Pokemon Sun & Moon เตรียมเผยตัวอย่างแรกแล้ว เร็วๆนี้!

Playulti 01 Apr 2016, 14:30:13
ข่าวเกม PC


   Footage แรกของ Pokemon Sun & Moon อาจเผยโฉมให้ได้ดูกันวันที่ 3 เมษา นี้ โดย ผู้พัฒนาซีรี่ย์เกมโปโกมอนชื่อดัง Junichi Masuda จะมาปรากฏตัวในรายการ Pokemon House (ポケモンの家あつまる?, Pokémon no Uchi Atsumaru?) บางทีพวกเขาอาจจะเผยโฉม Footage แรกของ Pokemon Sun & Moon ให้พวกเราได้ดูกัน!

   เขาจะปรากฏตัวพร้อมกันกับ Shigeki Morimoto ผู้พัฒนาในส่วน Battle และ Shigeru Ohmori ผู้พัฒนาซีรี่ส์ Omega Ruby/Alpha Sapphire พวกเขาจะมาร่วมพูดคุยถึงตัวเกมโปเกมอนที่เตรียมจะลงใน 3DS สำนักข่าวรายงานว่ามีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเปิดเผย Footage แรกให้เราได้ดูกันผ่านตัวรายการ 


   เป็นครั้งแรกในซีรีย์นี้ ที่จะ มีตัวเลือกภาษาจีน เข้าไปใน Pokemon Sun & Moon และเพิ่มฟังก์ชั่น Pokemon Bank เพื่อโอนย้ายโปเกมอนจาก eShop จาก Pokemon Red, Pokemon Blue, Pokemon Yellow รวมทั้ง Pokemon Omega Ruby, Pokemon Alpha Sapphire, Pokemon X และ Pokemon Y มายัง Pokemon Sun & Moon ได้อีกด้วย แต่ฟังก์ชั่นนี้จะทำงานยังไงมีเงื่อนไขยังไง เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป


   ตัวเกม Pokemon Sun & Moon นั้นเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนกุมภาโดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเลย มีแค่คอนเซ็ปว่า Sun& Moon ในช่วงท้ายคลิป วันที่ 3 เมษา นี้ สาวกโปเกมอนไม่ควรพลาด! มารอลุ้นตัวอย่างแรกของ Pokemon Sun & Pokemon Moon ไปพร้อมๆกันเถอะ!


source: gamespot

กำลังโหลด...