PUBG Mobile สอนวิธีการปั่น Level RP แบบสายฟ้าแลบ!!

Playulti 06 Oct 2018, 03:43:12
ข่าวเกม PC

PubG Mobile อยากเท่ห์ใช่ไหมจัด RP เลย

นาทีนี้เกมส์ Battle Royal บนมือถือที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก PubG Mobile ถ้าใครที่ไม่เคยเล่นมาก่อนอาจจะคิดแค่ว่านี่คงเป็นเกมส์โดดร่มลงมายิงเพียงเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อนคุณคิดผิดนี่ยังคงเป็นเกมส์แฟชั่นอีกด้วย ใครที่เป็นสายแฟชั่นแล้วละก็พลาดไปเสียดายแย่

เรามาทำความรู้จักกับเจ้า RP กันเสียก่อน RP ก็คือ Royal Pass เปลี่ยนเสมือนการเปิดสมุดเพื่อทำภารกิจให้ครบตามวัน และสัปดาห์เพื่อจะนำแต้มมาอัพเกรด Level นั่นเองซึ่ง Level สูงสุดจะอยู่ที่ 100 แล้วเราจะทำยังไงให้แต้มเพิ่มหล่ะ ? แล้วมีอะไรเจ๋งๆบ้างถ้า Level RP สูงๆ 

ของรางวัล RP  มันดีหรือแตกต่างจากกล่องที่ต้องเปิดในเกมส์อย่างไร?
ความแตกต่างนั่นคือแต่ละ Season ของรางวัลนั้นจะต่างกันไปและเมื่อจบ Season ของเหล่านั้นจะกลายเป็น Limited ทันทีเพราะไม่มีวางขายแล้วทำให้เราได้ใช้ชุดหรือสกินปืนแจ่มๆได้แบบไม่ต้องสุ่ม แน่นอนเพียงแค่แต้ม RP ถึงเราจะได้รับรางวัลนั้นๆแบบชัวร์แน่นอน ไม่ต้องสุ่ม
ตัวอย่างของรางวัล สกินปืน Kar 98 สีทองอร่าม ลูกซอง S1897 สีทอง ชุดแนวๆ สกินเครื่องบินและอีกมากมาย สิ่งที่ทุกคนถวิลหานั่นคือบัตรเปิดห้องเล่นส่วนตัวที่หาได้ใน RP เท่านั้น

PubG Mobile อยากเท่ห์ใช่ไหมจัด RP เลย
PubG Mobile อยากเท่ห์ใช่ไหมจัด RP เลย
PubG Mobile อยากเท่ห์ใช่ไหมจัด RP เลย
undefined

RP นั้นมี 2 ก็คือ Free และ Elite 
ในส่วนของ RP ฟรีนั้นก็มีแจกของอยู่บ้างแต่ค่อนข้างได้ยากเหมือนกันเพราะของรางวัลไม่ได้มีตลอดทุก Level เหมือน Elite
ในส่วนของ RP Elite หากเพื่อนๆอยากอัพเกรดก็จะแยกเป็น 2 แบบเช่นกันดังภาพ
undefined
จะมีให้เลือกก็คือ Elite Upgrade และ Elite Upgrade Plus เมื่อเทียบกันหมัดต่อหมัดแล้วเปิดแบบ Plus จะคุ้มที่สุดเพียงแค่ 1800 UC ก็ได้ของเทียบเท่าราคา 9000 UC ได้เลย

วิธีเก็บเลเวล RP แบบสายฟ้าแลป
อธิบายเรื่องการเก็บเลเวลก่อนโดย RP สูงสุดจะอยู่ที่เลเวล 100 การเก็บเลเวลนั้นจะมีเควสให้ทำนั่นคือ Daily Quest และ Weekly Quest โดยเควสประจำวันถ้าไม่ได้ทำก็พอครบรอบวันก็จะหายไปแต่เควสประจำสัปดาห์จะสามารถทำย้อนหลังตั้งแต่สัปดาห์แรกได้ เรามาดูตัวอย่างเควสกันคร่าวๆ
undefined
โดยเควสนั้นจะเป็นการทำความเสียหายกับศัตรูหรือจัดการศัตรูด้วยอาวุธต่าง นั่นหมายความว่าเราจะต้องลงไปบู๊ล้างผลาญแต่ถ้าหากว่าเราเป็นคนที่เล่นไม่ค่อยเก่งหล่ะ ดังนั้นจะมีทริคที่บอกได้เลยว่า เฉียบ นั่นก็คือการข้ามไปเล่นบนเซิร์ฟเวอร์อื่นซึ่งอาจจะแย่เรื่อง Ping นิดหน่อยแต่เซิฟอื่นนั้นมีสิ่งที่เรียกว่า Bot ค่อนข้างที่จะเยอะเพื่อจะให้เราผ่านเควส โดยเมืองที่มี Bot ค่อนข้างเยอะนั่นคือ Rozhok 
undefined

เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถเก็บเควส RP ได้อย่างแน่นอน แต่เดี๋ยวก่อนสิ่งที่จะทำให้คุณ RP เลเวล100 ได้แบบสายฟ้าแลปอีกวิธีนึงนั่นคือการซื้อ Level RP 
undefined

เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะมีชุดสุดเจ๋งพร้อมสกินปืนเฉียบๆไปยิงกันได้ทันที 
แนะนำการเติมเงินผ่านเว็บถูกกว่า www.pubgmobile.com/pay พร้อมโปรโมชั่นเทพๆ รับคูปองเพื่อนำไปสุ่มกล่องฟรี ยิ่งเติมมาก ยิ่งได้มาก เฉพาะการเติมเงินผ่านเว็บเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 11 ตุลาคมนี้เท่านั้น

กำลังโหลด...