PUBG: NEW STATE ฉลองยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 10,000,000 ID พร้อมเตรียมเปิดทดสอบให้บางประเทศภายในปีนี้!

onkami 09 Apr 2021, 15:10:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์

 
วันนี้ทาง KRAFTON, Inc ผู้พัฒนาเกม PUBG [PlayerUnknown's Battlegrounds] ได้ประกาศว่าตอนนี้ผู้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกม “PUBG: NEW STATE” บนแพลตฟอร์ม Google PlayStore ทะลุ 10 ล้าน ID เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พึ่งประกาศว่ามียอดลงทะเบียนทะลุ 5 ล้าน ID ไปภายในระยะเวลา 7 วันหลังจากที่ประกาศไป โดยความสำคัญครั้งใหม่นี้เกิดขึ้นภายในระยะเวลา 43 วันเท่านั้น นับจากวันแรกที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนทั่วโลก ซึ่งเกมเมอร์ก็ให้ความสนใจอย่างล้นหลามจาก 210 ประเทศทั่วโลก อย่างฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อเมริกา, ตะวันออกกลาง, ยุโรป และเอเชียตะวันออกที่เรียกว่ามีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก


 
สำหรับผู้ที่อยากจะเข้ามาร่วมสมรภูมิรบกับเรา สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ Google PlayStore เพื่อรับสกินรถสุด Exclusive พร้อมรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมได้ก่อนใคร ส่วนลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ iOS นั้นจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ทาง KRAFTON และ PUBG Studio ยังได้มีการประกาศอีกว่า พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดให้เข้าร่วมทดสอบรอบ Alpha Test ในบางประเทศภายในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2021 นี้ ก่อนที่จะเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการอีกด้วย รายละเอียดจะมีการแจ้งให้ทราบในเร็วๆ นี้  





ตัวเกม “PUBG: NEW STATE” ได้รับการพัฒนาจาก PUBG Studio ผู้ให้กำเนิดเกม Battle Royale และผู้สร้างเกม PUBG [PlayerUnknown's Battlegrounds] โดยเกม PUBG: NEW STATE นั้นจะเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นฟรี (Free-to-Play) ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เนื้อหาเกม PUBG: NEW STATE จะสร้างตำนาน Battle Royale ครั้งใหม่ที่พัฒนาต่อยอดจากรูปแบบเกมเมอร์พร้อมก้าวไปสู่สงครามในโลกอนาคตที่สมจริงและมันส์ที่สุดบนมือถือ เพราะระบบการใช้อาวุธที่เสมือนจริงและกราฟฟิคที่ Realistic แต่ยังคงเล่นได้อย่างลื่นไหลด้วยเทคโนโลยีการจัดแสงขั้นสูงนั้น จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

กดลงทะเบียน PUBG: NEW STATE บนแพลตฟอร์ม Android ได้ที่ภาพเลยค่ะ!

 
ติดตามข่าวสารของเกม “PUBG: NEW STATE” ได้ที่ เว็บไซต์หลัก หรือ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Twitter , Instagram และ YouTube




กำลังโหลด...