PURPLE อีมูเลเตอร์ จาก NCsoft ที่ให้มากกว่าการเล่น Lineage2 M ได้บน PC

Playulti 24 Nov 2019, 10:57:50
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่ NC Soft ได้มีการประกาศวันเปิดให้บริการ Lineage 2M ผลงานเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ ที่เราจะได้เล่นในช่วงสัปดาห์หน้ากันแล้ว ทีนี้ปัญหาใหญ่สำหรับเหล่าเกมเมอร์มือถือหลายๆ คนอาจจะประสบปัญหาที่สเปคเครื่องของตัวเองนั้นไม่รองรับหรือเล่นไม่ได้บ้าง ทาง NC Soft ได้เปิดตัวโปรแกรมอีมูเลเตอร์ที่จะให้คุณสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างสะดวกสบาย กับอีมูเลเตอร์นามว่า PURPLE

PURPLE คืออีมูเลเตอร์ที่พัฒนาโดย NC Soft ที่ออกแบบโปรแกรมมาให้รองรับการเล่น Lineage 2M ข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และมือถือได้ และไม่ใช่เพียงแค่เกม Lineage 2M เพียงแค่นั้น ในอนาคตยังสามารถรองรับเกมมือถืออื่นๆ ให้สามารถเล่นบนโปรแกรมนี้ได้ แต่สิ่งที่แตกต่างจากตัวอีมูเลเตอร์ตัวอื่นๆคือ  PURPLE จะไม่ใช่แค่โปรแกรมจำลองการเล่นปกติทั่วไปเพียงอย่างเดียว มันยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น 
  • ซัพพอร์ทการแสดงผลในรูปแบบ 4K เฟรมเรต 60fps ซึ่งขึ้นอยู่กับสเปค PC ที่คุณใช้ จึงจะสามารถแสดงผลออกมาในความละเอียดดังกล่าวได้ 
  • สามารถเล่นเกมได้หลายบัญชี ซึ่งคาดว่าผู้เล่น 1 คน สามารถเล่น Lineage 2M และเกมอื่นๆ ได้มากกว่า 1 ไอดี 
  • รองรับการใช้คีย์บอร์ดและเม้าส์ รวมไปถึงสามารถปรับแต่งปุ่มได้อย่างอิสระ
  • มีระบบ PURPLE Talk ระบบแชทภายในเกมที่สามารถติดต่อสื่อสารภายในเกมกันได้อย่างสะดวก แถมรองรับระบบ Voice Chat ได้อีกด้วย และยังมีแอปพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์มือถือที่สามารถแชทหรือพูดคุยร่วมกับตัวโปรแกรมอีมูเลเตอร์ได้ แถมยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อตัวละครตายในระหว่างที่ปล่อยบอทหรือรันเกมไว้บนอีมูเลเตอร์ฝั่ง PC ได้
  • มีฟังค์ชั่น Live Stream สามารถออกอากาศไลฟ์สดเกมเพลย์ของตัวเองโดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรม Live Stream อื่นๆ แต่อย่างใด โดยในช่วงแรกระบบนี้จะอยู่ในช่วงทดสอบอยู่ ซึ่งทาง NC Soft ได้ให้รายละเอียดว่า อาจจะมีการสนับสนุนสำหรับสตรีมเมอร์ผู้ที่ใช้งาน PURPLE เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ในอนาคต

ทาง NC Soft ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ในอนาคต PURPLE จะสามารถรองรับเกมใหม่ๆ ที่ทาง NC Soft พัฒนาขึ้นมาอย่างแน่นอน รวมไปถึงมีแผนที่จะเปิดให้บริการในตลาดโลก พร้อมกับเพิ่มระบบแปลภาษาอัตโนมัติสำหรับการแชทผ่าน PURPLE Talk สำหรับ PURPLE นั้นจะเปิดให้ดาวน์โหลดที่ฝั่งเกาหลีใต้ ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ก่อนวันเปิดให้บริการ Lineage 2M 2 วัน

อ่านวิธีติดตั้ง และใช้งาน Purple


ที่มาข่าว: MMOCulture
ที่มาภาพ: [PURPLE] Ep. 2 : 리니지2M을 색다르게, 그 시작은 퍼플(PURPLE)

กำลังโหลด...