NieR: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการ

Playulti 22 Feb 2017, 17:30:46
ข่าวเกม PC

NieR: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการประกาศกันซักทีหลังจากที่ให้รอกันมาตั้งเนิ่นนานสำหรับเกม NieR: Automata ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกมในเวอร์ชั่น PC" บนระบบ Steam แล้วในช่วงท้ายของคลิปวิดีโอ Gameplay Trailer ตัวใหม่นั่นคือวันที่ 10 มีนาคม 2017 ทั่วโลก ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้ได้โชว์ให้เห็นถึงท่วงท่าการต่อสู้ต่างๆ อันสุดเท่และสุดสวยงามของอาวุธแต่ละชิ้นอย่างเช่นดาบเล็ก, ดาบใหญ่, หอก, หมัดหรือแม้แต่การโจมตีของโดรนคู่ใจอีกด้วย โดยทุกท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างได้เลยครับ

ถือว่าเป็นข่าวดีพอสมควรสำหรับสาวก PC ที่จะได้เล่นเกมนี้ช้ากว่าเวอร์ชั่น PlayStation 4 เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ( PlayStation 4 วางจำหน่ายวันที่ 7 มีนาคม 2017 ) แต่ทางผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดอะไรต่างๆ ออกมา ซึ่งถ้าหากทางผู้พัฒนาเปิดเผยอะไรมากกว่านี้เราคงจะได้ทราบกันแน่นอนครับ โดยเกม Nier: Automata เป็นเกมแนว Action RPG จากทางผู้พัฒนาอย่าง PlatinumGames และจัดจำหน่ายโดย Square Enix ซึ่งเนื้อเรื่องของตัวเกมนั้นจะอยู่ในโลกอนาคตที่มนุษย์โลกได้ถูกรุกรานแล้วต้องอพยพไปบนดวงจันทร์ โดยเราจะได้รับบทเป็นหุ่นแอนดรอยด์นาม YoRHa No. 2 หรือ 2B ที่ได้ถูกมนุษย์บนดวงจันทร์ส่งมายังโลกเพื่อทำการจัดการกับผู้รุกรานให้หมดสิ้น

undefined

NieR: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการNieR: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการNieR: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการที่มา: http://gematsu.com/2017/02/nier-automata-pc-launches-march-10-arsenal-elegant-destruction-trailer

กำลังโหลด...