PLAYPARK Mother’s Day กิจกรรมจัดเต็มพร้อมไอเทมพิเศษต้อนรับวันแม่!

Playulti 10 Aug 2018, 17:08:18
ข่าวเกม PC

PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคน มาแสดงความรักต่อแม่ พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมของแต่ละเกม สำหรับวันแม่ในปีนี้มี 5 เกมจากเครือ PLAYPARK มาจัดกิจกรรมสุดพิเศษ โอกาสนี้เฉพาะวันแม่เท่านั้นพลาดแล้วพลาดเลยนะจ้ะ โดยจะมีกิจกรรมจากเกมอะไรบ้างไปดูกัน!!

AUDITION พบกับกิจกรรม แม่จ๋า PJ อยู่ไหน โดยเพื่อนๆ ต้อง ตามหา PJ ให้เจอในช่วงระยะเวลากิจกรรม  หากพบPJ แล้ว ให้พิมพ์คำขวัญ/คำคมวันแม่ 1 ประโยค แล้วมาแจ้งไอดีเพื่อรับรางวัลไอเทมหน้า Hurts! Face 30 วันโดยกิจกรรมนี้มีทุกวัน อังคาร และ วันพุธ ช่วงเวลา 17.00 18.00น. ตลอดเดือนสิงหาคม 2561 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

DragonNest ขอร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติด้วย กิจกรรม Dragon Nest Love Mom ซึ่งทาง GM ในเกมจะลงไปแจกบัฟให้กับผู้เล่นทุกคน และร่วมถ่ายภาพกับ GM โดยแสดงท่าทางหรือข้อความบอกรักแม่พร้อมรับไอเทมฟรี ภายในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561  เวลา 19.00 - 20.00 และยัง มีกิจกรรมใน แฟจเพจ ถ่ายทอดความรู้สึกจากในเกมสู่นอกเกมแคปภาพที่ร่วมถ่ายกับ GM โดยแสดงท่าทางหรือข้อความบอกรักแม่ภายในเกมมาโพสต์ใต้กิจกรรมแฟนเพจ ลุ้นรับไอเทม ภายในวันที่ 12 – 13 สิงหาคม 2561 เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมในเกม Dragon Nest ได้ที่เพจ Dragon Nest Thailand

Tales Runner จัดกิจกรรมต้อนรับวันแม่เพื่อนักวิ่งทุกคน  เพียงผู้เล่นเล่นสนามใดก็ได้ในเกม Tales runner โดยภายในเกมจะทำการสุ่มตกไอเทมดอกมะลิและให้ผุ้เล่นนำไอเทมดอกมะลิมาแลกของรางวัลจากร้านค้าแลกเปลี่ยน ตั้งแต่วันนี้  - 4 กันยายน 61 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)  และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกในแฟนเพจสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ที่ Playpark Tales Runner

RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน  ชวนพี่ๆน้องๆ ชาว RAN  มาบอกรักแม่สุดซึ้ง กับภารกิจโข่งรักแม่ เชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมใจกันบอกรักแม่ ให่ครบ 9,999 ข้อความ เพื่อที่ภารกิจ จึงจะสำเร็จ โดยถ้าภารกิจสำเร็จ รับไอเทมยกเซิฟเวอร์ !! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 12 สิงหาคม 2561 เท่านั้น และ ในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 15.00 น.  มีการแจกเสื้อรักแม่ ให้กับผู้เล่นทุกไอดี รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Yulgang ยุทธภพครบสลึง พบกับกิจกรรมวันแม่ Collecting for Mom Event แค่เพื่อนๆ สะสม เควสไอเทม ให้ครบ 3 ชิ้น นำไปแลกรางวัลที่ NPC  และ กิจกรรม ปาร์ตี้บัฟวันแม่หรรษา พิเศษเฉพาะวันแม่เท่านั้น เพิ่มค่าประสบการณ์ 50% ทุกเซิร์ฟเวอร์!! วันที่ 12 สิงหาคม เท่านั้น รายละเอียดทั้ง 2 กิจกรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

สำหรับกิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะได้บอกรักแม่แล้วก็ยังได้ไอเทมดีๆ ของรางวัลเจ๋งๆ ไปอีกด้วย พลาดแล้วพลาดเลยนะ เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมภายในเดือนสิงหาคมและ กิจกรรมจากเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยที่ http://www.playpark.com  แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!!

WEBSITE ▶ http://www.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP
TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

กำลังโหลด...