République วางขายแล้วในรูปแบบเกม PS4 !

Playulti 15 Apr 2016, 16:35:37
ข่าวเกม PC


   ารกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของโปรเจคเกมชื่อดัง République ซึ่งเป็นเกมที่ผสมผสานแนว Horror กับ Adventure ได้อย่างลงตัว ในปี 2013 ที่ผ่านมาโปรเจคนี้ได้ทำออกมาในแบบรูปแบบของเกมมือถือให้เราได้ตื่นเต้นไปแล้วครั้งหนึ่งและคราวนี้ทางบริษัทผู้พัฒนาอย่าง GungHo Online ก็ได้นำเกมนี้กลับมาให้เราสัมผัสกันอีกครั้งในรูปแบบ PS4 ! จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไร น่าตื่นเต้นแค่ไหนบ้างไปชมกันได้เลยจ้า ! 


   เนื้อหาหลักในเกม République ก็ยังคงเดิมเหมือนกับเกมตัวที่แล้วนั่นก็คือเราจะต้องรับบทบาทเป็นคนคอยช่วยเหลือเด็กสาวชื่อ โฮ๊ป ผ่านทางโทรศัพท์เพื่อให้เธอหลบหนีออกจาก Metamorphosis ซึ่งเป็นโรงงานลับแห่งหนึ่งของรัฐบาลให้ได้โดยเราจะต้องคอยมองสอดส่องสิ่งรอบตัวและบอกเส้นทางให้กับโฮ๊ป เนื้อเรื่องในเกมนี้มีทั้งหมด 5 Episode ด้วยกัน ปริศนาของเรื่องราวต่างๆ จะคลี่คลายออกมาทีละน้อย ภาพกราฟฟิคในเกมเป็นแบบสามมิติ มุมมองในเกมจะมีอยู่สองแบบนั่นคือมุมมองผ่านตัวละครโฮ๊ป และ มุมมองผ่านผู้เล่น (หรือที่เรียกว่า OMNI View) ซึ่งในมุมมองผ่าน ตัวละคร นั้นเราจะสามารถบังคับตัวละครให้หลบซ่อน หยิบของหรือใช้ไอเทมได้ ส่วนในมุมมองผ่าน ผู้เล่น เราจะสามารถส่องดูกล้องวงจรปิดเพื่อดูว่าทางข้างหน้ามีคนหรือไม่ ปลอดภัยที่จะเข้าไปไหม


   สิ่งที่เพิ่มเติมจากเวอร์ชันเกมมือถืออีกอย่างก็คือ ชุด ของตัวละครโฮ๊ปที่มีให้เลือกหลายหลากมากขึ้นกว่าเดิม ! เรียกได้ว่าใครที่เป็นสาวกเกมแนว Adventure หรือชอบความตื่นเต้นห้ามพลาดกับเกมนี้เด็ดขาดเลยทีเดียว ไปจับจองกันเป็นเจ้าของเกมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปใน PS Store ส่วนท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมสามารถเข้าไปได้ที่เว็บ Official ได้เลยจ้า !

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=160031













กำลังโหลด...