One Piece: World Seeker ปล่อยตัวอย่างใหม่ความคมชัดระดับ 4K พร้อมภาพชุดใหม่

Playulti 05 Feb 2018, 14:23:27
ข่าวเกม PC

ปล่อยกระแสออกมาจนหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอเล่นกันแบบวันต่อวันแล้ว สำหรับเกมที่สร้างจากอนิเมและมังงะชื่อดังอย่างวันพีซ ที่รอบนี้กลับมาในรูปแบบของเกม Open World ในชื่อภาคว่า One Piece: World Seeker ของทาง BANDAI NAMCO ซึ่งเป็นเกมวันพีซที่ถูกสร้างออกมาให้เป็นรูปแบบ Open World ซึ่งแตกต่างไปจากภาคก่อนๆ โดยรอบนี้มีความคืบหน้ามาเป็นตัวอย่างใหม่ ภาพใหม่ และรายละเอียดของการลง PC และ XBOX One ครับ  

สำหรับคลิปนี้เราจะยังคงเห็นภาพบรรยากาศภายในเกมแบบเต็มที่เหมือนทุกคลิป ซึ่งก็แน่นอนว่าเราจะเห็นฉากภายในเกมที่ไม่ได้อิงมาจากในหนังสือหรือบนการ์ตูนอนิเมชั่น แต่บรรยากาศภายในเกมก็ทำให้เรารู้สึกว่ากลิ่นอายของวันพีซยังอยู่เหมือนเดิมไม่ได้หายไปไหน แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังเห็นการต่อสู้ของลูฟี่ได้เพียงนิดเดียวเท่านั้น (กั๊กมาก สงสัยกลัวขายเกมไม่ออก ฮา) รวมไปถึงเราก็ยังไม่เห็นวี่แววตัวละครหลักอื่นๆเลย สิ่งที่เราได้เห็นก็คือชุดของลูฟี่ที่เป็นชุดหลังจากผ่านเหตุการณ์ฝึกฝน 2 ปีมาแล้ว รวมไปถึงมีบางท่าที่ใช้ฮาคิโจมตีด้วย นั่นหมายถึงว่าหากเกมมีเนื้อเรื่อง อาจจะเป็นเนื้อเรื่องหลังจากช่วงนี้นั่นเอง


นอกจากนั้นตัวเกมยังปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมออกมาซึ่งมีคุณภาพความคมชัดระดับ 4K Ultra HD โดยเราจะเห็นถึงความแตกต่างในด้านของพิกเซลและสีสันความคมชัดได้อย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าดูไปดูมาเกมนี้ก็ภาพสวยเอาเรื่องเลยจริงๆ อาจจะเป็นเกมวันพีซแนวโอเพนเวิลด์เกมแรกที่น่าจับตามองที่สุดก็ได้ และปิดท้ายด้วยรูปสกรีนช็อตชุดใหม่อีกจำนวนหนึ่งที่เผยออกมา รอรับเกมวางจำหน่ายครับ สำหรับ One Piece: World Seeker มีกำหนดการวางจำหน่ายเร็วๆนี้ก่อนในญี่ปุ่น และ Bandai Namco ยังบอกอีกว่า เมื่อลง PC และ XBOX One เกมอาจจะได้รับชื่ออื่นเพิ่มเติมอีกด้วยครับ



กำลังโหลด...