Notus ผู้เชี่ยวชาญแห่ง Manager Special Club เผยเทคนิคเฉพาะตัวของ FIFA online 3

Playulti 22 Jun 2015, 17:32:41
ข่าวเกม PC

สวัสดีครับ! ผม Notusผู้เชี่ยวชาญแห่ง Manager Special Club !!

ปกติคลับของเราจะทำการเผยแพร่ Tacticและ Formation ให้ได้ทดลองเล่นกันประมาณ 10- 30รูปแบบในแต่ละซีซั่น ดังนั้นผมจึงอยากแนะนำTactic และ Formation ใหม่ๆที่ใช้ในปลายซีซั่นที่ผ่านมาให้ทุกท่านได้ทราบครับ

ตอนที่เข้าไปใน ClubTacticผมมักจะทำตามเทคนิคของพวกรุ่นพี่อย่าง หัวหน้าคลับ MJ(หัวหน้าอีเวนท์)มาโดยตลอดซึ่งพวกเขาจะรวบรวม Tip ต่างๆไว้มากมาย  ทำให้เราได้เรียนรู้ Tactic และFormation ที่หลากหลายไว้ปรับใช้ในเกม

*Formationด้านล่างสร้างมาจากรูปแบบพื้นฐานของรุ่นพี่เฮร่าขอบคุณมากนะครับ^^*

1.การวางตำแหน่งยืน และการรุกรับ

2. หน้าจอการปรับแท็คติก(หลังจากจัดการทีมเรียบร้อยแล้ว)

-      ST(Striker) / LS (Left Striker) : เหตุผลที่ใช้ST/LS เพราะว่ามีการบุกและโอกาสยิ่งประตูได้ดีกว่าLS/RS ถ้าใช้ Vieriเป็นผู้เล่นหลักในปีกซ้าย จะสามารถใช้ ST/RSก็ได้ไม่เป็นไร

-      RF(Right Forward) / LF(Left Forward) :ตำแหน่งของ Ronaldinho หรือJames Rodríguez  ไม่เหมือนกับPavel Nedvěd ดังนั้นถ้าย้ายไปตำแหน่งSTจะทำให้เล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น

-      CM (Center Midfield) :ตำแหน่งกองกลางเหมือนกับRuud Gullit,StevenGerrard, Xabi Alonso

-      CDM (Center Defense Midfield)/LDM (Left Defensive Midfielder) /RWB(Right DefensiveMidfielder ) : ใช้ตำแหน่ง RWB แทน LDMและRDMโดยให้ฝั่งหนึ่งขึ้นไปข้างหน้าและฝั่งอื่นๆคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

-      LCB (Left Central Back) /RCB (RightCentralBack) :ตำแหน่งนี้จะต้องใช้ผู้เล่นที่มีความเร็วและมีความคล่องตัวสูงซึ่งในแพคเกจ02 LEGENDจะแจกการ์ดและสิทธิ์ยิงจุดโทษไว้ให้ด้วย

ที่มา http://m.inven.co.kr/board/powerbbs.php?come_idx=3145&l=13044

กำลังโหลด...