Pokemon Sword & Shield เผยระบบใหม่ที่สามารถส่งโปเกมอนไปทำงานแทนมนุษย์ได้!!!

Playulti 08 Aug 2019, 15:58:19
ข่าวเกม Console


เรียกว่ายังคงทยอยปล่อยข้อมูลอัพเดตแบบจัดหนักจัดเต็มออกมาเรื่อยๆ กับ Pokemon Sword & Shield เกมซีรีส์โปเกมอนสุดทะเยอทะยานจากทีมผู้พัฒนา Game Freak [และลูกรักของ Nintendo] เพื่อดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มากยิ่งขึ้นไปอีก โดยล่าสุดได้ปล่อยรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Official Website และ YouTube ซึ่งทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอบอกเลยว่าเยอะมั๊กๆ โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้ค่ะ


● โปเกมมอนแบบเดิมๆ จะปรับเปลี่ยนดีไซน์ไปตามภูมิภาค Galar ซึ่งเราเรียกว่า "Galarain Form" อีกทั้งโปเกมอนบางตัวยังสามารถเปลี่ยนร่างตามแบบฉบับของ Galarain Form ได้อีกด้วย ยกตัวอข่างตามคลิปวิดีโอด้านบน อาทิ Galarain Weezing โปเกมอนธาตุ Poision / Fairy และ Galarian Zigzagoon โปเกมอนธาตุ Dark / Normal พร้อมพัฒนาร่างเป็น Linoone กับ Obstagoon

● เปิดตัวโปเกมมอนที่แหวกแนวที่สุดในภูมิภาค Galar นั้นก็คือ Morpeko โปเกมอนธาตุ Electric / Dark พร้อมทักษะสกิล Hunger Switch สลับเปลี่ยนโหมดน่ารักมุ้งมิ้ง กลายเป็นโหมดก้าวร้าว & โมโหหิว ซึ่งปล่อยท่าโจมตีออกมาไม่ซ้ำกัน ถ้าเกิิดว่าเราให้อาหารไม่พอขึ้นมา มันจะโกรธแล้วเปลี่ยนโหมดโจมตีใส่เราทันที (ฮา)

● เปิดตัวคู่แข่งใหม่คนแรก - Bede เด็กหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากเป็นแชมเปี้ยนประจำภูมิภาค Galar เหมือนกับตัวเอกของเรา เพียงแต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีเป้าหมายบางอย่างแอบแฝงเอาไว้ด้วย ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น คงต้องรอตัวเกมวางจำหน่ายอะนะ

● เปิดตัวคู่แข่งใหม่คนที่สอง - Marnie เด็กสาวที่แต่งตัวสไตล์สาวคูลๆ เท่ๆ กับโปเกมอนคู่ใจ Morpeko ซึ่งเชื่อว่าใครเห็นเป็นอันต้องตกหลุมรัก [เชื่อสิว่า Fan Art ต้องตามมาในเร็วๆ นี้] เท่าที่ทราบดูเหมือนฝีมือของเธอค่อนข้างสูงพอสมควร

● แน่นอนขึ้นชื่อว่าเกมซีรีส์โปเกมอนต้องมีทีมตัวร้ายประจำภาค โดยสำหรับทีมตัวร้ายในคราวนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Team Yell" ซึ่งจะแตกต่างจากทีมตัวร้ายภาคอื่นๆ ตรงที่พวกเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของ Marnie เอามากๆ ชอบคอยก่อกวนและเข้าท้าสู้กับเหล่าเทนเนอร์ให้เสียความมั่นใจอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นขอให้ทำใจเลยว่าหากเจอ Marnie เมื่อไหร ทีมนี้ต้องปรากฏตัวแน่ๆ เลยล่ะคะ

Poke Jobs ระบบที่จะส่งโปเกมอนของเราไปทำงานในภูมิภาคแรงงานต่างๆ ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า "ผู้คนในภูมิภาค Galar กับโปเกมอนนั้นใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน" จึงมีบทบาทสำคัญในอุตสหกรรมของภูมิภาคทั้งปวง สามารถหางานได้ที่ Rotomi ใน Pokemon Center หลังจากนั้นพอโปเกมอนของเราทำงานเสร็จก็จะตอบแทนด้วยการรับค่า Exp. นั่นเองค่ะ

หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที Pokemon Sword & Shield กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ใครอยากสะสมทั้งสองเวอร์ชั่น ซึ่งเป็นตามธรรมเนียมของเกมซีรีส์โปเกมมอน สามารถสั่งซื้อชุด Double Pack เพื่อซื้อรวมทั้งสองเวอร์ชั่นได้ด้วย แถมมีข้อมูลหลุดมาด้วยว่าเวอร์ชั่น Double Pack จะได้ Steel book เล่มพิเศษสำหรับใส่แผ่นเกม สามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://swordshield.pokemon.com/en-us/

กำลังโหลด...