One Piece Odyssey เกมภาคใหม่ฉลองครบรอบ 25 ปี ขึ้นบน Steam ยืนยัน! รองรับซับไตเติ้ลภาษาไทย ชัวร์!

onkami 24 Jul 2022, 15:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์



เรียกว่าทาง Bandai Namco Entertainment ปล่อยของกันรัว ๆ เลยค่ะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในงานอีเวนต์ “Anime Expo 2022” ก็ได้โชว์เกมเพลย์ตัวใหม่ของ “One Piece Odyssey” ซีรีส์เกม One Piece ที่มาในรอบนี้เป็นแนว JRPG สไตล์การเล่นแบบ Turn-Based เต็มรูปแบบ อาจจะขัดใจเกมเมอร์บางกลุ่มแต่เชื่อเถอะว่าเกมเพลย์สนุกไม่แพ้กันอย่างแน่นอน ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้ขึ้นหน้าร้านค้าบน Steam ของแพลตฟอร์ม PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่น่าสนใจก็คือ “ ยืนยันแล้วว่าตัวเกมนี้จะรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างเป็นทางการ! ” ใครที่เป็นแฟนเกมหรือแฟนแอนิเมชันเรื่องเยี่ยมนี้เตรียมตัวกันได้เลย ตัวเกมในภาคนี้ก็ได้ ILCA มาเป็นผู้ดูแลและพัฒนาเกมให้เราได้เล่นกัน แล้วยังได้อาจารย์ Eiichiro Oda ผู้วาดมังงะต้นฉบับมาเป็นคนออกแบบตัวละครและมอนสเตอร์ด้วยตนเองอีกด้วย ส่วนเพลงประกอบก็ได้คุณ Motoi Sakuraba ผู้แต่งเพลงซีรีส์ Tales และ Dark Souls มาดูแลในส่วนนี้ให้อีกด้วย!


 
เนื้อหาใน “One Piece Odyssey” พูดถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่กำลังเดินทางกันอยู่ แต่จู่ ๆ ก็เกิดพายุขนาดใหญ่ซัดเข้ามาที่เรือของพวกเขาจนทำให้เรืออัปปาง ส่งผลทำให้ทุกคนในกลุ่มถูกพัดมายังเกาะลึกลับแห่งหนึ่งที่ดูเหมือนจะมีวงแหวนของพายุปกคุ้มอยู่รอบเกาะแห่งนี้ เมื่อลูฟี่ตื่นขึ้นมาก็พบว่าเรือ Thousand Sunny ได้จมไปอยู่ที่ก้นมหาสมุทร ส่วนสมาชิกที่เหลือก็กระจัดกระจายไปคนละนิดละทาง ทำให้ลูฟี่และสมาชิกที่เหลืออยู่ต้องออกตามหาคนที่เหลืออยู่และหาทางออกจากเกาะแห่งนี้ให้จงได้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ามีภัยร้ายรอพวกเขาอยู่



สำหรับเกม “One Piece Odyssey” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ภายในปีนี้ ใครเป็นแฟน One Piece ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...