PS? อาจไม่ถูกใจสิ่งนี้ Compile Heart ประกาศนำ สาวโกงผี ลง Steam หลังวางจำหน่ายไปเพียง 5 สัปดาห์

Playulti 19 Mar 2020, 13:51:54
ข่าวเกม PC

  วันที่ 19 มีนาคม 2020、Compile Heart ได้ออกมาประกาศบน Twitter ว่าจะนำเอาเกม "Death end re:Quest 2" ที่พึ่งวางจำหน่าย เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น บนเครื่อง PlayStation4 ไปเมื่อ 13 กุมพาพันธ์ 2020 มาวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นปรับภาษาได้เบน Steam ภายในปี 2020 นี้ ซึ่งถือเป็นการประกาศที่ไวมากๆ เนื่องจากตัวเกมพึ่งวางจำหน่ายไป เพียง 5 สัปดาห์เท่านั้น!และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะนำเนื้อหาที่ถูก SONY ตัดออก กลับมาใส่ในเวอร์ชั่น Steam อีกด้วย!! 


Death end re:Quest 2 เป็นกมแนว Horror RPG ที่เล่าถึงเรื่องลึกลับ ในเมืองต้องคำสาป ซึ่งถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองของเด็กสาว, ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น "Touyama Mai" เด็กสาวผู้รอดชีวิตจากเหตุการร้ายที่ "พ่อของเธอหยิบมีดเข้ามาทำร้าย ซึ่งการขัดขืนของเธอทำให้พ่อเสียชีวิต" หลังการจบเหตุร้ายเธอได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่ 「หอพักหญิง Wordsworth」ซึ่งเธอเชื่อว่าน้องสาวของเธออาศัยอยู่ที่นั้น แต่เมื่อมาถึง ผู้คนในหอพักกลับไม่รู้จักน้องสาวเธอ ราวกลับว่าไม่เคยมีตัวตนมาก่อน ...

  ภายในเกม  Death end re:Quest 2 นั้นจะถูกแบ่งช่วงเวลาออกเป็น "กลางวัน" และ "กลางคืน" โดยในช่วง กลางวันเป็นเวลาที่ให้เราสืบหาข้อมูลจากย่านหอพักและเมือง พอเข้าสู่เวลา กลางคืน คำสาปของเมืองนี้จะเริ่มทำงาน โดยจะมีเหล่าปีศาจปรากฎตัวออกมาตามทางเดินเต็มไปหมด ซึ่งเหล่าสาวๆ ของเราสามารถต่อสู้กับพวกมันได้

  สำหรับระบบหลักเรียกแขกของเกมนี้ คงหนีไม่พ้นระบบแปลงร่าง (Glitch Style) เมื่อถูกโจมตีตัวละครสาวของเราจะเก็บสะสมค่าพลัง (คำสาป) เมื่อคำสาปดังกล่าวเต็ม สาวๆ ทั้งหลายจะระเบิดพลังเพื่อแปลงร่างเป็น ปีศาจในชุดรัดรูป!? ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าระบบนี้ สืบทอดมาจาก "Hyperdimension Neptunia" หรือป่าวอะนะ


ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...