No King No Kingdom เกม Action Sandbox วางแผนกลยุทธ์กับสงครามเผ่าพันธุ์แฟนตาซี

Playulti 18 Feb 2020, 09:53:29
ข่าวเกม PC


Fullmetal Developer ทีมพัฒนาที่มีความคิดและไอเดียหลุดกรอบไปไกล จนต้องยอมใจคอนเซ็ปต์ของพวกเขาจริงๆ สำหรับ No King No Kingdom เกมอินดี้แนววางแผนกลยุทธ์ Action Sandbox Strategy ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่เชิญมาสัมผัสความวายป่วงของสงครามเผ่าพันธุ์แฟนตาซี มอบประสบการณ์ต่อสู้แบบเมามันส์ขนานแท้ เพื่อแย่งชิงดินแดนแห่งนี้มาไว้ในครอบครองให้จงได้ และในขณะนี้ได้หลุดพ้นจากช่วง Early Access สู่ตัวเกมฉบับสมบูรณ์แล้ววันนี้!!!  โดยรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยนะจ๊ะ

No King No Kingdom ถือเป็นเกมอินดี้แนววางแผนกลยุทธ์ Action Sandbox Strategy ที่สามารถสั่งการลูกน้อง / ข้ารับใช้ออกตามหาทรัพยากรเอาไว้มาสร้างอาณาจักรของตนเอง + ขยายเขตการปกครองในแต่ละพื้นที่ ตั้งแต่การสร้างกำแพงเมือง, ตึกรามบ้านช่อง, พื้นที่ปลูกฟาร์ม, ค่ายทหาร, ขุดเจาะทำเหมือง, โรงเลื่อย, พื้นที่เพาะปลูก และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น แต่แน่นอนว่ามันจำเป็นต้องบุกถล่มอาณาจักรของคนอื่นให้ราบคาบเป็นหน้ากลอง ดังนั้นเพื่อนๆ เลยต้องเปิดรับสมัครกองกำลังแนวร่วมติดอาวุธ แล้วทำการยึดพื้นที่เหล่านั้นมาเป็นของตนแทน รวมไปถึงตั้งด่านคอยป้องกันการจู่โจมจากอาณาจักรอื่นๆ ด้วยเช่นกัน


ระบบการต่อสู้ของตัวเกมจะมาในรูปแบบ Full Real Time ที่ขับเคลื่อนสถานการณ์ไปตามแต่ละพื้นที่นั้นๆ ตลอดเวลา จึงส่งผลให้พวกศัตรูเกิดการเรียนรู้กลยุทธ์แบบอัตโนมัติ อาจมีแนวโน้มปรับตัวและโต้ตอบกลับมาได้อย่างชาญฉลาด บวกกับเผชิญหน้า Boss Fight สุดโหดอีกด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นแล้วการอัพเกรดความแข็งแกร่งของกองทัพ หรือไม่ก็ทำพิธีเรียกอัญเชิญโกเลม, มังกร, งูยักษ์, แมงมุม และอะไรก็ตามแต่ ที่นำทั้งหมดเหล่านี้มาเสริมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง ส่วนที่เหลือเราเข้าร่วมการต่อสู้ด้วยการใช้ดาบ + เวทมนตร์โจมตี กับสามารถขึ้นไปขี่บนหลังของทุกๆ สรรพสิ่งได้นะเออ

No King No Kingdom เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 239 บาท และกำลังลดราช่วงเปิดตัว 25% จนเหลืออยู่แค่ 179.25 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เท่านั้นนะจ๊ะ *รองรับภาษาไทยด้วยนะจ๊ะ*

อ่านข่าวเกม Action Strategy อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...