Overwatch 2 เผยข้อมูลใหม่โหมด PvP และเงื่อนไขเข้าร่วม ยืนยันกล่องสุ่มจะไม่มี แต่เพิ่ม Battle Pass แทน

onkami 19 Jun 2022, 17:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


หลังจากที่ทาง Blizzard Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า “Overwatch 2” เกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based เกมภาคต่อจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในโหมด PvP ที่พวกเขาเครมว่า “ ในโหมด PvP ของภาคนี้จะถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ ผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถสนุกกับเกมเพลย์ที่มีการปรับปรุงครั้งใหญ่ด้วย ” เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเปิดตัวละครใหม่อย่าง “Junker Queen” ทำเอาใครหลาย ๆ คนเห็นครั้งแรกกรี๊ดกันเป็นแถว ๆ ล่าสุดทางคุณ Aaron Keller ผู้กำกับเกม Overwatch 2 ได้ออกมาให้รายละเอียดว่า


 
“ สาเหตุที่ทีมงานตัดสินใจเปลี่ยนโหมด PvP ของเกม Overwatch 2 ให้กลายมาเป็นเกม Free-to-Play ก็เพราะมันจะเป็นเกมที่มีอายุได้ยาวนานมากขึ้น ด้วยคอนเทนต์ที่พวกเขาเตรียมเอาไว้ในการเสิร์ฟแต่ละซีซั่น ทำให้ผู้เล่นสนุกกับเกมนี้ได้เรื่อย ๆ ไม่มีวันหยุดกันเลย โดยพวกเขาก็ยอมรับว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาเสิร์ฟคอนเทนต์ให้กับผู้เล่นไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะวางแผนให้รอบครอบมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งแผนที่ใหม่, ตัวละครใหม่, โหมดการเล่นใหม่ ๆ และอื่น ๆ อีกมากผู้เล่นจะได้สัมผัสในเกม Overwatch 2 อย่างแน่นอน! ”
 


โดยพวกเขาได้วางแผนเอาไว้ว่าตัวเกม “Overwatch 2” จะมีการอัปเดตทุก ๆ 9 สัปดาห์ผ่านอีเวนต์รายซีซัน ซึ่งทางผู้กำกับฝ่ายการผลิตอย่างคุณ Paul Halile ได้กล่าวเอาไว้ว่า “ ผู้เล่นจะได้เห็นว่าสิ่งที่พูดไปนั้นคืออะไร โดยจะทำการเปิดทดสอบช่วง Beta Test รอบที่ 2 ของตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation และ Xbox ในวันที่ 29 มิถุนายนไปจนถึงวันที่ 19 กรกฏาคมศกนี้ ” ขั้นตอนในการเข้าร่วมทดสอบก็คือลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก (กดเข้าที่นี่ได้เลยค๊า!) แต่บอกก่อนนะคะจะเป็นการเลือกคัดแบบสุ่มค่ะ และวิธีก็คือซื้อแพ็คเกจ Watchpoint Pack ในราคาอยู่ที่ $40 เหรียญสหรัฐฯ ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,400 บาท ที่จะได้รับสิทธิ์แน่นอน และสกินต่าง ๆ รวมไปถึงยังจะได้รับ “Battle Pass Premium” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

 

อย่างที่ทราบกันว่าตัวเกม “Overwatch 2” จะเริ่มเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคมศกนี้ และมันคือการเริ่มซีซันแรกของเกมที่จะมาพร้อมกับแผนที่ใหม่, ตัวละครใหม่, โหมดการเล่นใหม่ และสกินใหม่ ซึ่งสกินรูปแบบใหม่จะมีชื่อว่า “Mythic Skin” หลังจากนั้นก็จะไปเริ่มต้นซีซันที่ 2 เห็นว่าจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เป็นสาย Tank มาพร้อมกับแผนที่ใหม่, สกินใหม่ รวมไปถึง Mythic Skin ใหม่ด้วย ที่น่าสนใจก็คือ “ ตัวเกมได้ตัดระบบ Loot Boxes ที่เราจะต้องสุ่มหาไอเทมต่าง ๆ ออกไป แล้วเพิ่มระบบ Battle Pass เข้ามาแทน ซึ่งจะมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินเพื่อปลดล็อคไอเทมเพิ่ม นอกจากนี้ก็จะมีร้านค้าสำหรับผู้เล่นที่อยากซื้อของต่าง ๆ ภายในเกม ” โดยตอนนี้ซีซันแรกจะมีทั้งหมด 6 แผนที่ด้วยกันประกอบไปด้วย Midtown, Colosseo, New Queen Street, Circuit Royal, Rio De Janeiro และ Portugal ที่จะเพิ่มเติมเข้ามา



 
สุดท้ายโหมด PvE ที่ผู้เล่นอยากรู้ว่าตัวเกม “Overwatch 2” จะนำเสนอออกมาในรูปแบบไหน ทาง Blizzard Entertainment เผยว่ามันจะเป็นโหมดออนไลน์ในรูปแบบ Co-op 4 คนที่เราจะต้องไปทำภารกิจต่าง ๆ ซึ่งเนื้อเรื่องมันจะถูกเล่าผ่านเรื่องราวในส่วนนี้ทำให้หลาย ๆ คนที่อยากรู้ว่าเนื้อเรื่องต่อไปของ Overwatch จะเป็นยังไงก็สามารถติดตามผ่านการเล่นโหมดนี้ได้ ในตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนากันอยู่คาดว่าจะได้เปิดให้เราได้เล่นภายในปี 2023 แล้วตัวละครใหม่ที่ปรากฎตัวออกมาในตอนนี้ “Junker Queen” ก็มีแอนิเมชันออกมาแล้วนะ ตัวเกม “Overwatch 2” ในโหมด PvP จะมาในรูปแบบของ Free-to-Play และจะเปิดให้บริการในช่วง Early Access ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ในวันที่ 4 ตุลาคมศกนี้!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...