Ni-Oh เตรียมปล่อย DLC ระบบ PVP จัดเต็ม !!

Playulti 21 Feb 2017, 21:30:21
ข่าวเกม PC

undefined

      หากถามถึงเกมแนว Dark Soul บน PlayStation 4 ในขณะนี้ เราคงจะไม่พูดถึง Ni-Oh เป็นไม่ได้ โดย Ni-Oh เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยค่าย Team Ninja หรือค่ายที่พัฒนาเกม Ninja Gaiden และ Dead or Alive ขึ้นมานั่นเอง ซึ่ง Ni-Oh จะบอกเล่าเรื่องราวของ William ซามูไรสุดเท่ผมขาวหน้าคล้ายกับพระเอกจากเกม The Witcher ที่เขาจะต้องออกไล่ล่าเหล่าโยไคหรือปีศาจสุดโหดแห่งยุคกลางเมือง โดยตอนนี้ตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมก็ได้รับเสียงชื่นชม และมีการนำมาแคสเกมให้รับชมกันอย่างกว้างขวาง และตอนนี้ทางค่ายผู้จัดจำหน่ายตัวเกมอย่าง Koei Tecmo ก็ได้เผยรายละเอียด DLC ของตัวเกมที่จะปล่อยมาให้เราได้โหลดไปอัพเดทกันฟรีๆ ในสิ้นเดือนมีนาคม และเมษายนนี้แล้ว

Ni-Oh เตรียมปล่อย DLC !! ระบบ PVP จัดเต็ม

อัพเดทไรบ้าง ?

  • ในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม : ตัวเกมจะทำการอัพเดท DLC ซึ่งจะทำการเพิ่ม Missions ความยากระดับสูงเข้ามา ซึ่งจะมีมากกว่า 10 รูปแบบ และจะรวมไปถึง Missions ที่จะให้ความรู้สึกเหมือนกับการวิ่งหนี Boss อีกด้วย
  • สำหรับช่วงสิ้นเดือนเมษายน : ก็คงจะถูกใจเหล่าสายโหด ชอบความมันส์ และการประทะอย่างแน่นอน เพราะตัวเกมจะเพิ่มระบบ PVP เข้ามา หรือการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองนั่นเอง
ซึ่ง DLC ตัวแรกที่จะปล่อยมาให้เราได้ดาวน์โหลดไปใส่ตัวเกมฟรีๆ นี้มีชื่อว่า “Dragon of Tohoku" ซึ่งนอกจากรายการอัพเดทข้างบนแล้ว DLC ตัวนี้จะทำการเพิ่มอาวุธรูปแบบใหม่, เนื้อเรื่อง, ตัวละคร, วิญญาณผู้พิทักษ์, โยไค, และด่านใหม่ๆ เข้ามาอย่างมากมาย ส่วน DLC ตัวที่ 2 และ 3 จะมีชื่อว่า “Japan’s Best Warrior", “Peaceful and Tranquil” ตามลำดับ
undefined
undefined
undefined

แหล่งที่มา gematsu

กำลังโหลด...