NieR: Automata ลั่น ! มาแน่ต้นปีหน้าพร้อมปล่อย Trailer และ Gameplay ตัวใหม่ล่าสุด !

Playulti 17 Jun 2016, 19:30:16
ข่าวเกม PC


   มีข่าวออกมาให้ชื้นใจกันสักทีกับเกม NieR: Automata จากค่ายเหลี่ยม Square-Enix ซึ่งเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตัวเกมได้ทีมผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง PlatinumGames มาร่วมทำโปรเจคนี้ด้วยกัน ได้สองบริษัทยักษ์ใหญ่มาร่วมกันทำแบบนี้จะพลาดไปได้ยังไงกันล่ะจริงไหม ซีรีย์ของ NieR ได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2010 เป็นเรื่องราวของสงครามหุ่นยนต์แอนดรอยกับมนุษย์ ซึ่งเราจะดำเนินเรื่องผ่านสาวน้อย (?) ที่เป็นแอนดรอยจัดการกับเหล่าหุ่นยนต์ที่รุกรานโลกมนุษย์ แต่คราวนี้ซีรีย์นี้จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกม PlayStation 4 ซึ่งทาง Official ได้ประกาศเป็นทางการแล้วว่า " ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2560 " พร้อมกับปล่อย Trailer ตัวล่าสุดมาให้ชมกันด้วยจะสมคำล่ำลือแค่ไหนไปชมพร้อมกันเลยค่ะ ( ゚▽゚)/ 


   สมกับเป็นโปรเจคที่สองยักษ์ใหญ่ร่วมกันทำจริง ๆ ทั้งภาพ เพลงประกอบ เอฟเฟคทุกอย่างทำออกมาได้เข้ากันลงตัว ในภาคนี้ได้เผยข้อมูลของตัวละครที่เป็นหุ่นแอนดรอยเพิ่มอีกสองตัวนั่นก็คือ 2B และ 9S (รายละเอียดตัวละครสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่) เนื้อเรื่องหลักของภาคนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องราวเดิมนั่นก็คือ มีหุ่นยนต์เข้ามารุกรานโลกมนุษย์ มนุษย์จึงต้องอพยพไปอยู่บนดวงจันทร์แต่มนุษย์ก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ จึงพัฒนาหุ่นยนต์เพื่อไปต่อสู้กับพวกที่มารุกรานโลก หุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นจะอยู่ในหน่วยที่เรียกว่า YoRHa และเราก็จะต้องบังคับเหล่าหุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมานั่นเอง 

   อย่างที่กล่าวไปข้างต้นทาง Official ได้ประกาศเป็นทางการแล้วว่า " ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2560 " ส่วนเรื่องราคาและรายละเอียดส่วนอื่นยังไม่ประกาศออกมานะจ๊ะ คงต้องอดใจรอกันไปสักนิด ขอปิดท้ายด้วยภาพสวย ๆ และคลิป Gameplay ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเพียบ ! แล้วพบกันใหม่ในการอัพเดทครั้งหน้าค่า Σ(*ノ´>ω<。`)ノ  




ขอบคุณข้อมูลจาก : gematsu.com













กำลังโหลด...