Qi Tan Online มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพฉบับเกมออนไลน์ เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้!

Playulti 11 Jul 2019, 15:56:20
ข่าวเกม PC

Qi Tan Online มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพฉบับเกมออนไลน์ เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้!

เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมกำลังภายในคงต้องดีใจมากแน่ๆ ที่ปีนี้แดนมังกรจีนเตรียมเข็นเกมจีนกำลังภายในออกให้เหล่าจอมยุทธ์ได้เล่นกัน Qi Tan Online หรือในชื่อ Swords of Legends Online เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดอลังการที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์จีนชื่อดัง "มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ" นั่นเองจ้า! 

โดยล่าสุดทีมผู้พัฒนา Wangyuan Shengtang ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมนี้ในช่วง Open Beta ผ่านทางแพลตฟอร์ม PC [Tencent WeGame] ซึ่งจำเป็นต้องสมัครบัญชี QQ เพื่อใช้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์ CN อย่างง่ายดาย สามารถทำขั้นตอนได้ง่ายเพียงแค่ คลิ๊กที่นี่ ไม่ก็ คลิ๊กที่นี่ 

แต่ทว่าเพื่อนๆ ที่ไม่ถนัดในการเล่นบนเซิร์ฟเวอร์ CN ไม่จำเป็นต้องเศร้าเสียใจไปนะคะ นั้นก็เพราะในเวลานี้ทีมผู้พัฒนากำลังวางแผนเปิดให้บนิการตัวเกมบนเซิร์ฟเวอร์ EU, เซิร์ฟเวอร์ NA และอีกหลายแห่งในเร็วๆ นี้ เพียงแค่กำลังหาบริษัทตัวแทนมาช่วยเหลือในด้านเซิร์ฟเวอร์ (ยกตัวอย่างง่ายๆ ก็เซิร์ฟเวอร์บ้านเราที่จำเป็นขึ้นกับ Garena ไม่ก็ PLAYPARK เป็นต้น) เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Qi Tan Online หรือในชื่อ Swords of Legends Online แบ่งคลาสอาชีพออกเป็น 6 สาย ซึ่งแต่ละคลาสอาชีพจัดแบ่งตามเนื้อหาต้นฉบับของ "มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ" และแน่นอนว่าเนื้อเรื่องจะน่าติดตามและเข้มข้นอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับโหมด PvP อันหลากหลายไม่ว่าจะเป็น 1 ต่อ 1 หรือ 15 ต่อ 15 หรือศึกสงคราม เป็นต้น แถมด้วยฟีเจอร์เด่นๆ ให้ผู้เล่นได้ใช้งานกัน อาทิ การสร้างตัวละคร, การตกแต่งชุดคอสตูม และอื่นๆ อีกมากมาย

เพียงแค่ตัวเกมไม่ได้เปิดให้บริการ Free-to-Play อย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากพอปลดล็อคเลเวล 15 หลังจากนั้นจะต้องซื้อเวลารายเดือนเพื่อเล่นเกมนี้ต่อยังไงล่ะ แหม...ดิฉันเองชักอยากรู้แล้วสิว่าเกมนี้จะน่าสนใจแค่ไหน ใครที่สนใจก็เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 

Qi Tan Online มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพฉบับเกมออนไลน์ เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้!
ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=U1eW4YIKA1Q&t=70s
https://www.youtube.com/watch?v=qIsLBT2YGag
ที่มาภาพ : http://gjol.wangyuan.com/2018/12/26/007487.shtml

กำลังโหลด...