NieR Replicant ver.1.22474487139… เกมแอ็คชั่นสุดมันส์วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม!

onkami 22 Apr 2021, 16:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง Square-Enix ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ตัวเกม “NieR Replicant ver.1.22474487139…” เกมแนว Action สุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Toylogic Inc. ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่ายเหลี่ยมกับการตีความใหม่ของเกม NieR Replicant ได้ประกาศวางจำหน่ายแล้วทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One แล้ววันนี้ค่ะ โดยได้มีการยกระดับขึ้นใหม่จนได้เสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์อย่างท่วมถ้น เช่นสื่อ Destructoid ที่กล่าวบรรยายเกมว่า “งดงามอย่างน่ากลัว” ในขณะที่สื่อ GAMINGbible กล่าวว่าเกม “มีความทะเยอทะยานและน่าหลงใหลมาก” ในส่วนของเวอร์ชัน PC (Steam) จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายน 2021
 

 
ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ ตัวยงของซีรีส์ NieR หรือผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์เกมเวอร์ชั่นปรับปรุงของ NieR Replicant ได้ทั้งนั้น และด่ำดิ่งลงสู่โลกหลังอารยธรรมล่มสลายอันมืดมน ที่พัฒนาขึ้นพร้อมกับภาพกราฟิกที่ Remaster ใหม่ยกทั้งชุด พร้อมกับเกมเพลย์และระบบต่อสู้ก็มีการปรับปรุงให้ลื่นไหลมากขึ้น ในด้านของดันเจี้ยนใหม่แสนท้าทาย ชุดตกแต่งตัวละคร และอื่นๆ อีกเพียบ
 
• เนื้อเรื่อง Episode ใหม่ - ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับเนื้อเรื่องบทใหม่ ที่จะมาพร้อมฉากต่อสู้กับบอสสุดระทึกในตอนจบ โดยเนื้อเรื่องตอนใหม่จะชื่อว่า “Mermaid” ที่จะเกี่ยวข้องกับเรืออับปางและเด็กสาวปริศนา
 
• ดันเจี้ยนใหม่จาก “15 Nightmares” - จากที่เคยวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ในฐานะเนื้อหาเสริมในญี่ปุ่น และคล้ายกับเนื้อหา “The World of Recycled Vessel” ในเขตตะวันตก ดันเจี้ยนชุดใหม่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือในด่านต่อสู้อันท้าทายในฐานะตัวเอก “15 Nightmares” จากโลกของ recycled vessel โดยการเล่นดันเจี้ยนใหม่เหล่านี้จะปลดล๊อคอาวุธใหม่หลายชิ้น รวมไปถึงชุดตกแต่งตัวละคร “Kabuki” และ “Samurai” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนรูปร่างของกระสุนศัตรูให้เป็นหัวของ Emil ผ่านหน้าต่าง option menu เมื่อปลดล๊อคชุดตกแต่งทั้งสองชุดด้วย
 
• เพลงประกอบจาก NieR:Automata - ผู้เล่นจะปลดล๊อคตัวเลือกในการเปลี่ยนเพลงประกอบฉากในเกมให้เป็นเพลงประกอบจากเกมยอดนิยม NieR:Automata แทน เมื่อเล่นเนื้อเรื่องของเกมจนจบครั้งแรก
 
• ตัวละครรับเชิญจากเกม NieR:Automata - นักพากย์เสียงทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นของตัวละคร 2B และ 9S จะมีบทบาทในเกมด้วย
 
นอกจากชุดตกแต่งตัวละครที่ปลดล๊อคจาก “15 Nightmares” แล้ว ตั้งแต่วันที่เกมวางจำหน่ายผู้เล่นจะสามารถโหลดชุดรวมของตกแต่งตัวละคร “4 YoRHa” เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครหลักและอาวุธในเกมตามดีไซน์ยอดนิยมจากเกม NieR:Automata อย่างเช่น 9S, 2B, และ A2 ด้วย
 


โดยตัวเกมเวอร์ชั่นเดิมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2010 แล้วมันคือภาคปฐมบทของเกมแอ็คชั่น ‘NieR: Automata’ เกมแนว Action RPG ในรูปแบบ Post-Apocalyptic ที่จะมีความแอ็คชั่นและการเผชิญหน้าที่ดุดันเป็นอย่างมาก ในภาคนี้ก็ทำยอดขายสูงถึง 5 ล้านชุดทั่วโลก





