Project Warlock เกมแนวยิงเลือดสาดสุดคลาสสิคสไตล์ DOOM !

Playulti 22 Oct 2018, 09:38:26
ข่าวเกม PC

Image result for project warlock gog

เกมแนว FPS ในช่วงยุคปี 90 ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกม DOOM ถือเป็นเกมแนวยิงแหลกยุคบุกเบิกอีกหนึ่งเกมที่แทบไม่ต้องสนเนื้อเรื่อง ยิงแหลกกับพวกปีศาจจากขุมนรกที่หมายจะรุกรานโลก แถมยังไม่มีอะไรบอกทางว่าต้องไปไหน แต่ไม่เป็นไรเกมนี้เขาเน้นยิงแหลกไปเรื่อยๆ มันจะผ่านด่านในตัวของมันเอง...แม้ในปัจจุบันก็ยังสามารถหาเล่นได้โดยการซื้อเกมจากบนร้านค้าออนไลน์ แต่ก็มีเกมหนึ่งที่ทำมาในสไตล์ DOOM เหมือนกันแต่ฮาร์ดคอร์กว่า นั้นคือเกม Project Warlock นั้นเอง!

Project Warlock เป็นเกมแนว FPS RPG สไตล์แฟนตาซียิงกันเลือดสาดไม่ต้องสนใจใคร ได้กราดกระสุนก็เป็นอันพอ จากทีมงาน Buckshot Software ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทีมนักพัฒนาวัยรุ่นทั้งนั้น ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้โชว์ศักยภาพทำเกมเจ๋งๆ ออกมาให้ได้เล่นกัน โดยตัวเกมเราจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่าปีศาจ ที่เน้นการใช้ปืนไล่ฆ่าปีศาจเป็นหลักแถมเรายังสามารถใช้เวทได้ด้วย มุมมองการเล่นก็จะเป็นแบบ FPS รูปแบบคลาสสิคยุค 90 แต่สิ่งที่เพิ่มความท้าทายขึ้นมานั้นก็คือ ตัวเกมมีชีวิตเดียว หากตายก็คือต้องเริ่มใหม่ แต่ก็มีลูกเล่นมากมายเพิ่มเข้ามาเช่นระบบอัพเกรดตัวละครและอาวุธต่างๆ มีการแบ่งค่า Status ชัดเจนเหมือนเกมแนว RPG พร้อมทั้งยังใส่เส้นทางลับที่รอเราค้นหาและปลดล็อค Achievement ด้วย! ส่วนตัวเกมวางจำหน่ายบน PC ผ่าน GOG Store ในราคาประมาณ 390 บาทเท่านั้น! หากสนใจเกมนี้ล่ะก็สามารถเข้าไปซื้อได้เลยครับ < คลิ๊กที่นี่ >
Image result for project warlock gameplay
Related image
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://kotaku.com/teen-developer-makes-game-inspired-by-90s-shooters-that-1829874126?utm_source=Kotaku_Facebook&utm_campaign=Socialflow_Kotaku_Facebook&utm_medium=Socialflow&fbclid=IwAR1yGuv0mdMtN9jzJIiOv0CixsU1wmpTVqWy5pBJAAadT5GutfKA6xx518w

กำลังโหลด...