NieR: Re[in]carnation เกมมือถือจากซีรี่ย์จักรวาลชื่อดัง ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกให้ชมกันแล้ว

Playulti 19 Apr 2020, 12:06:48
ข่าวเกมมือถือ

NieR: Re[in]carnation เกมภาคต่อของซีรี่ย์จักรวาลชื่อดังจากค่าย Square Enix ที่เคยโด่งดังอย่างมากผ่านเกมภาค NieR: Automata ภายในปี 2017 ซึ่งเป็นเกมแนว Action RPG ขณะที่ภาค Re[in]carnation นี้ ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะเป็นเกมแนวใด แต่มีแผนจะนำเกมลงให้กับแพลตฟอร์มมือถืออย่าง iOS และ Android ได้ปล่อยวิดีโอความยาวเกือบ 2 นาที เพื่อเผยเกมเพลย์ชุดแรกให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับวิดีโอเกมเพลย์ดังกล่าว ก็จะทำให้เห็นได้เลยว่าตัวละครเอกในภาคนี้ คือเด็กสาวคนหนึ่งที่เข้ามาผจญภัยในโบราณสถานลึกลับ เพื่อตามหาอะไรบางอย่างร่วมกับหุ่นผีน้อยผู้ลอยอยู่ด้วยข้างๆ ซึ่งภายในวิดีโอก็ยังอาจจะบอกใบ้ว่าเกม NieR: Re[in]carnation จะเป็นแนวผจญภัยแก้ปริศนาล้วนๆ ไม่มีความเป็น Action แต่อย่างใด เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้เล่นมาผจญภัยเพลินๆ ในจักรวาลซีรี่ย์เกม NieR กันบ้าง แต่ก็ไม่แน่เสมอไป เพราะตัวอย่างต่อจากนี้อาจโชว์ระบบต่อสู้แบบจัดเต็มมาเลย!

อย่างไรก็ตาม เกม NieR: Re[in]carnation ก็มีแผนจะเปิดตัวแบบเต็มอิ่มภายในวันที่ 22 เมษายน 2020 เวลา 18.00 ผ่านงานฉลองครบรอบ 10 ปี จักรวาลเกม NieR กันอีกด้วย ส่งผลให้ใครที่สนใจก็รอติดตามข่าวสารกันได้เลย เพราะใกล้จะถึงวันดังกล่าวเต็มทีแล้ว

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...