Prey ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวที่ 2 พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย

Playulti 28 Jan 2017, 16:00:34
ข่าวเกม PC

Prey ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวที่ 2 พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายปล่อยออกมายั่วกันเลยทีเดียวสำหรับเกม Prey ภาครีบูทที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Trailer ตัวที่ 2 ออกมาให้เราได้ชมกันแบบเต็มๆ ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้เราจะได้เห็นสัตว์ประหลาดตัวใหม่ๆ รวมถึงอาวุธสุดเจ๋งๆ อย่างปืนที่สามารถยิงของเหลวเพื่อทำการหยุดไฟที่รั่วหรือไว้ใช้เป็นทีเหยียบให้พระเอกขึ้นที่สูง ไม่ก็เป็นการใช้พลังแปลงร่างให้เป็นป้อมปืน หรือระเบิดแรงโน้นถ่วงเป็นต้น ซึ่งจากคลิปวิดีโอในช่วงท้ายทางผู้พัฒนายังได้ "ประกาศวันวางจำหน่าย" ตัวเกมคือวันที่ 5 พฤษภาคม 2017 อีกด้วย รวมถึงถ้าหากใครที่ทำการ Pre-order ตัวเกมท่านก็ยังสามารถได้ Exclusive Cosmonaut Shotgun Pack ไปใช้อย่างฟรีๆ โดยทุกท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างได้เลยครับ

Prey เกมแนว Action Shooting ภาครีบูทจากทางผู้พัฒนาอย่าง Arkane Studios และจัดจำหน่ายโดย Bethesda โดยในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นนักวิทยาศตร์บนสถานีอวกาศที่ชื่อว่า Morgan Yu ซึ่งตอนนี้สถานีอวกาศได้ถูกบุกรุกโดย Alien มากมาย ซึ่งเรานั้นจะต้องหยิบมาอาวุธที่มีมาต่อกร รวมถึงการที่จะต้องแก้ไขปริศนามากมาย โดยตัวเกมวางจำหน่ายอยู่ที่ราคาราวๆ  1,980 บาท บนเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

Prey ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวที่ 2 พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายPrey ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวที่ 2 พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายPrey ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวที่ 2 พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายPrey ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวที่ 2 พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายที่มา: https://www.youtube.com

กำลังโหลด...