Pokemon GO เตรียมอัพเดทใหม่พร้อม 2 ฟีเจอร์สุดเจ๋ง !!

Playulti 08 Oct 2016, 14:00:38
ข่าวเกมมือถือ

Pokemon GO เตรียมอัพเดทใหม่พร้อม 2 ฟีเจอร์สุดเจ๋ง !!

       หนึ่งในเกมที่เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ และสามารถสั่นสะเทือนโลกมาแล้ว เกมเกมนั้นคงจะเป็นเกมอะไรไปไม่ได้นอกจาก Pokemon GO จากค่าย Nintendo ที่ได้ทีมพัฒนาของ Niantic Labs มาพัฒนาตัวเกมให้ โดยล่าสุดนี้ทาง Niantic Labs ได้ประกาศเตรียมอัพเดทฟีเจอร์ และเปลี่ยนแปลงระบบบางอย่างใหม่ถึง 2 เรื่องด้วยกัน อย่างไรก็ตามในขณะนี้ถือเป็นช่วงที่ยอดผู้เล่น Pokemon GO ตกลงมาเป็นอย่างมาก แต่มันก็ยังสามารถทำรายได้ให้กับค่ายและผู้พัฒนาได้ถึง 2 ล้านเหรียญต่อวันอยู่ดี

undefined

ฟีเจอร์ใหม่ !! เหรียญพิเศษเพิ่มโอกาศการจับโปเกมอนหายากได้ง่ายขึ้น

      จากข้อมูลที่ทาง Niantic Labs ประกาศออกมาระบุว่าตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ให้กับเกม Pokemon GO อยู่ โดยฟีเจอร์นั้นก็คือ "เหรียญโบนัสเพิ่มค่าพลังการจับ" ซึ่งถ้าหากเราได้เหรียญเหรียญนี้มาจะทำให้เราสามารถจับโปเกมอนได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจากภาพได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า เหรียญเหล่านี้จะมีธาตุของโปเกมอนกำกับไว้อยู่ โดยนั่นหมายความว่าเราจะสามารถจับโปเกมอนตามธาตุที่ระบุไว้บนเหรีญอยู่ได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิมนั้นเอง ซึ่งในกรณีโปเกมอนหลายธาตุ หากเรามีเหรียญโบนัสอยู่ทั้ง 2 ธาตุ ค่าธาตุทั้ง 2 จะถูกนำมาเฉลี่ยใหม่และกลายเป็นโบนัสให้เราอีกทีหนึ่ง

undefined

อัพเดทใหม่ !! การชิง Gym จะง่ายกว่าเก่า

      จากข้อมูลที่ประกาศออกมา ทาง Niantic Labs กำลังจะปรับสมดุลเกี่ยวกับเรื่อง Gym ใหม่เพื่อให้ผู้เล่นทุกระดับสามารถเข้าถึงประสบการณ์ของระบบ Gym ได้มากกว่าเดิม โดยการอัพเดทใหม่นี้ เมื่อเราพบ Gym ที่อยู่ทีมสีเดียวกับเรา เราสามารถที่จะใส่โปเกมอนลงไปใน Gym นั้นได้ถึง 6 ตัว (เมื่อก่อน 1 ตัว) นอกจากนี้อัพเดทใหม่จะมีการปรับค่า CP ในระหว่างต่อสู้บน Gym ให้เหมาะสมอีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าต่อให้ศัตรูของเรามีเลเวลสูงขนาดไหน แต่เมื่อเข้าต่อสู้บน Gym ค่า CP ของโปเกมอนคู่ต่อสู้จะถูกปรับลงลงมาให้เหมาะสมกับของเราทันที และกลับกันถ้าเราสูงกว่า ก็จะปรับมาให้เหมาะสมอีกฝ่ายแทน

แหล่งที่มา pokemongolive.com


อ่านไกด์ และข่าวเกม Pokemon GO อื่นๆ ได้ ที่นี่ คลิ๊กเลย! ♥

มาเข้ากลุ่มรวมพลเหล่าเทรนเนอร์ได้ที่นี่เลย!! มีข้อมูลเกมให้เพียบ!

กำลังโหลด...