Paladin เตรียมปล่อยตัวใหม่ Torvald พร้อมอื่นๆอีกเพียบในอัพเดต OB42

Playulti 24 Jan 2017, 15:00:12
ข่าวเกม PC

Paladin เตรียมปล่อยตัวใหม่ Torvald  พร้อมอื่นๆอีกเพียบในอัพเดต OB42

หลังจากที่พึ่งอัพตัวละครล่าสุดกันไปได้ไม่นานทาง Hi-Rez Studio ก็ได้เตรียมปล่อยตัวละครตัวใหม่ให้สาวก Paladins ได้เล่นกันอีกแล้วในอัพเดต OB42 โดยในคราวนี้ตัวละครตัวใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาจะอยู่ในตำแหน่ง Front Line หรือก็คือตำแหน่งแท้งนั่นเอง โดยตัวละครตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Torvald ซึ่งจะมีหน้าตาเป็นเหมือนคุณลุงใจดีที่มาพร้อมกับถุงมือวิเศษของเขา


โดยคร่าวๆแล้วตัว Torvald จะมีความสามารถที่สามารถให้เกราะกับเพื่อนร่วมทีมได้แถมยังสามารถยิงบีมออกมาจากมือได้ด้วยและตัวลุง Torvald ยังมีบาเรียที่เยอะสุดๆเลยทีเดียวทำให้ลุงแกกลายเป็นแท้งที่แข็งแกร่งพอสมควรเลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในอัพเดต OB42 ยังมีการปรับเปลี่ยน PVE Mode ใหม่ประจำสัปดาห์โดยในสัปดาห์นี้จะมีชื่อว่า "Tank it to the Limit"

Paladin เตรียมปล่อยตัวใหม่ Torvald  พร้อมอื่นๆอีกเพียบในอัพเดต OB42Paladin เตรียมปล่อยตัวใหม่ Torvald  พร้อมอื่นๆอีกเพียบในอัพเดต OB42Paladin เตรียมปล่อยตัวใหม่ Torvald  พร้อมอื่นๆอีกเพียบในอัพเดต OB42

ในส่วนของไอเทมใหม่ๆหลักๆที่สำคัญก็จะเป็นการเพิ่มอาวุธใหม่รับตรุษจีนให้กับ Pip และกล่องสุ่มกล่องใหม่ที่มีชื่อว่า Code Green Chest โดยภายในกล่องนี้จะเป็นกล่องที่มีไอเทมสุดพิเศษมากมายสำหรับตัวละคร Viktor ซึ่งของที่ว่านี้จะเป็นธีมทหารเขียวที่ถ้าใครเคยดู Toy Story จะต้องคุ้นอย่างแน่นอนและถ้าใครเป็นแฟนตัวละครตัวนี้ก็อย่าพลาดที่จะจัดมาเป็นเจ้าของกันละพลาดเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

Paladin เตรียมปล่อยตัวใหม่ Torvald  พร้อมอื่นๆอีกเพียบในอัพเดต OB42Paladin เตรียมปล่อยตัวใหม่ Torvald  พร้อมอื่นๆอีกเพียบในอัพเดต OB42

ที่มา: https://www.reddit.com/r/Paladins/comments/5p69vq/ob42_patch_notes_and_megathread/

กำลังโหลด...