Overwatch เชิญชวนผู้เล่นเข้าร่วมท้าทาย ปลดล็อคของรางวัลสุดพิเศษในเวลาจำกัด

Playulti 09 Jan 2019, 15:30:17
ข่าวเกม PC

undefined

Blizzard Entertainment ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนเกม Overwatch มาร่วมสนุกไปกับการพิชิตภารกิจสุดท้าทาย “Ana’s Bastet Challenge” ที่จะมาวัดใจชาว PlayUlti กันเลยทีเดียว โดยวัตถุประสงค์ของภารกิจดังกล่าวคือ เอาชนะโหมด Quick Play, Arcade หรือ Competitive ให้ได้ถึง 9 ครั้ง รวมไปถึงพร้อมปลดล็อครับของรางวัลสุดพิเศษกันไปเลยจ้า ได้แก่ Player Icon Bastet - Victory Poses ท่าโพสต์ชัยชนะชนิดใหม่ – Epic Skin ชุดคอสตูมใหม่ ‘Bastet Ana’ โดยเราสามารถเข้าร่วมภารกิจดังกล่าวได้ทุกแพลตฟอร์ม เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 มกราคมที่จะถึงนี้เท่านั้น


** เพื่อนๆ อย่าลืมไปอ่านนิยายเรื่องสั้นล่าสุด “Bastet” ของ Overwatch กันนะคะ เพราะของรางวัลสุดพิเศษดังกล่าวมันนำมานิยายเรื่องสั้นนั่นเองจ้า สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ < คลิ๊กที่นี่ > **

ยิ่งไปกว่านั้นทีมผู้พัฒนายังใจดีแจกสเปรย์พ่นรูปภาพชุดใหม่ของขวัญให้ทุกคนไปรับกันฟรีๆ อีกด้วยนะจ๊ะ เพียงแค่รับชมผ่านทางช่อง Twitch ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Blizzard เป็นเวลาถึง 6 ชั่วโมงก็เป็นอันเรียบร้อย ซึ่งรายละเอียดช่อง Twitch และระยะเวลาการถ่ายทอดสดสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ พร้อมกับดูคลิปวิดีโอข้างล่างประกอบเพื่อทำความเข้าใจในการรับของขวัญอย่างง่ายดายอีกด้วย


สำหรับเกม Overwatch เป็นเกมแนว Shooting ที่มีกลิ่นไอความเป็น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยมุ่งเน้นการเล่นแบบเป็นทีมเพื่อเอาชนะทีมฝั่งตรงข้ามด้วยการทำภารกิจของแต่ละโหมดให้สำเร็จลุล่วงนะจ๊ะ เราสามารถเลือกและสลับเปลี่ยนตัวละครขณะเล่นจริงได้ทั้งสิ้น 28 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ แตกต่างกันไป แบ่งลักษณะการเล่นหลักๆ ได้เป็น Offense, Tank, Defense และ Support ค่ะ ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและคำวิจารณ์แม้จะผ่านเกือบ 3 ปีก็ตามค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One เพื่อนๆ สามารถซื้อตัวเกมเวอร์ชั่น PC ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

Overwatch เชิญชวนผู้เล่นเข้าร่วมท้าทาย ปลดล็อคของรางวัลสุดพิเศษในเวลาจำกัดที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/earn-anas-bastet-skin-in-the-overwatch-bastet-challenge/
ที่มาภาพ : https://playoverwatch.com/en-us/news/22835080

กำลังโหลด...