Phasmophobia เกมออนไลน์ท้า ล่า ผี เผยลูกเล่นใหม่เกี่ยวกับการเก็บหลักฐานของวิญญาณร้าย!

onkami 12 Jan 2022, 12:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยกให้เป็นเกมออนไลน์ล่า ท้า ผี ที่อาเจ๊นัทซื้อเกมมาเข้าไปแตะไม่ถึง 5 ครั้งเลยค่ะ สำหรับเกม “Phasmophobia” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Kinetic Games ที่ถึงแม้ตัวเกมจะอยู่ในช่วงพัฒนาและให้บริการแบบ Early Access แต่ตัวเกมก็มีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมกระแสคำวิจารย์และรีวิวก็ออกมายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลแพทช์ ‘Update v0.5.1.1’ ออกมาให้เราได้ทราบกันเล็กน้อยแล้วค่ะ


 
ความน่าสนใจของแพทช์นี้อยู่ตรงที่เหล่าผู้เล่นที่จะต้องรวบรวมข้อมูลของเหล่าวิญญาณหรือผีในแพทช์นี้จะสามารถให้ความสำคัญกับหลักฐานภาพถ่ายได้ เริ่มจาก ผีที่ปรากฎตัว > เศษกระดูก > รอยที่ปรากฎตามฉากหากพบเห็น > ซากศพ > ปฏิสัมพันธ์ > ไอเทมที่ถูกคำสาป และ น้ำ Dirty Water ในแพทช์เก่าทุกครั้งที่เราถ่ายภาพพวกนี้มันจะถูกนำไปบวกเป็นเงินโบนัสช่วงท้ายเกม แต่หลังจากนี้เงินรางวัลจะถูกเปลี่ยนแปลงไปและเรียงตามลำดับ ซึ่งมันจะมีผลต่อคะแนนและส่งผลต่อรูปแบบการเล่นโดยตรงเลยค่ะ 


 
ผลที่ได้ก็คือระบบจะทำการแยกแยะว่าภาพที่ถ่ายติดผีในเวลานั้นจะเป็นรูปแบบไหน และจะมอบคะแนนกับเงินรางวัลอย่างเหมาะสมมากขึ้น ถามว่ามันก็เพิ่มลูกเล่นให้ตัวผู้เล่นเองจะต้องไล่เก็บสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้องเพื่อที่จะได้ค่าตอบแทนช่วงจบเกมที่ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ แถมแพทช์นี้ก็สร้างความลำบากเพิ่มเติมตรงที่การถ่ายรูปผีก็จะมีการจำกัด แล้วให้ผู้เล่นอาศัยข้อมูลจากภาพถ่ายที่ได้มาแทน แต่ก็แลกมากับการถ่ายรูปผีที่ง่ายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงปรับสมดุลอุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นต้นค่ะ ใครที่สนใจอย่ารอช้า! ไปจัดเกมล่า ท้า ผี “Phasmophobia” มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ค่ะ!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...