Nexon มาแรง! เผย 4 เกมมือถือดังมาแน่ในปี 2018!

Playulti 16 Jan 2018, 13:24:24
ข่าวเกมมือถือ

Nexon จัดเต็ม!! ขนกองทัพเกมมือถือระดับคุณภาพ หลากหลายสไตล์ ที่มาแน่ในปี 2018! แน่นอนว่าเขาไม่ได้มาแค่เกมเดียวแต่ขนมาถึง 4 เกมกันเลย! งานนี้รักใครชอบใครเคลียร์เม็มเคลียร์เครื่องไว้ให้พร้อม แต่ก่อนจะไปถึงขั้นนั้นเรามาทำความรู้จักกับทั้ง 4 เกมกันก่อนดีกว่าว่าจะมีแนวไหน เกมอะไรบ้าง♥ 

MapleStory M
จากสุดยอดเกม PC สุดฮิตติดลมบนของ Nexon สู่เวอร์ชั่นมือถือในชื่อ "MapleStory M" เวอร์ชั่นนี้ผู้ที่ได้เข้าไปสัมผัสใน เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC มาก แต่เล่นง่ายขึ้น มีทั้งระบบ Auto Quest และ Auto Play ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการงมหาทางและสะดวกต่อการฟาร์มอีกด้วย โดยระบบอาชีพนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 5 อาชีพได้แก่ Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop และ Captain และสะดวกสุดๆกับการอัพค่าสถานะแบบอัตโนมัติเหลือแค่สกิลที่เราต้องอัพเอง

Durango: Wild Lands 
สุดยอดเกมมือถือ Open World MMORPG แนว Survival ที่ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดให้ได้ในดินแดนของไดโนเสาร์ มีตัวละครให้เลือกมากกว่า15ตัวละครซึ่งแต่ละอาชีพก็มีความถนัดต่างกันออกไป คุณจะเพลิดเพลินไปกับความสมจริงของกราฟิกสุดสวย จุดเด่นของเกมคือการต้องเอาชีวิตรอดให้ได้จากการเก็บของป่า ล่าไดโนเสาร์ คราฟของ สร้างบ้าน รวมกลุ่มกับเพื่อนสร้างหมู่บ้านขึ้นมา หรือถ้าเป็นสายสงครามก็สามารถบุกโจมตีหมู่บ้านและแย่งชิงทรัพยากรจากคนอื่นๆได้อีกเช่นกัน ไลฟ์สไตล์ของคุณจะถูกเปิดเผยผ่านการเล่นเกม Durango : Wild Lands เกมนี้แน่นอน

Dark Avenger3
แค่ชื่อก็การันตีความมันส์ขั้นสุดได้แล้วกับเกม action RPG ที่มี IP ชื่อดังอย่าง Dark Avenger3 คราวนี้มาพร้อมUnreal Engine 4รับประกันได้เลยว่ากราฟิกสุดอลังการไม่แพ้เกมคอนโซลแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มความดุเดือดสะใจและคัทซีนแอคชั่นมันส์ระเบิดให้สาวกได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่อีกด้วย ตัวละครมีให้เลือก3อาชีพคือKenneth-Warrior, Bella-Wizard และ Hector-Berserker สามารถปรับแต่งหน้าตารูปทรงลักษณะให้แตกต่างกันได้มากกว่า100,000แบบ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปตะลุยโลกแห่งความมันส์กันได้เล

AXE
เกมมือถือแอคชั่น Hack&Slash แนว open world สุดอลังการที่โด่งดังขึ้นอับดับ1บนสโตร์ที่เกาหลีมาแล้ว AXE: Alliance x Empire จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความขัดแย้งของ 2 ขั้วอำนาจระหว่าง Alliance กับ Empire ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีตัวละครให้เลือกเล่นฝ่ายละ 3 อาชีพที่ต่างกันอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นกราฟิกขั้นเทพและเอฟเฟกต์สุดอลังการประกอบกับเกมเพลย์ที่เดินหน้าฟันแหลกสุดมันส์จะทำให้คุณหลุดเข้าไปในโลกแห่งการต่อสู้ของสองขั้วอำนาจนี้ได้อย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียว

กำลังโหลด...