PUBG Event Mode ใหม่สัปดาห์นี้กับ Dodgebomb ศึกของอาวุธระเบิดและกะทะ!!

Playulti 10 Aug 2018, 11:48:36
ข่าวเกม PC

PUBG เปิดความมันส์กับโหมดอีเว้นท์ใหม่ Dodgebomb เน้นระเบิดตู้มกลายเป็นเถ้าธุลี

แฟนเกม PUBG ทั้งหลาย หากทุกท่านเริ่มเบื่อโหมดการเล่น Battle Royale ของเกม PlayerUnknown's Battlegrounds อยู่ละก็ ในวันนี้ทีมผู้พัฒนา PUBG Corporation ได้อัพเดตโหมดอีเว้นท์ใหม่ที่มีชื่อว่า Dodgebomb ที่ในคราวนี้จะเน้นปาระเบิดใส่ผู้เล่นคนอื่นอย่างที่ใครหลายคนไม่เคยคาดคิดมาก่อน ถือเป็นการลองอะไรใหม่ๆ ไปอีกระดับ โดยทีมผู้พัฒนาเลือกช่วงเวลาเปิดอีเว้นท์ได้เหมาะเจาะกับเกมเมอร์ชาวไทยเอามากๆ ซึ่งตรงกับช่วงวันหยุดวันแม่แห่งชาติอีกด้วยค่ะ โหมดอีเว้นท์ Dodgebomb เปิดให้เริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะถึงวันที่ 13 สิงหาคม เวลา 09.00 น. ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

PUBG เปิดความมันส์กับโหมดอีเว้นท์ใหม่ Dodgebomb เน้นระเบิดตู้มกลายเป็นเถ้าธุลี

สำหรับโหมดอีเว้นท์ Dodgebomb สามารถรองรับผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 30 คน แบ่งออกเป็น 3 ทีม ทีมละ 10 คน กติกาการเล่นก็ง่ายๆ ผู้เล่นแต่ละทีมต้องสังหารผู้เล่นทีมฝ่ายตรงข้ามเพื่อเก็บแต้มสะสมให้ครบถึง 100 แต้มหรือหากเวลาหมดแล้วทีมไหนมีแต้มเยอะที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ [การจัดการผู้เล่นคนหนึ่งจะได้ 3 แต้ม] ส่วนผู้เล่นจะมีอาวุธติดครบมือทันที สำหรับอาวุธที่ใช้ได้มีเพียงแค่ระเบิด 20 ลูก, ระเบิดขวด 1 ขวด, ชุดเกราะเลเวล 3 และกระทะเท่านั้น รวมไปถึงจะไม่มีอาวุธชนิดอื่น, ยานพาหนะและ Air Drop ให้เก็บระหว่างทาง ยิ่งกว่านั้นหากเราตายตัวเกมจะทำการ Respawn จากบนเครื่องบนและติดสถานะอมตะอยู่ถึง 30 วินาที ที่สำคัญโหมดนี้สามารถเล่นได้แค่บนแผนที่ Erangel นะจ๊ะ


สำหรับเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Battle Royale ที่เน้นความสมจริงสมจัง การใช้อาวุธชนิดต่างๆ ต้องคอยดูประเภทกระสุนแต่ละชนิด เลือกชนิดกล้องปืนที่จะใช้ แต่งปืนให้เข้ากับพื้นผิว บริหารช่องเก็บของเท่าที่จำเป็น สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 100 คน แม้ว่าจะเจอปัญหาต่างๆ แต่ทั้งนี้ทีมผู้พัฒนาเองก็พยายามสุดความสามารถที่จะขจัดปัญหากวนใจเหล่านั้นให้หมดไป ก็ต้องให้เวลาทีมผู้พัฒนาเขาหน่อยนะคะ 

เจอปัญหาอีกแล้ว! บัคตัวใหม่ของ PUBG ที่ผู้เล่นสามารถซ่อนตัวใต้พื้นดิน

นอกจากนี้ยังมีแผนที่ใหม่ Sanhok เป็นแผนที่ที่มีขนาดเล็กลงและได้รับความนิยมจากแฟนเกม PUBG อยู่พอสมควร เพราะพบเจอผู้เล่นคนอื่นได้ง่ายและจบเกมได้ไวดีนะคะ ที่สำคัญยังมี Event Pass : Sanhok เป็นตั๋วกิจกรรมสำหรับทำภารกิจพิเศษต่างๆ เพื่อรับค่า XP และรับของรางวัลกันไปไม่ว่าจะทั้งเครื่องแต่งกาย สกินปืนเท่ๆ รวมไปถึง BP Boost เป็นต้น โดยราคาอยู่ที่ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งบน PC [Steam], Xbox One และโทรศัพท์มือถือ


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม PUBG

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 64Bit 
CPU: Intel Core i5-4430 3.20 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB ขึ้นไป 
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม PUBG

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 64Bit 
CPU: Intel Core i5-6600K 3.90 GHz. ขึ้นไป
RAM: 16GB.
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 3GB ขึ้นไป 
Network: Broadband Internet connection

PUBG เปิดความมันส์กับโหมดอีเว้นท์ใหม่ Dodgebomb เน้นระเบิดตู้มกลายเป็นเถ้าธุลี
ที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/pubg-announces-dodgebomb-event-mode-with-frags-molotovs-frying-pans/
ที่มาภาพ : https://twitter.com/PUBG/media

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...