Playulti และ Mustplay เปิดรับสมัครทีมงานฟรีแลนซ์หน้าใหม่ไฟแรง!!

Playulti 16 May 2018, 12:39:55
ข่าวสารทีมงาน


Playulti.com และ Mustplay.in.th เว็บไซต์ข้อมูล สังคมเกมออนไลน์ และเกมมือถือ พวกเราเป็นกลุ่มคนที่ชอบการเล่นเกม และนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆ มาแชร์ให้กับเพื่อนๆ ที่สนใจในเรื่องเกมเหมือนกัน พวกเรายังชอบที่จะหาเกม และสร้างสังคมเกมใหม่ๆ มาแนะนำให้กับผู้เล่นในไทยได้รู้จัก และได้เข้าเล่นไปพร้อมๆ กันกับผู้เล่นทั่วโลก

ตอนนี้ เรากำลังมองหา คนที่สนใจอยากสนุกไปกับพวกเรา มาช่วยกันหาเกมดีๆ และแชร์มันมาให้กับเพื่อนๆ ผ่านการสร้างเนื้อหาออกมาทั้งในรูปแบบ ข้อความ รูปภาพ หรือวิดีโอ ถ้าคุณสนใจอยากร่วมงานกับเรา และอยากรู้ว่าเรามองหาใครบ้าง โปรดดูรายละเอียดทางด้านล่างต่อได้เลย

นักสร้างเนื้อหา PC Online Games และ Mobile Games
รูปแบบงาน : ฟรีแลนซ์ ( ทำงานที่บ้าน สามารถเข้าออฟฟิศได้ในบางครั้ง )

คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย - หญิง อายุ 18-35 ปี
- ไม่จำกัดเพศ วุฒิการศึกษา เรียนอยู่ ว่างงาน มีงาน ตกงานเรารับพิจารณาทุกท่าน
- ติดตามข่าวสารจากทั่วโลกอยู่เป็นประจำทั้งในเรื่องเกม และเทคโนโลยี
- มีใจรักชื่นชอบในการเล่นเกม และสนใจทำงานเกี่ยวกับเกม
- มีเวลาว่าง และความสามารถในการนำเสนอเรื่องราวให้กับผู้อื่นได้ ในด้านใดด้านหนึ่ง เช่น ข้อความ, ภาพ และวิดีโอ
- มีความรับผิดชอบสูง ทำงานได้ตรงตามเวลา มีความกระตือรือร้นพร้อมลุยงาน
- มีความอดทน รับแรงกดดันในการทำงานได้
- สามารถใช้โปรแกรมตกแต่งภาพ หรือตัดต่อวิดีโอได้
- เล่นเกมได้หลายแนว
- มองเห็นจุดเด่นของเกมได้ไว และรู้สูตรสำเร็จของเกมได้เร็ว
- สามารถรับคำติชมทั้งจากผู้อ่าน และเพื่อนในทีมเพื่อนำไปปรับปรุงได้

ตัวอย่างสายงานต่างๆ ที่เรากำลังมองหา

- สายข่าวเกม ต่างประเทศ และเทคโนโลยี เป็นผู้ที่ชอบติดตามข่าวสารของเกมฝั่งต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น รวมทั้งข่าวเทคโนโลยีต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถนำมาเขียนเป็นข่าวสารอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ ด้วยความรวดเร็ว และถูกต้อง

- นักแนะนำเกม เป็นผู้ที่ชอบเข้าเช็คข่าวสารบน Platform, Store หรือเว็บ Portal เพื่อหาเกมใหม่ๆ และเมื่อเจอเกมเจ๋งๆ ก็ขยันเอามานำเสนอให้กับเพื่อนๆ อยู่บ่อยๆ

- นักข่าวสาย E-sport ชื่นชอบในการติดตามดูการแข่งขันเกมดังๆ จากทั่วโลก และในประเทศ มีสกิลในการวิเคราะห์ และนำมาสร้างเนื้อหาให้คนอื่นอ่านได้อย่างสนุก มีสกิลภาษาอังกฤษที่ดี

- เซียนเกม มีความสามารถในการเข้าถึงเกมได้อย่างรวดเร็ว รู้ว่าจะต้องเล่นยังไง ทำอะไรให้เก่ง และเขียนมันออกมาเป็นไกด์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอย่างเข้าใจ และถูกต้อง

- สายโซเชี่ยล เฮฮา วาไรตี้แมน มีไอเดีย และมุขตลกผุดในหัวเป็นดอกเห็ด สามารถเอาเรื่องราว ในกระแสโซเชียล หรือในเกม มาสร้างเนื้อหาเพื่อสร้างความบัเทิงให้กับเพื่อนๆ ได้

- สาย Creative สายสร้างสรรค์ นำเสนอแนวคิดใหม่ๆ ให้กับเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านคอนเท้นต์ , บทความพิเศษในด้านโอกาสต่างๆ , การทำภาพเล่นกับกระแสที่เกี่ยวข้องกับเกม , VDO นำเสนอแปลกๆ ใหม่ๆ 

และยังมีสายอื่นๆ อีกมากมาย ขอเพียงท่านคิดว่าตัวเองมีความรู้ มีความสามารถในการสร้างเนื้อหาที่เกี่ยวกับเกม และเทคโนโลยี แนะนำตัวของท่านผ่านแบบฟอร์มด้านล่างมาได้เลย!!

วิธีการสมัคร
>>> ปิดรับแล้วนะจ๊ะ ไว้รอเปิดรอบใหม่เน้ออ <<<

Email : [email protected]
เบอร์โทร : 02-746 5672 ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป



กำลังโหลด...