Pokemon Go เปิดตัว official Website พร้อมจบการ Field Test !!

Playulti 02 Jul 2016, 12:00:51
ข่าวเกมมือถือ


เรียกว่าใกล้เข้าไปเปิดให้บริการเข้าไปเต็มทีแล้วสำหรับ Pokemon Go เกมที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในรอบปีนี้ ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Niantic Labs ได้ออกมาประกาศว่า ได้สิ้นสุดการทดสอบ Beta ทั้งในส่วน Field Test และส่วนอื่นๆ เรียบร้อยแล้วและได้ยังเปิดตัว Official Website ของ Pokemon Go เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า แต่ก็ได้เห็นคำว่า " Coming Soon" บน Website แล้ว ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่า พวกเราใกล้จะได้เล่นเกมที่ทุกคนทั้งโลกรู้จัก ในเร็ววันนี้แน่นอน!! 


Pokemon Go เป็นเกมซีรี่ย์แรกจากเกม  RPG ในตำนานอย่าง Pokemon ในฉบับ Mobile ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก เพราะ Pokemon Go ได้จำลองโลกในเกมโปเกมอนให้ซ้อนทับอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง ผู้เล่นสามารถที่จะเห็นเหล่าโปเกม่อน อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงผ่าน หน้าจอมือถือ ซึ่งในแต่ละสถานที่ หรือ ภูมิภาคก็จะมีโปเกม่อนแตกต่างกัน เช่น ในทุ่งหญ้า, ภูเขา หรือ ทะเล ก็จะพบโปเกม่อนที่มีภูมิลำเนาอยู่ตามที่นั้นเหมือนพวกมันมีชีวิตอยู่จริงๆ ซึ่งตัวเกมจะให้เราจับโปเกม่อน ฝึกมัน แล้วนำมันไปท้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้เหมือนในการ์ตูน หรือแลกเปลี่ยนโปเกมอนกันก็ได้ ซึ่งกำหนดการที่จะเปิดให้บริการที่วางไว้จะอยู่ในช่วงเดือนกรกฏาคม ผู้อ่านคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Official Website นี้เลยครับ 





ที่มาของข่่าว : http://2p.com/43553747_1/Pokemon-Go-Field-Test-Ends-the-Official-Site-Teases-the-Full-Release-by-Aaron.htm

กำลังโหลด...