โดยตัวเกม “NieR Replicant ver.1.122474487139...” ผู้เล่นจะสามารถผจญภัยในโลกอันมืดมนในฐานะเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ออกผจญภัยเพื่อตามหาหนทางในการรักษาน้องสาวอันเป็นที่รักจากโรคร้ายที่กัดกินชีวิตของเธออย่างช้า ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นตั้งคำถามมากมายกับทุกสิ่งทุกอย่างในที่สุด ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้รอเปย์กันได้เลยค่ะ วางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายนที่จะถึงนี้ทั้ง PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ 1,990 บาท ( อ้างอิงจากแพลตฟอร์ม PC [Steam] ) ใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนก็จัดมาเล่นได้เลยค๊า!




รายละเอียดโบนัสต่าง ๆ ของ NieR Replicant Ver.1.122474487139… มีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
สำหรับผู้ที่ซื้อเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2021 ผ่านช่องทางร้านค้า PlayStation Store หรือ ซื้อแผนฉบับพิมพ์ครั้งแรก เพื่อรับรหัสโหลดชุดของแถมโบนัสสำหรับเกม NieR Replicant Ver.1.122474487139… ไม่ว่าจะเป็น


 
■ ไดนามิคธีมของ PlayStation 4


 
■ ชุดรูป Avatar ของผู้ใช้
 
■ Mini Soundtrack ชุดเพลงประกอบขนาดย่อม โดยจะมี 3 เพลงปรากฏในอัลบั้ม “Weiss Edition” แผ่นที่ 1 จากชุด “Lunar Tear Edition”: “Kainé”, “Song of the Ancients”, “Hills of Radiant Wind” สามารถสั่งซื้อเกมในรูปแบบดิจิตอลล่วงหน้าได้ที่ : กดเพื่อเข้าสู่ร้านค้าได้ที่นี่เลยค๊า!
 
*ต้องใช ้USD External Storage สำหรับเก็บ Mini Soundtrack
*ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนรายละเอียดและข้อมูลของแถมโบนัสแต่ละชิ้นโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
*ของแถมแต่ละชิ้นอาจจะมีจำนวนจำกัดและอาจหมดลงได้โดยไม่มีการแจ้งเตือน
*ของแถมทุกชิ้นอาจจะถูกนำมาจัดแจกหรือวางจำหน่ายได้ในภายหลัง
◆ ของแถมสำหรับผู้สั่งซื้อแผ่นเกมล่วงหน้า : ไพ่ทาโร่ลายพิเศษ(1 ใบ )
สั่งซื้อเกมในรูปแบบแผ่นกายภาพล่วงหน้าเพื่อรับไพ่ทาโร่ “The Fool” ลายตัวเอก (วัยเยาว์)


 
*ภาพที่แสดงใช้สำหรับอ้างอิงเท่านั้น และอาจแตกต่างจากสินค้าจริง
*หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาสอบถามไปยังผู้ค้า ปลีก/ส่งประจำ ภูมิภาคของท่าน
*เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัดจึงขอสงวนสิทธิ์ในการงดจัดส่งของแถมให้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
*ของแถมทุกชิ้นอาจจะถูกนำมาจัดแจกหรือวางจำหน่ายได้ในภายหลัง
 
สำหรับผู้ที่ซื้อเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Steam และ Xbox One
 
โดยผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Steam เพื่อรับชุดเพลงประกอบ Mini Soundtrack (รายชื่อเพลงตามด้านบน) และชุดวอลเปเปอร์สำหรับเครื่อง PC สามารถสั่งซื้อเกมได้ตามลิงค์นี้ : กดเพื่อเข้าสู่ร้านค้าได้ที่นี่เลยค๊า! ส่วนคนที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Xbox One ในรูปแบบดิจิตอลก็จะได้รับชุดเพลงประกอบ Mini Soundtrack (รายชื่อเพลงตามด้านบน) สามารถสั่งซื้อเกมได้ตามลิงค์นี้ : กดเพื่อเข้าสู่ร้านค้าได้ที่นี่เลยค๊า!

กำลังโหลด...