PLAYPARK เติมรักเต็มอิ่ม อัปเดตฟินตลอดกุมภาพันธ์นี้

Playulti 10 Feb 2017, 12:15:29
ข่าวเกม PC

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ในเดือนนี้ทาง Playpark ผู้ให้บริการเกมชั้นนำในประเทศไทย ได้อัพเดตกิจกรรมสุดหวาน มาเสิร์ฟให้ชายเหงาสาวโสดทุกท่านที่เล่นเกมในเครือสวนสนุกอยู่ ที่ต้องบอกได้เลยว่า พิเศษแน่นอน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย !!

CABAL2 สุดยอดเกมที่จะปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน เปิดตัวอาชีพใหม่ พร้อมเซอร์ไพร์ซเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ALDRETHAIA ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมยกเซ็ต ชวนเพื่อนมาลุ้น Premium Wing มูลค่าสูงสุดกว่า 1,000 บาท กุมภาพันธ์นี้! แถมด้วยกิจกรรมพิเศษ ตามล่า “กุญแจ” ปลดล็อกกล่องรัก สุ่มรับไอเทมมีค่าในกล่อง ไม่จำกัดจำนวน หาได้ง่ายๆ แค่ล่ามอนสเตอร์หรือซื้อผ่าน Cashshop! สนุกได้ทั้งเดือน!!

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย พบกิจกรรมสำหรับขาแดนซ์ในเดือนแห่งความรักนี้กับ ภารกิจเต้นเก็บรอบเพลงใดก็ได้ครบ 100 รอบ รับไอเทม Valentine's Day CACAO Chocolate ไปเลย พิเศษ!สำหรับคนมีคู่ในเกม ทีมงานจัดไอเทม Pink heart wing แถมเพิ่มให้อีก แน่นอนว่าถ้าเต้นคนเดียวเหงาๆ ในห้องจะไม่ถูกนับรอบนะจ๊ะ!!

Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMO แนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรม “วาเลนไทน์” เพียงแค่ สะสมช็อคโกแลต แล้วเอาไปสุ่มแลกของรางวัลได้มากมาย เช่น “ลายมังกร สีต่างๆ” ร่วมสะสมไอเทมได้ตลอดทั้งเดือน แลกไอเทมวนไป ไม่มีจำกัดจำนวน!

CABAL Online สุดยอดเกม Action MMORPG ระดับตำนาน การันตีสถิติ 10 ล้าน ID ทั่วไทย! อัพเดทใหญ่! “Overlord Master ปลดล็อคสกิลพิเศษ” 27 ก.พ.นี้ พร้อมปล่อยกิจกรรมพิเศษรับ “วาเลนไทน์” “LOVE BOX” Every Day เพียงสะสมดอกกุหลาบสีขาว 14 ดอก และดอกกุหลาบสีแดง 14 ดอก พร้อมเงินอีก 100,000 alz มาแลกรับ LOVE BOX กล่องสุ่มไอเทมเจ๋งๆ ที่จะมีเฉพาะเดือน ก.พ. เท่านั้น!

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย อัพเดตใหญ่ครั้งแรก ตัวละครวรรณคดีไทยตัวแรกแห่งสยาม กินรี หญิงงามแห่งโลกวรรณคดี ผู้มีร่างกายท่อนบนเป็นมนุษย์ท่อนล่างเป็นนก มีปีกบินได้ อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ มาพร้อมกิจกรรมมากมาย นักวิ่งรุ่นเก๋า เข้ามาเล่นใหม่รับไอเทมยกเซ็ท วิ่งไปพร้อมกัน 14 กุมภาพันธ์นี้!

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์ Anime เปิด Club of the Day แข่งมันส์วัดใจ ใคร ๆ ก็เป็นแชมป์ได้ ในแมตช์ออนไลน์โหมด Team Deathmatch และ Survival ให้ชาว ELSWORD ได้เข้ามาร่วมสนุกแข่งขันชิงไอเทม ได้วันต่อวัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ PLAYPARK.COM หรือติดตามข่าวสารแบบสะดวกรวดเร็วผ่านทาง Playpark APP มาสนุกด้วยกันได้ทุกวัน Join กันได้ทุกเวลา แล้วพบกันในเกมนะจ๊ะ!

กำลังโหลด...