PlayPark เปิดตัว 3 เกมฟอร์มยักษ์ งานนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว !!

Playulti 18 May 2016, 10:24:58
ข่าวเกม PC
ยู้วฮุวววว เหล่าเกมเมอร์แห่ง PlayPark  วันนี้เป็นวันดีอีกวันหนึ่งของทางค่ายเลยก็ว่าได้ เพราะมีการจัดงานรอบสื่อเปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์ ถึง 3 เกมที่จ่อคิวเปิดให้บริการในเครือ PlayPark คือ Kritika Online , CABAL 2 Online และ Disney Catch Catch ซึ่งเป็นเกมที่โด่งดังมาพอสมควรในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้มาถึงตาเกมเมอร์ไทยแล้วที่จะได้สัมผัสกับ สามเกมสามอารมณ์กัน  สำหรับเพื่อนๆที่รอเล่นกันอยู่ก็อย่าลืม!! ว่าแต่ละเกมมีกำหนดการ Pre-Register ด้วย ! นอกจากจะได้เล่นก่อน ยังมีไอเทมดีๆไปให้ใช้ด้วย ไปดูรายละเอียดแต่ละเกมกันว่าวันไหนยังไง ^^

Kritika Online โครตเกมแอคชั่น มันส์ทะลุขีดสุดแห่งปี กำหนดการ CBT 25 พ.ค. และ OBT 8 มิ.ย.นี้

เกมแนว 3D Non-Target Action MMORPG จาก AIIM โดดเด่นด้วยระบบ Combo สุดมันส์ควบคุมได้ 360 องศา สั่งการได้ดั่งใจนึก และระบบ Action ไหลื่นไม่จำเจ การีนตีแล้ว เปิด CBT 25 พ.ค.นี้ พร้อมเดินหน้าเปิด OBT 8 มิ.ย. 59 โดยก้าวกระโดดไปเปิดให้บริการที่แพทช์ 4 อาชีพเลยทีเดียว !!


กิจกรรม Pre-Register : ต้อนรับการเปิดตัวโคตรเกมแห่งปี Kritika Online

► ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 4 พ.ค. 2559 –  24 พ.ค. 2559 (เวลา 23.59 น.)

รายละเอียด : http://ktk.playpark.com/th/news/19694

 ติดตามข่าวสารได้ที่ Official Website: http://ktk.playpark.com/th/Index

► Facebook Fan Page : Playpark.Kritika/


CABAL 2 ปฏิวัติความมันส์ ระดับตำนาน CBT 16-19 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย. นี้


  เกมแนว Action MMORPG จาก EST ผู้พัฒนาเกมที่สร้างตำนานเกมออนไลน์อย่าง CABAL มาก่อน แถมเปิดให้บริการในไทยมาแล้วกว่า 9 ปี โดย CABAL 2 ได้รับการพัฒนาในด้านกราฟฟิก, รูปแบบการเล่น รวมไปถึงระบบคอมโบ ทั้งระบบ PVE และ PVP ที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นปาร์ตี้ก็มันส์กันได้ รวมถึงความสมดุลของอาชีพที่ส่งผลให้ระบบปาร์ตี้มีความสำคัญ ทำให้เกมเมอร์สามารถอยู่ในโลกของ CABAL 2 ได้อย่างไม่มีเบื่อ กำหนดการเปิดตำนาน CBT 16 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย. นี้ ที่สำคัญเลยคือ แพทช์ที่จะเอามาลง เป็นแพทช์เดียวกับที่เกาหลีล่าสุด (ทางPlaypark กล่าว) และ สามารถเข้าเล่นได้ 3 ช่องทางคือ Playpark ID, Facebook และ Google และยังได้น้องโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ สาวสวยชื่อดังจากโลกโซเชี่ยลมารับบทเป็น Priest ในการโปรโมทเกมอีกด้วย เตรียมรับชมผ่านสื่อโซเชี่ยลต่างๆเร็วๆนี้

Pre-Register : ลงทะเบียนรับไอเทม! เตรียมมันส์ตอนเปิด OBT !

 เปิดลงทะเบียน : 16 พ.ค. เวลา 18.00น.
► ปิดลงทะเบียน : 9 มิ.ย. 2016 เวลา 23.59น.

สามารถลงทะเบียนได้ 3 ระบบ Play ID, Google ID และ Facebook ID (ไอเทมจะส่งเข้าไอดีในช่วง OBT, 1 ID 1 สิทธิ์) ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับไอเทม"ต้อนรับ OPEN BETA" ในเดือน "มิถุนายน" คือ [ปีกพรีเมี่ยม 3 วัน ,สัตว์ขี่ 4 วัน ,กระเป๋า 15 ช่อง ถาวร] (ของรางวัลจะถูกส่งเข้าสู่ ID ที่ใช้สมัคร Pre-Register เท่านั้น!)

ร่วมลงทะเบียนเตรียมตัวกันได้เลยที่ : https://goo.gl/je9mgY  

 ติดตามข่าวสารได้ที่ Official Website : http://cabal2.playpark.com/th/teaser/
► Facebook Fan PagePlaypark.CABAL2.TH/

Disney Catch Catch เกมจับผิดดิสนีย์ พีคสุดในสโตร์เกาหลี พบกันเร็วๆ นี้

    Playpark จับมือร่วมกับ Disney และ Lunosoft เปิดตัวเกมฮิตใหม่ล่าสุด Disney Catch Catch เกมจับผิดที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ การันตีด้วย 4 ล้านดาวน์โหลดในประเทศเกาหลีและ ติดอันดับ 1 ในแอพพลิเคชั่น Kakao Game ต่อเนื่องถึง 3 เดือน และเร็วๆนี้ เตรียมสายตาให้พร้อม ตั้งสมาธิให้ดี แล้วมาสนุกไปด้วยกันทั้ง 5 ประเทศ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย
    ด้วยความน่ารัก สดใสของตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากค่ายดิสนีย์และพิกซาร์ ที่ไม่ว่าใครๆ ก็รู้จัก ทำให้เข้าถึงเกมนี้ได้ง่าย และยังเป็นเกมที่สามารถเล่นกันได้ทั้งครอบครัว อีกทั้งรูปแบบการเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้ไม่ต้องเรียนรู้มาก เพียงแค่ใช้สายตา และสมาธิก็สามารถเล่นได้ รวมถึงในเกมมีโหมดการเล่นถึง 9 โหมด ทำให้มีความหลากหลาย ไม่จำเจ สามารถเล่นได้ไม่มีเบื่อ มาดูตัวอย่างบางโหมดกันเลยดีกว่า
► Facebook Fan Page : PlayparkDisneyCatchCatch/













กำลังโหลด...