Paladins เปิดตัวชื่ออย่างเป็นทางการ Realm Royale พร้อมรายละเอียด Closed Alpha

Playulti 09 Apr 2018, 15:23:37
ข่าวเกม PC


แม้ว่าตัวเกม Paladins จะเปิดให้บริการมาได้ราวๆ 3 ปี แถมเมื่อไม่นานมานี้ก็เปิดตัวโหมดใหม่อย่าง "Paladins: Battlegrounds" ก็ตาม แต่เกมเมอร์บางคนหารู้ไหมว่าแท้จริงแล้วตัวเกมหลักอย่าง "Paladins" เองก็ยังอยู่ในช่วงพัฒนาและเปิดทดสอบ Early Access อยู่เลย ล่าสุดทาง Hi-Rez Studios ทีมผู้พัฒนาเกมได้ประกาศว่า Paladins: Battlegrounds มีการเปลี่ยนแปลงชื่อมาเป็น "Paladins: Realm Royale" แล้วได้มีการทดสอบในช่วง Closed Alpha ไปเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้เผยรายละเอียดออกมาให้ทราบกันเล็กน้อยว่าโหมดนี้จะมีรูปแบบการเล่นแนวไหน จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกันเลยค่ะ


โดย Paladins: Realm Royale ให้อารมณ์เหมือนเกม Fortnite: Battle Royale ที่ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังฉากแผนที่ที่มีการแบ่งพื้นที่ทั้งหมด 3 โซนหลักๆ ซึ่งแต่ละโซนก็จะมีพื้นภูมิประเทศที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นจะต้องสำรวจและค้นหาอาวุธ, ชุดเกราะ และ ไอเท็มฟื้นฟูที่ได้จากกล่องตามจุดต่างๆ ของแผนที่ ซึ่งไอเท็มเหล่านี้ต่างมีระดับของมันด้วย ยิ่งระดับสูงพลังโจมตีก็ยิ่งรุนแรงตามไปด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อผู้เล่นลงไปในฉากแผนที่แล้ว เวลาก็จะเริ่มนับถอยหลังแล้วบีบฉากแผนที่ให้แคบลงเรื่อยๆ ผู้เล่นจำนวน 100 คนจะต้องหาทางเอาตัวรอดให้สำเร็จ จากการทดสอบในช่วง Closed Alpha ที่ผ่านมาก็ยังพบปัญหาบางประการอยู่ และ การทดสอบรอบใหม่ก็จะมีการเปิดให้ผู้เล่นเข้ามาเทสเพิ่มขึ้นกันด้วย 



ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทเห็นภาพ, อินเตอร์เฟส และ รายละเอียดเกม Paladins: Realm Royale มันไปเหมือนกับ Fortnite: Battle Royale หลายส่วนมาก แต่ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าตัวเกมเมื่อพัฒนาไปเรื่อยๆ จะมีการเปลี่ยนทิศทางไปในแบบของตัวเองในอนาคตรึเปล่า!? เพราะถึงแม้ว่าเกม Fortnite: Battle Royale เขาจะยอมรับออกมาโต้ๆ ว่าได้แรงบันดาลมาจากเกม PlayerUnknown's Battlegrounds แต่พวกเขาก็มีการนำเสนอไอเดียใหม่ๆ ที่แปลก และ แหวกแนวออกไปในทิศทางของตนและไม่ให้เหมือนเกมอื่นๆ แถมปัจจุบันเกมก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ เพราะรูปแบบเกมที่สนุกไม่เหมือนใครนี่ล่ะ!!!




แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...