Nier: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Footage แบบจัดเต็มยาว 29 นาที

Playulti 14 Feb 2017, 19:00:46
ข่าวเกม PC

Nier: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Footage แบบจัดเต็มยาว 29 นาทีปล่อยออกมาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับเกม NieR: Automata ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ปล่อยคลิปวิดีโอ Gameplay Footage ยาวถึง 29 นาที" เพื่อให้เราได้ชมกันแบบจุใจ ซึ่งในคลิปวิดีโอเราจะได้เห็นพื้นที่โลกเปิดแผนที่ใหม่ที่มีสภาพเหมือนเมืองร้างและดูใหญ่กว่าใน Demo ที่เคยได้เล่นเมื่อช่วงสิ้นปีมากเลยทีเดียว รวมถึงระบบการ Combat ที่ดูลื่นไหลและการผสมผสานกับโดรนคู่ใจที่มันจะช่วยเราในการโจมตีอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีแคมป์พื้นที่เล็กๆ ภายในเมืองให้เรานั้นได้รับภารกิจหรือเลือกซื้อไอเท็มต่างๆ มาใช้สอยอีกด้วย โดยทุกท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างได้เลยครับ

NieR: Automata เป็นเกมแนว Action RPG ภาคต่อจากทางผู้พัฒนา PlatinumGames และจัดจำหน่ายโดย Square Enix เราตัวเกมเราจะได้รับบทเป็นแอนดรอยด์ที่ชื่อว่า YoRHa No. 2 ที่ได้รับมอบหมายจากมนุษย์ที่ลี้ภัยบนดวงจันทร์ เพื่อให้ตัวเธอให้มายังโลกมนุษย์เพื่อทำการจัดการกับผู้รุกรานในโลกให้สิ้นซาก โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ในญี่ปุ่นและวันที่ 7 มีนาคม 2017 ทั่วโลกบนเครื่อง PlayStation 4 แถมตัวเกมยังได้ประกาศจะทำลง PC อีกด้วยแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด

ที่มา: http://gematsu.com/2017/02/29-minutes-nier-automata-gameplay

Nier: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Footage แบบจัดเต็มยาว 29 นาทีNier: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Footage แบบจัดเต็มยาว 29 นาทีNier: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Footage แบบจัดเต็มยาว 29 นาทีNier: Automata ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Footage แบบจัดเต็มยาว 29 นาที

กำลังโหลด...