Predator: Hunting Grounds เกมเอาตัวรอดจากเอเลี่ยนนักฆ่าแบบ 4 Vs. 1 เปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มแล้ว

Playulti 25 Apr 2020, 16:14:16
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าผองเพื่อนๆ ทั้งหลายจะได้เล่น Predator: Hunting Grounds เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Action Shooting กับ Survival แบบ 4 Vs. 1 ที่มีระบบการเล่นคล้ายคลึงเกม Dead by Daylight แต่เปลี่ยนจากผู้เอาชีวิตรอดเป็นทหารมือฉมัง / ผีร้ายเป็นพรีเดเตอร์จากหนังฟอร์มยักษ์ชื่อดังแทน โดยขอรับประกันว่ามันจะเป็นประสบการณ์ความสนุกที่ไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC [Epic Games Store] และ PlayStation 4 พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันทั่วโลกแล้ววันนี้! ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

ภายในเกมจะมีลูกเล่นของแต่ละฝ่ายให้ได้ใช้กันอย่างเต็มที่ อย่างฝ่ายหน่วยรบพิเศษ นอกจากจะมีอาวุธอาวุธยุทโธปกรณ์ครบครันให้ใช้งานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นปืนพก ปืนไรเฟิลจู่โจม ปืนลูกซอง ระเบิดมือ ตลอดจนอาวุธหนักต่างๆ เป็นต้น อีกยังสามารถใช้ไอเท็มประเภทยาในการรักษาเพื่อนในทีมที่บาดเจ็บอยู่ได้ รวมไปถึงยังต้องกำจัดเหล่ามนุษย์ผู้เป็นศัตรู AI ในการเก็บไอเท็มชิ้นสำคัญมาเพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงตัว Predator มากยิ่งขึ้น (เงื่อนไขการชนะคือทำภารกิจให้สำเร็จแล้วขึ้นเฮลิคอปเตอร์) 


และฝั่งของ Predator จะได้ล่าเหยื่อด้วยเทคโนโลยีมรณะจากต่างดาว ซึ่งมีทั้งปืนยิงพลาสมาประทับบ่า คอมบิสติ๊ก สมาร์ทดิสก์ ใบมีดติดข้อมือ และอีกมากมาย ผสมกับการลอบเร้นด้วยชุดล่องหนที่เป็นเหมือนหัวใจหลักของอสูรกายตนนี้ (เงื่อนไขการชนะคือกำจัดฝ่ายหน่วยรบพิเศษให้สิ้นซาก) 

พื้นที่ของตัวเกมถูกจำลองมาจากทวีปอเมริกาใต้ ซึ่งแฝงไปด้วยภัยร้ายในร่มเงาไม้ยืนต้นหนาทึบสลับสูงต่ำ และสุมทุมพุ่มไม้ปกคลุมแผ่กว้าง หน่วยทหารแบบกองโจรอำพรางตัวเป็นอย่างดีเมื่ออยู่นอกเพิงหลบภัยที่มีการเฝ้าระวังซึ่งตั้งอยู่ริมน้ำ ไม่ว่าพลชุดยิงจะเคลื่อนกำลังแบบยกหน่วยหรือใช้กลยุทธ์กระจายพลเพื่อเข้าถึงเป้าหมายภารกิจต่างๆ พื้นที่อันอุดมสมบูรณ์นี้มาพร้อมกับสภาพแวดล้อมหลากหลายให้คุณได้เลือกทำตามแผนการที่ต้องการ ส่วนทางด้าน Predator ไม้ยืนต้นทั้งหลายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ทักษะมนุษย์ต่างดาว ไม่ว่าจะปีนไต่ขึ้นต้นไม้และพรางตัวอยู่บนกิ่งไม้เพื่อเฝ้าติดตามเหยื่อด้วยความเร็วอันน่าสะพรึงขวัญ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Game Store

กำลังโหลด...