PlayPark กุมภา...พาเพลิน รวมกิจกรรมต้อนรับตรุษจีน & วาเลนไทน์ 2021 จากเกมในเครือเพียบ!

onkami 11 Feb 2021, 12:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ


เมื่อทาง PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และ วาเลนไทน์เดือนแห่งความรักพร้อมกัน โดย PlayPark เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษรับของรางวัลมากมาย มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกันมันส์ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วนกิจกรรมของแต่ละเกมจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ


Audition
ขอชวนขาแดนซ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม “รู้ไหมใครโสด” เพียง Update รูป Matching Card พร้อมระบุ Caption โดน ๆ แค่นี้ก็ได้ไอเทมไปแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


Dragon Nest
หวานหยด เร่าร้อน เผ็ดมันส์ ได้หมดทั้งคนมีคู่และคนโสด เริ่มด้วยกิจกรรมเอาใจคนโสดที่ทำได้ไม่ง้อคู่ 
ติดตามร่วมสนุกได้วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางหน้า Facebook Page Dragon Nest Thailand และสำหรับคู่ที่อยากแต่งงานแบบประหยัดตอนนี้ลดราคา Package แต่งงานสูงสุด 50% ถึง 11 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ พร้อมกิจกรรมอื่นอีกเพียบไปดูกันเลย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


MU Online
Valentine Event สมัครไอดีใหม่รับบัพเพียบ และกิจกรรมพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก เริ่มแล้ววันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


Perfect World
กิจกรรม ChineseNewYear Daily Login ขอทำนายว่าช่วงนี้คุณจะมีโชคไม่เว้นวัน เล่นทุกวันรับไอเทมได้ทุกวัน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Valentine Love Forever ขอให้รักของคุณเป็นนิรันดร์ แต่งงานในเดือนกุมภานี้ รับไอเทมฉลองความรักมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


Swordsman
Chinese New Year Daily Login เพียงเล่น Swordsman วันนี้...สะสมวันล็อกอินฉลองตรุษจีน เริ่มแล้ววันนี้ - 7 มีนาคมเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


Tales Runner
ชวนชาวรันเนอร์มาทำการ์ดบอกรักคนที่คุณรัก คอมเม้นท์ใต้โพสต์กิจกรรม ลุ้นรับรางวัลท่าโพสขอแต่งงาน และท่าโพสจุ๊บ ๆ 30 วัน จำนวน 50 รางวัล รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


 
วาเลนไทน์ปีนี้...มาแต่งงานกันเถอะ ชวนหนุ่มสาวรันเนอร์แต่งงานกันวันวาเลนไทน์ รับไอเทมฟรีเพียบ!
14 กุมภาพันธ์ วันเดียวเท่านั้น! รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


TS Online Mobile
เหยาเหยาแจกอังเปา เพียงเข้าเกม Login สะสมครบ 12 วัน รับยาประสบการณ์โต้เยา และยาประสบการณ์โต้เยาขุนพลไปเลย! รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ พร้อมกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีนแจกของรางวัลเพียบอีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


Wonderland Mobile Online
"ตรุษจีนรับอั่งเปา" ในช่วงกิจกรรมสามารถไปที่อาคารรัฐสภาแล้วหา “เทพ” เพื่อรับถุงโชคมังกรเทวะx5 ฟรี! เริ่มแล้ววันนี้ - 18 กุมภาพันธ์ 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


Yulgang
เก็บเลเวลไวด้วย Party Buff 50% เวลกระจาย EXP กระฉูด ตั้งแต่วันนี้ - 17 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมกิจกรรม Happy 4 time ยิ่งออนไลน์มากยิ่งได้มาก รับ EXP เพิ่มสูงสุด 40% รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
 
กิจกรรม “หมูทองคำนำโชค” ทำเควสรับ EXP ค่าพิชิตทุกวัน
เริ่มแล้ววันนี้ - 25 กุมภาพันธ์ 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

เพิ่มบอสกิ่งท้อ(Gold) ลุ้นรับชุดคลุมแรร์ “ไหมฟ้า เหมันต์”
เริ่มแล้ววันนี้ - 4 มีนาคม 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ PlayPark เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayparkLive


กำลังโหลด...