PUBG: NEW STATE เปิด Facebook Fanpage โซนประเทศไทยเพื่ออัปเดตข่าวสารพร้อมเตรียมทดสอบเร็ว ๆ นี้

onkami 05 May 2021, 18:14:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง KRAFTON, Inc ผู้พัฒนาเกม PUBG [PlayerUnknown's Battlegrounds] ได้ประกาศเปิด Facebook Fanpage ของเกม “PUBG: NEW STATE” อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะมีการฉลองยอดผู้ลงทะเบียนมากกว่า 10,000,000 ID ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมเผยว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทดสอบในช่วง Alpha Test ที่จะมีขึ้นในบางประเทศในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ซึ่ง Facebook Fanpage ของประเทศไทยในครั้งนี้เป็นที่จับตามองจากเหล่าเกมเมอร์นักโดดร่มเป็นอย่างมาก โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่า Facebook Fanpage ของเกม “PUBG: NEW STATE” ของประเทศไทยเป็นเพราะต้องการให้เป็นช่องทางหลักในการพูดคุยและสื่อสารกับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ แล้วก็ให้ผู้เล่นได้สอบถามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของเกมผ่านทางนี้เป็นหลัก พร้อมเสริมระบบคอนมูนิตี้ของเกมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้

 
สำหรับเกม “PUBG: NEW STATE” ได้รับการพัฒนาจาก PUBG Studio ผู้ให้กำเนิดเกม Battle Royale และผู้สร้างเกม PUBG ที่จะมาพัฒนาต่อยอดจากรูปแบบเกมเดิม ๆ ให้ก้าวไปสู่สงครามในโลกอนาคตที่สมจริงและมันที่สุดบนมือถือ เพราะระบบการใช้อาวุธที่เสมือนจริงและกราฟฟิกที่ Realistic แต่ยังคงเล่นได้อย่างลื่นไหลด้วยเทคโนโลยีการจัดแสงขั้นสูงนั้นจะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยเกม “PUBG: NEW STATE” นั้นจะเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นฟรี ( Free-to-Play ) ทั้งบนระบบ Android และ iOS สำหรับผู้ที่อยากจะเข้ามาร่วมสมรภูมิรบกับเรา สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ Google Play เพื่อรับสกินรถสุด Exclusive พร้อมรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมได้ก่อนใคร ส่วนลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ iOS นั้นจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ 





กดลงทะเบียน PUBG: NEW STATE บนแพลตฟอร์ม Android ได้ที่ภาพเลยค่ะ!

 
ติดตามข่าวสารของเกม “PUBG: NEW STATE” ได้ที่ เว็บไซต์หลัก หรือ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Twitter , Instagram และ YouTube





กำลังโหลด...