PUBG เผยโฉมแมปใหม่ "ถ้ำพระยานคร" ประเทศไทย !!

Playulti 19 Apr 2018, 09:23:29
ข่าวเกม PC

PUBG เผยโฉมแมปใหม่

       "PlayerUnknown’s Battlegrounds เผยแมปใหม่ของ Savage เหมือน ถ้ำพระยานคร ของประเทศไทย กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้"

จัดเป็นข่าวดีของชาวไทย ที่วัฒนธรรมของประเทศเรากำลังจะถูกถ่ายทอดออกมาในเกมระดับโลกอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ก็ไม่ใช่เกมที่ไหน แต่เป็นเกม PUBG ที่ได้ออกมาประกาศเผยโฉมแมปใหม่ "Savage ตัวเต็ม" โดยแมปนี้ทางทีมงานได้แรงบัลดาลใจมาจากสารคดี Planet Earth ในตอนที่มีชื่อว่า Caves พิธีกรของรายการได้ทำการ "กระโดดร่ม" ลงมาในถ้ำใต้ดินที่ใหญ่ทีสุดในโลก 

หลังจากนั้นทางทีมงานก็พบว่า ประเทศไทยเราเองก็มีถ้ำคล้ายกับในสารคดีตอนนั้น หรือก็คือ "ถ้ำพระยานคร" ที่อยู่ ณ อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด สัญลักษณ์ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ของเรานั่นเอง และนั่นจึงเป็นที่มาของการสร้างหนึ่งในแมปที่สวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

PUBG เผยโฉมแมปใหม่

       ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของแมป Savage นี้ก็คือ "ถ้ำ" ที่ผู้เล่นสามารถกระโดดร่มลงมาได้โดยตรง จากนั้นสิ่งที่ผู้เล่นจะทำต่อไปก็คือ การต่อสู้ภายในถ้ำเพื่อหาทางออก โดยแมป Savage จะเป็นแมปเล็กๆ ที่มีขนาดเพียง 4 x 4 กิโลเมตรเท่านั้น (ตอนนี้ทางทีมงานปล่อยแมปที่ไม่ใช่ตัวเต็มมาให้ทดสอบกันอยู่ ส่วนถ้ำยังไม่ได้เปิด น่าจะมาพร้อมกับแมปตัวเต็มเลย) อย่างไรก็ตามตัวแมป Savage ก็กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ โดยทางทีมงานก็ใส่ใจรายละเอียดสุดๆ และจัดทำมันขึ้นมาโดยใช้เวลาไปกว่า 1 เดือนแล้ว และเหลือขั้นตอนการทดสอบอีกสอง ถึงสามขั้นตอนด้วยกัน นอกจากนี้ทางทีมงานยังมีแผนที่จะเพิ่มยานพาหนะใหม่อย่าง "Tuk Tuk" หรือก็คือรถตุ๊กตุ๊ก เข้ามาอีกด้วย

PUBG เผยโฉมแมปใหม่ PUBG เผยโฉมแมปใหม่

แหล่งที่มา gamespot.com

Tags :

กำลังโหลด...