Nfluencer Conference กระทบไหล่ทีมงาน Nexon สุดอบอุ่นลงทะเบียนปั๊ปรับงานได้เลย!

Playulti 28 May 2018, 17:38:49
ข่าวสารทีมงาน

Nfluencer คือโครงการดีๆ จาก Nexon ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือ ที่สนับสนุนเหล่า YouTuber, Caster, Streamer ทุกเพศ ทุกวัย หรือคุณจะเป็นใครก็ได้ที่รักในการทำคอนเทนต์วิดีโอ และอยากสร้างผลงานดีๆ สู่สายตาชาวโลก โดยเมื่อวันเสาร์ ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมานี้เองที่เหล่า Nfluencer 2017 ได้มารวมตัวกันในงาน Nfluencer Conference สุดอบอุ่นที่จัดขึ้นที่ออฟฟิศ Nexon Thailand

ซึ่งภายในงาน เหล่า Nfluencer จะได้ทราบข้อมูลลับสุดยอดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จากปาก Project Manager เกมมือถือของ Nexon Thailand ทั้งยังได้ลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมสุดคิ้วท์มากมายจากเกมในเครือของ Nexon ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทีมงานตัวเป็นๆ

โดยเกมที่เปิดโผว่าใกล้จะเปิดตัวในไทยแล้วแบบสุดๆ แบบใกล้แล้วใกล้อีก ได้แก่ Durango, Darkness Rises และ MapleStory M และที่พิเศษสุดๆ Nfluencer ทุกท่านยังได้ลองเทสเกม Overhit เวอร์ชั่นเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นแบบสดๆ ร้อนๆ ที่แรก ที่เดียวก่อนญี่ปุ่นอีกด้วยนะ

และล่าสุดโครงการ Nfluencer ก็ประกาศเปิดรับสมัครรอบใหม่แล้วนะจ้ะ โอกาสของคุณมารออยู่ตรงหน้าแล้วใครชอบเกมแนววางกลยุทธ์ SRPG โดยเฉพาะเกมวัดกึ๋นแบบสามก๊กแล้วล่ะก็เกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (RTK) ก็น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีทีเดียว หรือใครอยากชิมลางลองทำรีวิวเกมนี้เป็นเกมแรกก็ลองโหลดมาเล่นเลย! 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัคร Nfluencerได้ที่ http://bit.ly/2GSexHt




กำลังโหลด...