Perfect World หิ้วเกม PWI: Elysium มาเปิดให้บริการผ่านระบบ Steam กันแล้ววันนี้

Playulti 20 Apr 2016, 22:11:46
ข่าวเกม PC


Perfect World International อัพเดท Elysium พร้อมลง Steam แล้ว

   PWI หรือ Perfect World International เป็นเกมที่พัฒนาและเปิดบริการโดยบริษัทที่ใช้ชื่อเดียวกันกับเกมนั่นคือ Perfect World Entertainment หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อ MMORPG เกมนี้กันมาบ้าง นับว่าเป็นเกมที่มีอายุยาวนานมากเลยทีเดียว และล่าสุด PWI ประกาศอัพเดทรวดเดียว 2 ต่อเลยด้วยกัน โดยการอัพเดทครั้งนี้มีการเพิ่ม Content บทใหม่ที่มีชื่อว่า Elysium ซึ่งมีการเพิ่มเติมระบบสำคัญต่างๆในเกมเข้าไปอีกมายมาย พร้อมทั้งกิจกรรมต้อนรับอัพเดทใหม่ครั้งนี้ด้วย และอัพเดทสำคัญอีกอย่างก็คือ PWI ได้ถูกนำเข้าไปไว้ใน Steam เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าอัพเดท Content ใหม่แล้วยังเรียกผู้เล่นเพิ่มเติมอีกต่อหนึ่งเลยด้วย ถ้าสนใจก็ติดตามไปที่ Link Official หรือ Steam ได้เลย


รายละเอียดโดยรวมของอัพเดท Elysium มีด้วยกันดังนี้

เพิ่มระบบ Home Stead: ระบบที่จะให้ผู้เล่นได้แต่งบ้านของตัวเองได้อย่างอิสระ

เพิ่ม Dungeon Uncharted Paradise: Dungeon ใหม่ล่าสุดที่ใช้กลุ่มผู้เล่นมากถึง 10 คน เปิดให้ได้ท้าทายกันแล้ว

อาวุธ Dragonbreath: อาวุธระดับ 17 ที่จะปลดล๊อคพลังของเหล่าผู้กล้าให้สูงทะลุขีดสุดขึ้นไปอีก

เกราะเซ็ต Boundless: อัพเดทเกราะ PVP เซ็ตใหม่ที่สามารถอัพเกรดได้จากของเก่า Rank 9 ให้ดุดันยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Luck of Elysium: ฉลองกับอัพเดทครั้งใหม่ด้วยกิจกรรม Luck of Elysium ที่จะให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจต่างๆภายในเกมแล้วนำตั๋วที่ได้ไปลุ้นดวงกับตู้เสี่ยงโชคกันเลย

และสิ่งต่างๆอีกมากมาย อย่างเช่น แฟชั่นสวยๆ Mount และ Flyer ใหม่ๆด้วย


   PWI หรือ Perfect World International พัฒนาและให้บริการโดย Perfect World Entertainment เป็นเกม MMORPG ที่มีความหลากหลายในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง มีเผ่าพันธุ์ให้เลือกสร้าง และตกแต่งมากถึง 6 เผ่า สายอาชีพให้เลือกเล่นมากถึง 12 สาย การเดินทางในโลกกว้างใหญ่ที่ไม่ได้ถูกจำกัดไว้แค่การเดินเท้าเท่านั้น เพราะใน PWI มีสัตว์ขี่ที่สามารถบินบนฟ้าได้อย่างอิสระด้วย ระบบ Open PVP ที่ให้ผู้เล่นได้ปะทะกับผู้เล่นด้วยกันอย่างดุเดือด สงครามแย่งพื้นที่ Territory wars ไปจนถึง Dungeon มากมายให้เลือกฝึกฝีมือกลุ่มกันไม่มีเบื่อ ระบบ Crafting ที่ค่อนข้างละเอียด และยังมีสิ่งต่างๆที่น่าสนใจภายในเกมอีกมากมายเลยทีเดียว

ที่มา: mmorpg




กำลังโหลด...