PUBG Event Mode ใหม่สัปดาห์นี้กับ Platoon การแข่งขันเป็นทีม 50 Vs. 50

Playulti 19 Oct 2018, 10:14:52
ข่าวเกม PC

PUBG Event Mode ใหม่สัปดาห์นี้กับ Platoon การแข่งขันเป็นทีม 50 Vs. 50

แฟนเกม PUBG ทั้งหลาย หากทุกท่านเริ่มเบื่อโหมดการเล่น Battle Royale ของเกม PlayerUnknown's Battlegrounds อยู่ละก็ ในวันนี้ทีมผู้พัฒนา PUBG Corporation ได้อัพเดตโหมดอีเว้นท์ใหม่ที่มีชื่อว่า Platoon การแข่งขันกันเป็นทีม ทีมแต่ละฝั่งละ 50 คน ซึ่งดูเหมือนทีมผู้พัฒนาได้แรงบันดาลใจจากเกมยอดนิยมอย่าง Fortnite: Battle Royale อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ ถือเป็นการลองอะไรใหม่ๆ ไปอีกระดับ โดยโหมดอีเว้นท์ดังกล่าวเปิดให้เริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะถึงวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 09.00 น. ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

PUBG Event Mode ใหม่สัปดาห์นี้กับ Platoon การแข่งขันเป็นทีม 50 Vs. 50

สำหรับโหมดอีเว้นท์ Platoon สามารถรองรับผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 100 คน เป็นการแข่งขันแบบ 50 Vs. 50 แต่ละฝ่ายแบ่งออกเป็น 5 ทีม ทีมละ 10 คน กติกาการเล่นก็ง่ายๆ ผู้เล่นแต่ละทีมต้องสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซาก แล้วทีมของเราก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ โหมดอีเว้นท์ดังกล่าวสามารถใช้อาวุธ, ยานพาหนะทุกชนิด พื้นที่อันตราย [Red Zone] และ Air Drop ให้เก็บระหว่างทางเหมือนกับโหมดต้นฉบับของตัวเกมทุกอย่างเลยจ้า นอกจากนี้เพื่อป้องกันความสับสนของผู้เล่นฝ่ายเดียวกับเราจะมีเครื่องหมายวงกลมสีฟ้าบนหัวและบน Mini Map ให้เห็นอย่างชัดเจน ที่สำคัญโหมดนี้สามารถเล่นได้แค่บนแผนที่ Erangel ในช่วงแดดจัดเท่านั้นนะจ๊ะ

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตแพทช์ใหม่เข้ามาในเกมเพิ่มเติมอีกด้วย ตั้งแต่อาวุธปืนชนิดใหม่นาม “Skorpion” สามารถยิงทีละนัดหรือยิงรัวๆ ให้ปรับได้ ใช้กระสุนขนาด 9 มม. บรรจุกระสุน 20 นัดต่อหนึ่งแม็ก พร้อมส่วนประกอบตกแต่งปืนอีกมากมาย เพื่อนๆ ไปลองทดสอบได้ใน Training Mode หรือโหมดฝึกซ้อม ก่อนใช้งานจริงก็ดีนะจ๊ะ ที่สำคัญทีมผู้พัฒนายังมอบของตกแต่ง Black Beanie with Headphones และแต้ม BP 20,000 แต้มให้กับผู้เล่นทุกคน เนื่องจากเป็นคำขอโทษจากปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเองค่ะ รวมถึงแก้ไขบัคต่างๆ, ปรับปรุงประสิทธิภาพไม่ให้เกิดอาการกระตุก, ปรับปรุงระบบป้องกันการโกงเกมและปรับการมองเห็นของวงบีบสีฟ้าให้เห็นง่ายขึ้นแล้วนะคะ

PUBG Event Mode ใหม่สัปดาห์นี้กับ Platoon การแข่งขันเป็นทีม 50 Vs. 50

ลืมบอกไปเลย ตอนนี้ใน Custom Match มีการเพิ่ม War Mode: Conquest เป็นการแข่งขันแบบ 50 Vs. 50 ซึ่งเราต้องยึดตามพื้นที่แล้วเก็บคะแนนสะสมจนกว่าเราจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ ส่วนเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Battle Royale ที่เน้นความสมจริงสมจัง การใช้อาวุธชนิดต่างๆ ต้องคอยดูประเภทกระสุนแต่ละชนิด เลือกชนิดกล้องปืนที่จะใช้ แต่งปืนให้เข้ากับพื้นผิว บริหารช่องเก็บของเท่าที่จำเป็น สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 100 คน แม้ว่าจะเจอปัญหาต่างๆ แต่ทั้งนี้ทีมผู้พัฒนาเองก็พยายามสุดความสามารถที่จะขจัดปัญหากวนใจเหล่านั้นให้หมดไป ก็ต้องให้เวลาทีมผู้พัฒนาเขาหน่อยนะคะ 

PUBG Event Mode ใหม่สัปดาห์นี้กับ Platoon การแข่งขันเป็นทีม 50 Vs. 50
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ https://steamcommunity.com/games/578080/announcements/detail/1688180265677413376
https://steamcommunity.com/app/578080/allnews/

กำลังโหลด...