Ninja ออกรายการดัง Jimmy Fallon ก่อน LiveStream นานถึง 12 ชั่วโมง ข้ามปี

Playulti 19 Dec 2018, 11:14:09
ข่าวเกม PC


    ต้องบอกว่าดังสุดๆ ในช่วงเวลานี้จริงๆ สำหรับ Tyler “Ninja” Blevins เจ้าของตำแหน่ง Content Creator of The Year ในงาน The Game Awards 2018 ชื่อดังมาจากการเล่น Steaming เกม Fortnite ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศว่าจะเดินทางไปที่ Time Square ใน New York City เพื่อเอาใจแฟนเกมด้วยการ LiveStream นานถึง 12 ชั่วโมง ข้ามปีกันเลยทีเดียว แต่ก่อนจะถึงช่วงเวลานั้นเจ้าตัวก็ได้ไปโผล่ในรายการชื่อดังระดับโลกอย่าง The Tonight Show with Jimmy Fallon แถมยังมีการสอนท่าเต้นน่ารักๆ ให้กันอีกด้วย ใครสนใจไปชมย้อนหลังกันได้เลย



    ต้อกว่ารายการ Talk Show ของ  The Tonight Show with Jimmy Fallon  นั้นเป็นต้นแบบของอีกหลายรายการที่เราได้ชมกันมาเลยทีเดียว และส่วนใหญ่ดาราที่มาก็จะดังแบบสุดๆ แต่ว่างานนี้เป็นดาราที่มาจากวงการเกมเห็นแล้วก็ภูมิใจแทนเหลือเกินเพราะโอกาศที่วงการเกมจะได้แสดงตัวต่อสายตาผู้คนนั้นมาแล้ว

    ทั้งนี้ทาง Jimmy Fallon ก็ได้ถามที่มาของชื่ Ninja นั้นมาจากไหนเจ้าตัวเองก็เลยบอกแค่ว่า "สมัยเด็กๆ เขาดื้อมากและก็ไปแทบทุกที่ จนแม่ของเข้าเองเรียกเขาว่า Ninja จนเป็นชื่อฉายาที่เขาใช้มานั่นเอง" อย่างไรก็ฝากติกตามให้กับใจคนวงการเกมให้โด่งดังจนทั่วโลกยอมรับกันไปเลยว่าอาชีพนี้ก็เท่ได้และสร้างชีวิตให้ดีได้


กำลังโหลด...