Overwatch ปล่อยแพทช์ใหม่ ANA'S BASTET CHALLENGE พร้อมกิจกรรมเพียบ!!

Playulti 09 Jan 2019, 10:49:44
ข่าวเกม PC

Overwatch เกมแนว Shooting สุดมันส์ ประจำค่าย Blizzard Entertainment หลังจากที่ได้เผยความลับของ Jack Merrison หรือที่รู้จักกันในนาม Soldier 76 ไปก่อนหน้านี้ทาง Blizzard ก็ได้ปล่อยแพทช์ใหม่ที่มาพร้อมกิจกรรมสุดเจ๋งนั่นก็คือ ANA'S BASTET CHALLENGE เล่น ดู และรับรางวัล พร้อมสนุกไปกับเรื่องราวของ Ana ผู้ใช้หน้ากากของผู้พิทักษ์ที่มีนามว่า Bastet(เชิงอรรถรส1) เพื่อปกป้องชุมชนของเธอที่เมืองไคโร ร่วมค้นหาเรื่องราวไปกับ "Bastet" เรื่องสั้นใหม่โดย Michael Chu

ผู้เล่นสามารถทำชาเลนจ์นี้ได้ตั้งแต่ 9 มกราคม จนถึง 22 มกราคม ในการปลดล็อกสเปรย์ใหม่ 5 ชิ้น เพลย์เยอร์ไอคอน และ legendary skin Bastet Ana โดยกิจกรรมมีรายละเอียดดังนี้

► เพียงแค่ชนะในโหมด Quick Play, Competitive Play และ Arcade ทั้งหมดครบ 3/6/9 เกม รับไอเทมในแต่ละการชนะดังนี้
  • ชนะ 3 เกมรับ Player Icon "Bastet"
  • ชนะ 6 เกมรับ Victory Pose "Kneeling"
  • ชนะ 9 เกมรับ Bastet Ana Skin


► เพียงแค่รับชมสตรีม Twitch ที่ร่วมรายการตามรายชื่อและช่วงเวลาด้านล่างเป็นจำนวนสะสมทั้งสิ้น 6 ชั่วโมง รับ Twitch Drops - สเปรย์ชุดใหม่ธีม Bastet จำนวน 5 ชิ้น 

นอกจากนี้ ทาง Blizzard ได้ร่วมงานกับ Mickie ผู้เล่น Overwatch มืออาชีพที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทยที่เล่นให้กับทีม Dallas Fuel ใน Overwatch League โดยจะมีการถ่ายทอดสดขึ้นในวันที่ 9 มกราคมเวลา 07.00 (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไปที่ https://www.twitch.tv/mickiepp

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันรอบตัดเชือกของ Overwatch Contenders Pacific (OWCP) Season 3 Talon Esports, Xavier Esports, Nova Esports และ GRANDXUR จากกลุ่ม A และ Hong Kong Attitude, Global Esports Pantheon, Phoenix ,Cyclone Coupling จากกลุ่ม B ก้าวเข้าสู่รอบตัดเชือกแล้วสามารถดูกำหนดการแข่งได้ที่ตารางด้านล่างนี้ได้เลย


สกินของทีมใน Overwatch League เช่น Atlanta Reign, Chengdu Hunters, Guangzhou Charge, Hangzhou Spark, Paris Eternal, Toronto Defiant, Vancouver Titans และ Washington Justice เปิดให้แลกได้แล้วในราคา 100 OWL tokens!!

*เชิงอรรถรส
► Bastet คือ เทพเจ้าแห่งความรัก และความอุดมสมบูรณ์ เป็นเทพเจ้าที่ชาวอียิปต์นับถือ มีศีรษะเป็นแมว และ มีกายเป็นคน ชาวอียิปต์โบราณนั้นนับถือแมวเป็นอย่างมาก หากผู้ใดฆ่าแมวจะต้องถูกลงโทษอย่างหนัก และถือว่าแมวเป็นสัตว์เทพเจ้าของอียิปต์โบราณ หากบ้านใดมีแมวเสียชีวิตในบ้าน จะต้องนำเอาศพแมวเหล่านั้นไปทำมัมมี่ด้วย (ความเชื่อเดิมกล่าวไว้ว่า มัมมี่คนจะทำกับบุคคลที่เป็นราชวงศ์และขุนนางเท่านั้น) ด้วยความเชื่อดังกล่าวนี้ จึงทำให้บุคคลที่ต้องการยึดอำนาจการปกครองอาณาจักรอียิปต์โบราณ ออกอุบาย “อุ้มแมวไปรบ” ซึ่งส่งผลให้พวกทหารอียิปต์ไม่สามารถสู้ศัตรูได้ (แมวเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการรบ แต่อียิปต์ไม่ได้ล่มสลายเพราะแมวนะจ๊ะ)


กำลังโหลด...