก โดยภายในเกมเราจะได้ควบคุมตัวละครที่มีเอกลักษณ์ และลักษณะที่แตกต่างกันออกไปหลากหลายรูปแบบ เพื่อนำมาใช้และห้ำหั่นกันไปมาระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองผ่านบนด่านต่างๆ ที่มีอุปสรรคและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดระบุว่าในเกมตอนนี้มีคัวละครให้เราเลือกใช้มากถึง 13 ตัวด้วยกัน และมีโหมดให้เราได้เล่น 3 โหมดคือ Dual-Arena, Team Deathmatch, และ PvP (จำกัดผู้เล่นสูงสุด 6 คน) ในรูปแบบ Real-Time นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบภารกิจ, ดันเจี้ยน, และการพัฒนาตัวละครให้ออกมาหลากหลายรูปแบบอีกด้วย



ชื่อเกมส์ : Dungeon & Fighter: Spirit (던전앤파이터: 혼)
ค่ายผู้พัฒนา :  Neopl, แนวเกม : Side-Scrolling Action RPG
แพลตฟอร์ม : iOS, Android, กำหนดเปิดให้บริการ : ภายในปี 2016

       Dungeon & Fighter: Spirit คือการนำเกม Dungeon & Fighter บนเวอร์ชั่น PC ลงมาเกิดใหม่ในเวอร์ชั่นมือถือ เพราะนอกจากตัวเกมจะนำความมันส์จากเวอร์ชั่น PC มาแทบจะเกิน 300% แล้ว ตัวเกมยังได้จับเหล่าตัวละครต่างๆ จากเวอร์ชั่น PC มาแปลงใหม่ในกราฟฟิกแบบ 3D สุดแจ่ม นอกจากนี้ภายในเกมยังรวบรวมสกิลไว้หลากหลายมากมายถึง 100 กว่าชนิด ซึ่งสามารถนำมาต่อคอมโบได้อย่างอิสระ และตัวสกิลเหล่านี้ยังมีการปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถืออีกด้วย แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะภายในเกมยังจัดเต็มด้านไอเทมและอาวุทสวมใส่ต่างๆ ที่ได้จัดเข้ามามากมายถึง 400 กว่าชนิด !!


ชื่อเกมส์ : Elsword Slash (엘소드 슬래시)
ค่ายผู้พัฒนา :  Kunlun, แนวเกม : Side-Scrolling Action RPG
แพลตฟอร์ม : iOS, Android, กำหนดเปิดให้บริการ : ปี 2017

       สำหรับเกม Elsword น่าจะเป็นชื่อที่เพื่อนๆ ต่างต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเป็นแน่ เพราะมันคือสุดยอดเกม Side-Scrolling Action RPG ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ทุกคนไว้อย่างช้านาน ทั้งนี้ Elsword Slash คือการเกิดใหม่อีกครั้งของ Elsword ในเวอร์ชั่นมือถือ ภายในเกมจะประกอบไปด้วยตัวละครกว่า 400 รูปแบบ, ระบบสกิลสุดเจ๋ง, การ้ล่น Co-op Online กับเพื่อนๆ ได้แบบ Real-Time, และระบบ PVP ที่วัดฝีมือจริงๆ ใช่การเติมเงิน


ชื่อเกมส์ : Tango 5 : The Last Dance (탱고 파이브 : 더 라스트 댄스)
ค่ายผู้พัฒนา :  Thingsoft, แนวเกม : RTTS
แพลตฟอร์ม : iOS, Android, กำหนดเปิดให้บริการ : ปี 2017

       Tango 5 : The Last Dance คือการผสมระกว่างเกม 2 รูปแบบเอาไว้เข้าด้วยกัน นั่นคือเกมแนว FPS และ MOBA นั่นเอง เพราะเกมทั้งสองแนวนี้มีจุดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเล่นในรูปแบบ Team Battle ซึ่งภายในเกมเราจะได้เลือกตัวละคร 1 ใน 12 ตัวละครมาควบคุม โดยทั้ง 12 ตัวละครนี้จะมีเอกลักษณ์และความแตกต่างในด้าน Skill อย่างเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งเราจำเป็นต้องเลือกหนึ่งตัวละครจาก 12 ตัวละครนี้ออกมาให้ผสานกับผู้เล่นในทีม 5 คนให้ได้ เพื่อชัยชนะที่จะง่ายกว่าเดิม

แหล่งที่มา inven

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...