Pokémon: Let’s Go, Pikachu! & Let’s Go, Eevee! นำอาถรรพ์ Lavender Town กลับมาอีกครั้ง

Playulti 31 Oct 2018, 11:48:12
ข่าวเกม Console

Pokémon: Let’s Go, Pikachu! & Let’s Go, Eevee! นำอาถรรพ์ Lavender Town กลับมาอีกครั้ง

เพื่อนๆ ยังจำ Lavender Town เมืองอาถรรพ์จาก Pokémon Red and Green ในปีค.ศ. 1996 กันได้อยู่รึเปล่า เป็นเรื่องราวที่เกิดข่าวลือแพร่กระจายว่าเพลงประกอบของเมืองผีสิง Lavender Town ปล่อยคลื่นความถี่สูงจนทำให้เด็กอายุ 7 – 12 ปี ต่างล้มป่วยและฆ่าตัวตายมานักต่อนักแล้ว เนื่องโอกาสเทศกาลฮาโลวีนในคราวนี้ค่าย Nintendo จึงขอร่วมสนุกปล่อยผีดุกับคนอื่นด้วยการนำ Lavender Town และเพลงประกอบชวนขนลุก [ฉบับปรับแต่งใหม่] เข้ามายังใน Pokémon: Let’s Go, Pikachu! and Pokémon: Let’s Go, Eevee! เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ ภายในเมืองจะเต็มไปด้วยโปเกมอนเทรนเนอร์และยิมลีดเดอร์สุดประหลาดแล้ว ยังเต็มไปด้วยโปเกมอนประเภทผีอีกด้วยนะคะ เหล่าเทรนเนอร์ทั้งหลายเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อมนะจ๊ะ **ขอขอบคุณสื่อสำนักข่าว Gematsu ที่นำคลิปวิดีโอจาก Twitter ของตัวเกมให้ได้รับชมกัน**

นอกเหนือไปกว่านั้น ทางฝั่งศาสตราจารย์ Willow และศาสตราจารย์ Oak ที่ได้จับโปเกมอนในตำนาน Meltan เยอะจนนับไม่ถ้วน พวกมันได้เข้าหากันแล้ววิวัฒนาการร่างขั้นต่อไปจนกลายมาเป็น Melmetal ทำให้ทั้งสองได้กลายเป็นเป็นผู้ไขปริศนาโปเกมอนในตำนานที่ไม่เคยมีใครพบเจอมาก่อนเป็นครั้งแรกของโลก หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนวิธีการจับ Meltan สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สำหรับเกม Pokémon: Let’s Go, Pikachu! and Pokémon: Let’s Go, Eevee! เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบการเล่นดั้งเดิมและรูปแบบการเล่น Pokemon GO! เข้ามาไว้ในเกมเดียว เราจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อจับโปเกม่อนทุกชนิดมาเป็นพวกพ้อง เพื่อนๆ สามารถจับโปเกมอนแบบเดียวกับ Pokemon GO! ด้วยการเอาผลไม้ให้กิน ก่อนที่จะโยน Pokéball ให้โดนก็เป็นอันเรียบร้อย จากนั้นเราก็ต่อสู้กับเหล่าเทรนเนอร์มากหน้าหลายตาไปจนถึง Gym Leader ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดีเพื่อรับเข็มกลัดประจำยิม ยิ่งกว่านั้นเราสามารถปรับแต่งเพศ, ทรงผมและเครื่องแต่งกายให้กับ Pikachu และ Eevee พร้อมเกาะตัวออกเดินทางไปกับเรา แถมโปเกมอนบางตัวขี่เป็นยานพาหนะได้อีกด้วยค่า ส่วนตัวเกมกำนหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้น

Pokémon: Let’s Go, Pikachu! & Let’s Go, Eevee! นำอาถรรพ์ Lavender Town กลับมาอีกครั้ง
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/10/pokemon-lets-go-lavender-town-halloween-trailer

กำลังโหลด...